Saturday, January 28, 2017

[LCS Bắc Mỹ] Cloud9 2 – 0 Immortals: Khi những kẻ bất tử gục ngã

Game 1

c9_vs_imt

Đội hình 2 bên đều là những con bài khá dễ đoán và đang hot ở thời điểm hiện tại. Với sự chênh lệch về kỹ năng cá nhân ở cả 3 đường, nhịp độ trận đấu hoàn toàn phụ thuộc vào những pha gank của người đi rừng C9. Và Contractz đã có những pha gank thành công, mang lại điểm hạ gục cho đồng đội và ngày càng kéo dãn khoảng cách hơn so với đối thủ.

Immortals dường như không có bất kỳ sự kháng cự nào đáng kể, và chiến thắng dễ dàng giành cho C9 ở phút thứ 27.

c0_vs_imt

Chiến thắng chóng vánh giành cho Cloud9

Game 2

c9_vs_imt

Đội hình Cloud9 được đánh giá cao hơn với khả năng giao tranh tổng mạnh mẽ của Nautilus, Syndra, Ashe và Malzahar. Trong khi đó, một sát thủ tay ngắn như Fizz hay pháp sư bảo kê như Lulu không phải là phương án khả thi để đối phó với một C9 có quá nhiều hiệu ứng khống chế như vậy.

Chiến công đầu đến từ một pha gank không thành công của Dardoch lên đường trên khi Impact đã cò quay rất tốt khiến Dardoch phải chịu quá nhiều sát thương từ trụ và lên bảng đếm số một cách đầy cay đắng. Những diễn biến tiếp theo là thế trận hoàn toàn 1 chiều nghiêng về C9. Họ trên cơ cả về khả năng đi đường, lối di chuyển lẫn kiểm soát mục tiêu và giao tranh tổng. Một chiến thắng xứng đáng giành cho Cloud9.

c9_vs_imt

Và trận 2 Cloud9 cũng vô cùng áp đảo

No comments:

Post a Comment