Friday, January 27, 2017

Deft: “Các cặp đôi đường dưới chúng tôi phải đối mặt trước đó khá dễ dàng, nhưng ‘PrillA’ thì khác”

deft-doi-mat-voi-prilla-thi-khac-1

Xạ thủ của KT Rolster – Kim “Deft” Hyuk-kyu đã nói rằng việc giành chiến thắng trong trận đấu tại LCK vừa rồi trước đối thủ – Longzhu Gaming và đối đầu vơi cặp đôi đường dưới của họ là “PrillA” là một điều rất tốt trong buổi phỏng vấn với hai bình luận viên của OGN là Lee “CloudTemplar” Hyun-woo và Kim Dong-jun.

“Các cặp đôi đường dưới mà chúng tôi phải đối mặt cho đến nay khá dễ dàng, nhưng “PrillA” (PraY và GorillA) thì đã tạo nên danh tiếng của mình tại LCK bên cạnh cặp đôi đường dưới của SKT T1 là Bang và Wolf,” Deft nói. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một chút khó khăn để giành được chiến thắng.”

Ở chiến thắng 2-0 của KT Rolster trước Longzhu Gaming, cũng là lần đụng độ của những người đồng đội cũ là PraY và GorillA với Song “Smeb” Kyung-ho của KT – những người đã từng sát cánh bên nhau ở đội tuyển ROX Tigers trước đây. Người đi đường giữa của Longzhu Gaming – Song “Fly” Yong-jun cũng là một thành viên cũ của KT Rolster trước khi anh chuyển đi vào tháng 12. Đội trưởng của KT – Go “Score” Dong-bin nói rằng như phải đối mặt với một thành viên trong gia đình vậy.

deft-doi-mat-voi-prilla-thi-khac-2

“Tôi không nghĩ rằng toàn đội sẽ nghĩ về điều này, nhưng tôi thì luôn nghĩ về việc sẽ phải đối mặt với ‘cậu con trai của chúng tôi’ – Fly,” Score nói. “Anh ấy đã nói với tôi hãy giữ đầu mình cho tốt (vì anh ấy muốn đến để lấy nó),” Anh nói. “Và tôi đã làm tốt điều đó.”

Với việc Longzhu Gaming đã lựa chọn Kennen xạ thủ ở vị trí đường trên, phần nào nó đã khiến cho Smeb gặp một vài khó khăn. Nhưng dường như Score không quan tâm lắm tới điều đó và vẫn dành những lời khen ngợi cho người đồng đội ở vị trí đường trên của mình.

deft-doi-mat-voi-prilla-thi-khac-3

“Trận đấu vừa rồi chỉ là một trong những trận mà Smeb gặp phải khó khăn ở đường của mình,” Score nói. “Tôi đã để anh ấy một mình tự xoay xở trong một khoảng thời gian. Chỉ khi nào có thể chắc chắn có được điểm hạ gục tôi mới tới để giúp anh ấy. Và tôi nghĩ anh ấy đã làm tốt việc giữ an toàn ở giai đoạn đi đường của mình.”

Theo Slingshotesports

No comments:

Post a Comment