Monday, January 30, 2017

Contractz: “Tôi có thể trở thành một trong những người đi rừng tốt nhất ở Bắc Mỹ”

contract-toi-co-the-tro-thanh-mot-trong-nhung-nguoi-di-rung-tot-nhat-bac-my-1

Juan “Contractz” Arturo Garcia là một trong những người thi đấu với phong độ rất tốt trong đội hình của Cloud9 tại những trận đấu vừa qua ở LCS Bắc Mỹ mùa xuân 2017, anh đã có những chia sẻ sau tuần thi đấu thứ hai của mình.

Chúc mừng các bạn với những chiến thắng vừa rồi. Không khí của Cloud9 như thế nào sau những trận đấu?

Cho đến giờ, không khí trong đội thực sự rất tốt. Thỉnh thoảng vẫn có một vài điều không được ổn lắm, nhưng chắc chắn sau một chiến thắng, chúng tôi sẽ rất vui vẻ và cảm thấy tốt hơn.

Bạn đang được những người hâm mộ và các chuyên gia đánh giá như là một trong những người đi rừng đang làm nên tên tuổi của mình tại Bắc Mỹ. Bạn có vui vì điều đó không?

Chắc chắn là tôi vẫn chưa thể hài lòng rồi. Đó mới chỉ là hai tuần của LCS Bắc Mỹ. Tôi mới chơi có hai mùa ở giải Challenger. Tôi thực sự muốn làm nhiều hơn, nhưng cũng rất tuyệt khi có thể phần nào đáp ứng được kỳ vọng của những người hâm mộ và các chuyên gia.

Bạn có thấy rằng meta-game hiện tại rất phù hợp với lối chơi của mình không?

Tôi chắc chắn rằng đó là lý do tại sao tôi đang làm thực sự tốt bây giờ bởi vì lối chơi của tôi rất chủ động, và sử dụng những vị tướng đi rừng theo thiên hướng có nhiều sát thương, đó chính xác là những gì đang diễn ra ở meta-game hiện tại.

contract-toi-co-the-tro-thanh-mot-trong-nhung-nguoi-di-rung-tot-nhat-bac-my-3

Bạn cũng đã gây nhiều sự chú ý khi bước vào mùa giải, vì thực tế bạn sẽ là người thay thế vị trí đi rừng của Meteos. Bạn có áp lực khi mọi người sẽ đánh giá và so sánh bạn với người đi rừng cũ của Cloud9 không?

Vâng, chắc chắn rồi. Khi bạn thay thế cho một tuyển thủ đã chơi rất tốt ở ba mùa vừa rồi, bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều kỳ vọng khi bước vào mùa giải. Tôi đã có một chút áp lực, một chút lo lắng khi mùa giải bắt đầu, nhưng tôi nghĩ bây giờ tôi có thể gạt bỏ hết những điều đó, vì LCS đã diễn ra được hai tuần và tôi đang cảm thấy khá tự tin.

Làm thế nào bạn có thể thích nghi được với Cloud9? Có điều gì khó khăn trong suốt giai đoạn bạn chuyển vào đội không?

Không có bất kỳ điều gì khó khăn trong khi tôi chuyển tới Cloud9 cả. Đây dường như là một gia đình vậy. Mọi người đều rất tuyệt và vui vẻ, mọi người luôn luôn đùa giỡn, thực sự rất buồn cười. Ở đây có môi trường và không khí thực sự rất tốt.

Bạn cảm thấy thế nào với đội ngũ huấn luyện viên và phân tích viên tới từ Hàn Quốc?

Tôi thực sự chưa bao giờ trải nghiệm điều này trước đây. Tôi mới chỉ chơi cho hai đội, C9C và Ember, và ở Ember, huấn luyện viên của chúng tôi không thực sự tốt, còn ở C9C chúng tôi có Thinkcard, thực sự rất hữu ích, nhưng chúng tôi không bao giờ có một huấn luyện viên thực sự. Và khi vào đội hình chính của Cloud9, với sự hỗ trợ của đội ngũ huấn luyện viên đã thực sự giúp đỡ tôi rất nhiều, đó là lần đầu tiên tôi trải nghiệm điều đó. Thỉnh thoảng cũng có lúc tôi không đồng ý lắm với những gì họ nói, nhưng thực sự hầu hết những điều đó đã giúp tôi cải thiện rất nhiều với tư cách là một tuyển thủ.

contract-toi-co-the-tro-thanh-mot-trong-nhung-nguoi-di-rung-tot-nhat-bac-my-2

Như là một trong những tuyển thủ mới tại LCS, bạn có mục tiêu cá nhân nào cho mùa giải mùa xuân này không?

Tôi nghĩ rằng ở mùa giải này tôi sẽ cố gắng để lọt vào chung kết, và giành vị trí cao nhất.

Trong bối cảnh rất nhiều những tân binh ở vị trí đi rừng được chú ý, bạn có nghĩ rằng ít nhất bạn cũng bằng hoặc tốt hơn so với những cái tên được nhắc tới giống như mình không?

Tôi nghĩ tôi chắc chắn bằng họ. Tôi không biết về việc có tốt hơn hay không, nhưng thời gian sẽ chứng minh tôi có thể là một trong những người đi rừng tốt nhất ở Bắc Mỹ.

Theo Slingshotesports

No comments:

Post a Comment