Sunday, January 29, 2017

Những táo quân Liên Minh Huyền Thoại – Họ là ai?

Hãy cùng Liên Minh 360 tìm hiểu xem các năm nay những vị tướng nào sẽ có mặt trên thiên đình nhé!

Ngọc Hoàng SyndraSyndra chibi


Có vẻ như Ngọc Hoàng cũ Azir đã quá “già yếu” sau đợt xuống tay của Riot vào giữa mùa. Trong tình thế cấp bách ấy, quần thần đã phải chọn Nữ Hoàng Syndra làm người kế vị.

Nữ Hoàng Bóng Tối của chúng ta đã có một giai đoạn nửa sau mùa giải cực kì thành công, và hiện tại vẫn đang là một trong những vị tướng đường giữa mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại. Có lẽ hiện tại không ai xứng đáng với vị trí Ngọc Hoàng hơn cô nàng bắn bi này cả.

 

 

Ahri_divider_1-600x113

Nam Tào Ezreal
chibi_ezreal

Bắc Đẩu Tarictaric_chibi

 

Truyền thuyết kể rằng từ lâu Nam Tào – Bắc Đẩu đã là một cặp, nên chúng ta phải chọn một cặp đôi nào xứng đáng cho 2 vị trí này. Và cuối cùng chúng tôi đã tìm được họ… giờ thì chẳng gì có thể ngăn cách Ezreal và Taric đến với nhau cả…

Ahri_divider_1-600x113

Thiên Lôi Kennen

pikachu_kennen_

 

Pikachu có vẻ hơi bị… quá dễ thương để làm Thiên Lôi. Nhưng chắc hẳn là những ai bị hắn giật rồi thì sẽ chẳng còn nghĩ thế nữa đâu!

Không tin hả, cứ xem Chung Kết Thế Giới 2016 đi sẽ rõ… một vị hung thần trong hình hài của một con sóc chuột đấy.

Ahri_divider_1-600x113

yasuo-chibiTáo Giáo Dục Da-sua

Sở dĩ Da-sua được  bổ nhiệm vào vị trí Táo Giáo Dục là vì 2 lý do, thứ nhất là hắn thật sự là một người thầy trong trò chơi, và đệ tử của hắn không ai khác chính là cô nàng ném đá Taliyah.

Lý do thứ hai thì chắc hẳn ai cũng đoán ra rồi nhỉ. Còn ai thích hợp cho vị trí Táo Giáo Dục hơn một người luôn gần gũi với trẻ em và các bạn học sinh nhỉ?

Giáo dục cũng đã có một năm thành công khi tỉ lệ học sinh sử dụng Da-sua đạt 96.69%, tăng 6.9% so với cùng kì năm ngoái. Quả là một thành tựu đáng trân trọng!

P/S: Tên phiên âm ra thế mới đúng chuẩn “giáo dục”

Ahri_divider_1-600x113

gangplank chibiTáo Kinh Tế Gangplank

Tên thuyền trưởng của chúng ta đích thực là một nhà kinh doanh tài ba. Thường thì hắn sẽ giành hết giai đoạn đầu trận và giữa trận chỉ để farm và rất hiếm khi có mặt trong giao tranh. Rõ là chăm lo cho việc phát triển kinh tế.

Trong năm nay tuy kinh tế có gặp một chút khó khăn nhưng Gangplank vẫn có thể chèo lái con thuyền của hắn vượt qua. Dù bị Riot giảm sức mạnh khá nặng (do quá bá ở CKTG 2015), với lối trang bị xuyên giáp thay thế cho chí mạng, Gangplank vẫn là một lựa chọn khá ổn định ở khu vực đường trên.

Ahri_divider_1-600x113

http://ift.tt/2h42HxgTáo Môi Trường Ivern

Sau nhiệm kì từ đó tới giờ, cuối cùng thì vị khai quốc công thần Maokai đã nhường lại vị trí Táo Môi Trường cho thụ thần Ivern

Dù mới được ra mắt và còn nhiều bỡ ngỡ, Ivern đã ngay lập tức đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Ví dụ như là đem đám thực vật vào trồng ở Summoner Rift và khiến cho chúng mọc khắp nơi. Hơn nữa hắn cũng đã giúp đỡ đẻ thành công 2 bé chim biến dị. Quả là xứng đáng với vị trí Táo Môi Trường

Ahri_divider_1-600x113

soraka_chibiTáo Y Tế Soraka

Chắc chắn không ai có thể thay thế vị trí Táo Y Tế của “Hồ máu di động” Soraka cả. Cô nàng này khá mạnh ở giai đoạn giữa mùa giải và đã bị Riot giảm sức mạnh khá nặng nề.

Giờ thì Soraka đang cực kì “bánh bèo” trong giai đoạn đi đường do kĩ năng hồi máu có thời gian hồi quá lâu ở những cấp độ đầu. Cô nàng và cả tên xạ thủ đáng thương sẽ dễ dàng làm mồi cho rừng đối phương, cả tỉ sát thương của bọn Hỗ Trợ và đống khống chế của bọn Xạ Thủ… khổ thân

Tuy nhiên nếu sống sót qua giai đoạn đi đường thì Táo Y Tế nhà ta sẽ là một cái Hồ Máu di động to đùng cho cả đội luôn đấy.

tank-divider_zpsbkttijgw

Các bạn độc giả của Liên Minh 360 còn đề cử những ai cho các táo năm nay không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của các bạn bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé

No comments:

Post a Comment