Friday, January 27, 2017

Lời chúc mừng năm mới Đinh Dậu của ban biên tập Liên Minh 360

Xin chào các bạn độc giả của Liên Minh 360,

 

Như các bạn đã biết, chỉ còn ít giờ nữa thôi là năm Bính Thân qua đi và năm Đinh Dậu sẽ tới. Năm 2016 vừa qua là một năm rất nhiều thử thách đối với đội ngũ ban biên tập của Liên Minh 360 chúng tôi.

Với tiêu chí xây dựng một chuyên trang phục vụ cộng đồng, nhằm gửi tới người đọc những tin tức mới, chính xác, nhanh nhất cùng các góc nhìn đa chiều về bộ môn Thể Thao Điện Tử đang hấp dẫn giới trẻ và thu hút rất nhiều người chơi nói riêng cũng như tựa game Liên Minh Huyền Thoại nói chung, chúng tôi đã làm việc miệt mài và liên tục đổi mới.

Cột mốc đáng nhớ nhất trong năm vừa rồi của Liên Minh 360 phải kể đến, chính là đợt thay đổi giao diện vào tháng 04. Đây là quãng thời gian rất khó khăn với chúng tôi, bởi ngoài việc tiến hành đổi giao diện của trang ra, ban biên tập còn gặp phải rất nhiều vấn đề khác, dẫn tới việc các nội dung phong phú khó tiếp cận được với người đọc.

Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn luôn cố gắng để đạt được kỳ vọng của độc giả, cũng như mong muốn đưa tới các bạn những thông tin bổ ích, nội dung thú vị liên quan tới Liên Minh Huyền Thoại và Thể Thao Điện Tử. Chúng tôi, những người phát triển nội dung của Liên Minh 360 xin được gửi đến các bạn độc giả lời cảm ơn sâu sắc, khi đã luôn tin tưởng và sát cánh cùng quý trang trong suốt khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

Để xứng đáng hơn với sự ủng hộ quý báu của độc giả, ban biên tập Liên Minh 360 tự hứa sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện, phấn đấu trong việc tìm tòi cũng như sáng tạo để đưa đến cho độc giả những nội dung mới và thú vị nhất, giúp cho website ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

 

Chúc mừng Xuân Đinh Dậu 2017!

Thay mặt ban biên tập

h3lpm3

No comments:

Post a Comment