Thursday, January 26, 2017

TOP những trang phục Tết đẹp nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Những bộ trang phục Tết Nguyên Đán luôn nhận được nhiều sự ưa thích đến từ người chơi, bởi chúng đều có hiệu ứng rất đẹp và còn hiếm nữa. Hãy cùng chọn ra những bộ trang phục Tết đẹp nhất trong trò chơi từ trước tới giờ nhé.

divider-crest

lee-sin Lee Tiểu Long

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ huyền thoại võ thuật người Trung đã được xuất hiện từ khá lâu, tuy nhiên nó vẫn là bộ trang phục được ưa thích của những người chơi Lee Sin. Bộ trang phục này còn được ưu ái khi có được một ảnh nền mới siêu ngầu cách đây không lâu.

avatar-lee-sin

Lee Tiểu Long nằm trong nhóm trang phục năm mới đầu tiên của LMHT

jinx square Jinx Pháo Hoa

Cô nàng nổi loạn Jinx đã khoác lên mình bộ áo sườn xám màu đỏ mang đậm không khí năm mới vào Tết Nguyên Đán của năm 2015, và bộ trang phục này đã được những người chơi Jinx cảm thấy cực thích thú. Hiệu ứng đạn của Jinx Pháo Hoa đúng với tên gọi của nó, thay vì bắn ra lựu đạn thì Jinx bắn ra những viên đạn pháo hoa rất rực rỡ và vui mắt.

Tết năm nay không có pháo hoa, cũng đừng lo bởi bạn có thể xem những màn bắn pháo tưng bừng nhờ chiếc “màn hình phẳng” mang tên Jinx. Thậm chí, chúng ta còn sẽ có thêm cả những bộ trang phục đa sắc để đổi mới bộ trang phục Jinx Pháo Hoa này nữa đấy.

ngocchau-2a0b

rivenRiven Long Kiếm

Nếu xét về độ hiếm, có lẽ Riven Long Kiếm cũng chỉ đứng sau Riven Quán Quân mà thôi. Được nhiều người chơi nhận xét là trang phục có hiệu ứng mượt mà nhất của Riven, đây xứng đáng là một bộ trang phục vừa đẹp vừa chất lượng trong nhóm trang phục Tết. Và trong dịp Tết lần này, những cao thủ Riven cũng có thể sở hữu được bộ trang phục Riven Long Kiếm vừa rẻ lại vừa dễ dàng nhờ vào sự kiện Phong Bao May Mắn.

ngocchau-2a0b

Dùng trang phục đẹp thì tinh thần thi đấu cũng tốt hơn là cái chắc

wukong Ngộ Không Bá Nhật

Bộ trang phục tuyệt đẹp của vị tướng Ngộ Không này cũng chỉ mới ra mắt cách đây khoảng 1 năm, chính vì vậy mà cũng chưa có nhiều người trên Đấu Trường Công Lí sở hữu nó. Không chỉ có ảnh nền bên ngoài chói sáng, các hiệu ứng trong trận của Ngộ Không Bá Nhật cũng trông rất “lực” và khiến hắn ta trở nên oai phong lẫm liệt, đúng với khí chất của Đại Thánh hơn.

Wukong_RadiantSkin copy

vi Vi Loạn Thế Anh Hùng

Với chủ đề Vương Quốc Ngọc Bích, bộ trang phục Vi Loạn Thế Anh Hùng sở hữu tất cả những hiệu ứng kĩ năng màu xanh ngọc cực độc đáo. Hãy cùng chờ sự càn quét của bộ trang phục này cũng như cả nhóm trang phục Vương Quốc Ngọc Bích trong Đấu Trường Công Lí vào Tết này nhé!

Cận cảnh bộ kĩ năng của Vi Loạn Thế Anh Hùng

jb-intro-divider-2

Các bạn còn muốn bổ sung thêm bộ trang phục Tết nào vào danh sách này nữa không, hãy để lại bình luận cho Liên Minh 360 nhé!

No comments:

Post a Comment