Thursday, January 26, 2017

Lee “Crown” Min-ho: “Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình cần bảo vệ một thứ gì đó”

crown-lan-dau-tien-toi-cam-thay-minh-can-bao-ve-dieu-gi-do-1

Người chơi đường giữa của Samsung Galaxy – Lee “Crown” Min-ho đã chia sẻ rằng đã gặp một số khó khăn sau khi kết thúc ở vị trí thứ hai tại Chung kết thế giới vừa rồi và những suy nghĩ cá nhân của mình.

Tôi không nên nói điều này, nhưng sau khi kết thúc Chung kết thế giới, dường như tôi cảm thấy các trận đấu không còn khiến tôi vui vẻ nữa,” Crown nói. “Tôi đã bị mắng, và khi tôi nghĩ lại rằng tại sao lại cảm thấy như vậy thì có lẽ bởi vì tôi đã đánh mất mục tiêu của mình, một mục tiêu cho cuộc sống. Nên với mục tiêu mới, tôi đang sống rất vui vẻ.

Với màn trình diễn khá tốt với Oriana và Taliyah trong trận đấu với MVP, các bình luận viên thậm chí còn nói rằng dường như Crown đang thi đấu với “sự tức giận” khi anh thể hiện một lối chơi rất hiếu chiến trong trận đấu đầu tiên.

Tôi nghĩ rằng tôi đã thi đấu khá chủ động,” Anh nói. “Cho đến hiện tại đã có một vài phiên bản cập nhật, và khi ở giữa những điều này, mọi thứ hàng ngày của tôi dường như cũng có chút lệch lạc. Tôi đã bị mắng bởi huấn luyện viên trưởng rất nhiều. Nhưng cũng phải cảm ơn điều đó vì đã giúp tôi có những suy nghĩ đúng đắn hơn và hướng tới tương lai. Đó có thể là lý do tại sao tôi đã chơi rất tích cực.

crown-lan-dau-tien-toi-cam-thay-minh-can-bao-ve-dieu-gi-do-2

Với việc Samsung Galaxy từng được đánh giá trước khi giải đấu diễn ra là sẽ nằm trong Top 3 các đội tuyển tại LCK bên cạnh SKT T1 và KT Rolster, Crown nói rằng anh cảm thấy dường như vẫn chưa thực sự sẵn sàng để đạt được đến kỳ vọng này.

SKT T1 và KT Rolster thì không có gì để bàn cãi, vì họ rất giỏi, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại mùa giải năm nay,” Crown nói. “Và cho đến bây giờ cảm giác đó của tôi là đúng.

crown-lan-dau-tien-toi-cam-thay-minh-can-bao-ve-dieu-gi-do-3

Được kỳ vọng rất cao với việc vẫn giữ nguyên được đội hình của Samsung Galaxy sau khi kết thúc Chung kết thế giới, Crown cho biết đó cũng chính là nguồn động lực trong năm 2017.

Tôi đã cảm thấy có một chút áp lực sau khi kết thúc ở vị trí thứ hai tại Chung kết thế giới,” Anh nói. “Với những màn trình diễn và những gì đã đạt được, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình cần bảo vệ một thứ gì đó. Vì vậy tôi luôn giữ trong tâm trí mình một điều là tôi cần phải cố gắng hơn nữa.

Nguồn Slingshotesports

No comments:

Post a Comment