Sunday, January 29, 2017

Meddler – Trưởng Thiết Kế Tướng của Riot nói gì về những vị tướng của mình?

Như các bạn đã biết, Warwick đang chuẩn bị ra mắt chính thức trên các máy chủ. Dĩ nhiên, Riot không nghỉ, họ lại tiếp tục bắt tay vào những kế hoạch cập nhật trong tương lai. Hãy cùng xem Meddler – Trưởng Thiết Kế Tướng chia sẻ gì về những tướng này trong thời gian sắp tới nhé!

Khi được hỏi về những lần làm lại ở quy mô nhỏ gần đây, ví dụ như thay đổi ở bộ kĩ năng của Shyvana, Meddler giải thích:

“Những thay đổi này được xử lí bởi đội Lối chơi, dựa vào sự tập trung về độ cân bằng và trạng thái ổn định của trò chơi hơn thông thường (dẫu vậy đây là công việc đội ngũ nào cũng có thể làm được). Bài blog tới đây về cập nhật tướng sẽ ít hoặc thậm chí là không đề cập đến nó, theo tôi nhớ.

Aurelion Sol, KalistaAatrox đều là ứng cử viên tiềm năng cho những cập nhật dạng này vào một ngày nào đó. Giống Azir, Kalista có thể xuất hiện muộn hơn, dựa một phần vào khối lượng công việc lớn. Nếu chúng tôi chỉnh sửa Aatrox ở mức độ này, có lẽ nó cũng là những thay đổi nhỏ thôi, vì khả năng cao chúng tôi một ngày nào đó sẽ phải thay đổi anh ta ở mức độ lớn hơn.”

reksai

Khi được hỏi về kế hoạch cho lần cập nhật quy mô nhỏ tiếp theo, Meddler giải thích rằng có thể tiếp theo sẽ là Rek’Sai:

“Chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch, nhưng sẽ có vài lần cập nhật quy mô nhỏ được đưa lên đầu tiên. Tôi đoán rằng kế tiếp sẽ là Rek’Sai, hiện tại đang cho thấy khá nhiều tiềm năng, tuy nhiên vẫn còn chưa hoàn thiện. Lần chỉnh sửa này tập trung vào việc chuyển dịch sức mạnh của cô sang vai trò băng trụ hơn là đỡ đòn như hiện tại (vì thế lên đồ sát thương sẽ đem lại nhiều phần thưởng hơn, W khả năng sẽ trở thành kĩ năng hất tung đơn mục tiêu, kĩ năng này sẽ không mạnh mẽ như trước, vân vân.)”

ryze

Về việc liệu Ryze có nằm trong danh sách chỉnh sửa không, Meddler bình luận:

“Trích:

Liệu Ryze có là mục tiêu cho một cuộc cập nhật quy mô nhỏ không? Anh ta có tỉ lệ thắng chỉ 45% ở bậc Bạch Kim trở lên trong khi ở LCS gần như không cấm thì phải chọn.

Chúng tôi không nghĩ rằng anh ta cần phải được cập nhật, nhưng chúng tôi nghĩ anh ta cần chỉnh sửa một chút ở cơ chế kĩ năng. Hiện chúng tôi đang thử nghiệm với kĩ năng W, trở thành kĩ năng định hướng với tốc độ bay rất cao. Mục tiêu ở đây là giảm độ tin cậy quá cao của kĩ năng này xuống, khiến bạn có thể né được nó nếu thật nhanh tay, trong khi vẫn là một giải pháp an toàn khi đối mặt với những vị tướng cơ động. Đây vẫn là một thay đổi đang được xem xét, vì thế cần được nghiên cứu nhiều hơn, nhưng có vẻ đây là một thay đổi có tiềm năng.”

evelynn

Meddler cũng trả lời ngắn gọn về việc cập nhật vai trò của Evelynn:

Evelynn đang lén lút leo lên đầu danh sách ưu tiên khi chúng tôi liệt kê những vị tướng bị ghẻ lạnh nhất (Yorick, Warwick, Galio, vân vân).”

irelia

Về suy nghĩ của anh liên quan đến một cuộc cập nhật lớn cho Irelia, Meddler ghi chú:

“Trích:

Cập nhật toàn bộ Irelia? :p

Tôi nghĩ cô ấy là một ứng cử viên sáng giá cho một cập nhật tới “một vị tướng đang ở vị trí khá ổn nhưng có thể trở nên cực kì tuyệt vời”. Tuy nhiên hiện chúng tôi đang tập trung vào những vị tướng đang ở vị thế tồi tệ (như Warwick, Galio sắp tới cũng như Yorick, Sion, Poppy, Taric trước kia).”

jb-intro-divider-2

No comments:

Post a Comment