Tuesday, January 31, 2017

sSumday: “Vị trí đi rừng đang quá khỏe ở meta hiện tại, nhưng tôi không lo lắng lắm”

Trải qua 2 tuần thi đấu, hiện tại Team Dignitas đang có một kết quả không mấy khả quan với chỉ 1 chiến thắng và 3 trận thua. Ssumday và Chaser cho biết, dù vậy họ đã rất vui mừng khi có được chiến thắng đầu tiên tại LCS, và sẽ tiếp tục cố gắng để giành được kết quả tốt trong các tuần thi đấu sắp tới.

divider

Trong buổi phỏng vấn của chúng tôi với Arrow, anh ấy đã nói rằng “xin lỗi Ssumday, nhưng chúng tôi sẽ không dễ xơi đâu.” Anh có điều gì muốn nói với anh ấy không?

dig_ssumday

Ssumday: Tự tin luôn là một điều tốt đối với các tuyển thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ lại còn tiếp tục gặp nhau, và tôi sẽ làm hết sức mình, như mọi lần, để giành chiến thắng.

Anh đã thi đấu trong màu áo Dignitas được 2 tuần rồi nhỉ? Các anh làm thế nào để thích nghi với môi trường mới, và hiểu được những người đồng đội mới?

Chaser: Cả đội đã làm rất tốt trong quá trình tập huấn, và ai cũng thể hiện rất tuyệt. Chúng tôi có 4 thành viên người Hàn Quốc, bao gồm HLV, và tôi đặc biệt quý trọng những người đồng đội đã cố gắng học tiếng Hàn để có thể giao tiếp dễ dàng hơn.

Dù cho môi trường khác biệt, tôi cũng không cảm thấy có bất kì khó khăn gì. Đầu bếp của chúng tôi có thể làm những món ăn Hàn Quốc, và đồng đội tôi rất thích chúng.

Ssumday: Chúng tôi đã đi cắm trại cùng nhau khoảng 1 tháng, và đã 3 tuần kể từ lúc đến Mỹ, nhưng tôi cảm giác như mình đã quen biết họ nhiều năm trời. Tất cả mọi người đều rất tốt bụng.

dignitas-2017

Nơi chúng tôi ở có phong cảnh đẹp, tuy rằng đôi khi tôi cảm thấy hơi chán vì nơi đây không có nhiều chỗ để đi chơi. Tôi đã tới công viên bên ngoài khu nhà để chụp vài bức ảnh đẹp.

Rất nhiều tuyển thủ Hàn Quốc đang thi đấu tại Bắc Mỹ mùa giải này. Anh có giữ liên lạc với họ không?

Ssumday: Tôi vẫn liên lạc với những đồng đội cũ tại P1. Tôi thường nói chuyện với họ khi còn ở Hàn Quốc, và bây giờ vẫn thế. Vì tôi mới tới Mỹ, tôi không nghĩ rằng mình có bất kì người bạn thân nào, ngoại trừ những thành viên P1.

Chaser: Tôi nói chuyện với đồng đội cũ của mình – Flame, rất nhiều kể từ khi tới Mỹ. Chúng tôi tin cậy lẫn nhau, và điều đó đã giúp tôi rất nhiều.

Rất nhiều người nói rằng vai trò đi rừng ở meta hiện tại đang quá khỏe. Anh nghĩ sao về meta và các chiến thuật hiện nay?

dig_ssumday

Chaser: Những tướng đi rừng gây sát thương hiện đang khỏe lên rất nhanh sau một vài mạng ăn được. Hệ thống 10 lượt cấm này sẽ giúp mang tới nhiều lợi thế hơn cho những đội có chiến thuật trong giai đoạn cấm/chọn tốt hơn, và những đội giỏi trò chơi tâm lí hơn.

Ssumday: Tôi đồng ý rằng vai trò đi rừng đang quá khỏe ở meta hiện tại, nhưng tôi không lo lắng quá nhiều về việc làm quen với meta mới. Tôi đã từng làm điều này rất nhiều lần rồi.

Anh có muốn nói gì về những trận đấu còn lại không?

Chaser: Dù bước khởi đầu không được tốt lắm, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Theo InvenGlobal

No comments:

Post a Comment