Tuesday, January 31, 2017

[LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017] Tổng kết Tuần 2: “Hai và đồng bọn” nhận trái đắng đầu tiên!

Bảng xếp hạng

bxh_na_spring_week2

Cloud9 đứng đầu BXH với chưa một trận thua

Hiện tại, Cloud9 đang có một phong độ khá tốt khi vẫn chưa một lần bị hạ gục. Đúng với dự đoán của nhiều người, năm nay C9 đã mạnh hơn rất nhiều khi bổ sung tân binh Contractz vào đội hình chính thức. Họ có tiềm năng trở thành một thế lực thống trị mùa giải này khi trong 2 tuần thi đấu vừa qua, họ đã chạm trán hầu hết các đội tuyển mạnh như TSM, IMT hay CLG và đều giành chiến thắng.

c9

Phoenix1 bất ngờ với vị trí thứ 2

Theo ngay sau Cloud9 là một cái tên mà có lẽ chúng ta ít ai ngờ tới: Phoenix1. Dù chưa phải chạm trán với những đội tuyển top đầu nhưng giành chiến thắng trước Team Liquid đã là một sự bất ngờ lớn rồi. Điều này sẽ là tiền đề tốt để P1 càng cố gắng hơn nữa trong chặng đường tiếp theo. Mong rằng P1 sẽ chuẩn bị thật tốt và mang tới cho chúng ta nhiều bất ngờ khi tuần tới họ sẽ đụng độ với Immortals và TSM.

p1_avar

“Biệt đội đánh thuê” FlyQuest đã bất ngờ nhận phải trận thua đầu tiên trước Echo Fox. Có lẽ họ nên học cách giữ một cái đầu lạnh khi thi đấu bởi FlyQuest rất hay mắc sai lầm trong những giờ phút quyết định. Thất bại trước Fox cũng từ chính điều này mà ra. Nếu trong trận quyết định ấy, Hai không có nhiều pha lao vào quá sâu để bị sốc chết, hay không quá ham con Baron ở giao tranh cuối trận, với khả năng kêu gọi của mình, chưa chắc FlyQuest đã phải nhận về trái đắng ấy.

Trận thua đầy nuối tiếc của FlyQuest

Dù ngưỡng sức mạnh đã không còn đạt tới đỉnh điểm như mùa giải trước nhưng Team SoloMid vẫn đang đồng hạng 2 với Phoenix1 và FlyQuest với thất bại ngay trận mở màn trước Cloud9 và chiến thắng cả 3 trận còn lại. Rất khó có thể nói về TSM lúc này, vì điểm yếu cố hữu của họ vẫn chưa được khắc phục cho đến thời điểm hiện tại. Với kỹ năng cá nhân xuất sắc của các thành viên trong đội, TSM sẽ không tụt xuống nửa dưới BXH nhưng có lẽ sẽ đứng thứ 2 sau Cloud9.

tsm_avar

Immortals và Echo Fox đang đồng hạng 3 với 2 trận thắng và 2 trận thua. Họ sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo.

Nửa dưới BXH là Team Dignitas, Team Liquid và Counter Logic Gaming. Rất bất ngờ khi đầu mùa giải, sự gia nhập của bộ đôi sSumday – Chaser hứa hẹn sẽ mang lại một bộ mặt mới cho Dignitas. Piglet vẫn chưa tìm lại được phong độ của mình. Còn CLG, hình ảnh một đương kim vô địch LCS và Á quân MSI tưởng chừng như đã đi xa quá rồi.

clg_aphromoo

Team EnVy, dù chỉ mới trải qua 2 tuần thi đấu thôi nhưng nguy cơ sẽ phải đánh trụ hạng là rất lớn khi họ vẫn chưa có được một chiến thắng nào.

No comments:

Post a Comment