Wednesday, June 29, 2016

3 lối lên đồ cho Nhà Thám Hiểm Ezreal hiệu quả nhất

Ezreal là một vị tướng Xạ Thủ mạnh nhưng khá kén người chơi. Có rất nhiều cách lên đồ cho Ezreal để anh ta có thể phát huy được tối đa sức mạnh bộ kĩ năng của mình.

jb-intro-divider-1

Phong cách Ezreal “xanh” mà ai cũng biết

  • Trang bị chính: Gang tay bang gia Găng Tay Băng Giá, Manamune_item Thần Kiếm Manamune.
  • Trang bị lựa chọn thêm: Guom cua vua vo danh Gươm Của Vua Vô Danh, 13891-Ionian_Boots Giày Khai Sáng Ionia, Lord_Dominik's_Regards_item Nỏ Thần Dominik.
  • Điểm Then Chốt: Fervor_of_Battle_mastery_2016 Nhiệt Huyết Chiến Đấu.

Cặp đôi trang bị này chỉ có duy nhất Ezreal là tận dụng tốt nhất trong thời gian vừa qua. Lượng sát thương mạnh mẽ của Manamune sẽ còn được gia tăng khi kết hợp với 500 năng lượng đến từ Găng Tay Băng Giá. Việc Ezreal thiếu kĩ năng khống chế cũng được bù đắp phần nào nhờ vào khả năng làm chậm cực kì khó chịu của Găng Tay Băng Giá khi kết hợp với Phát Bắn Thần Bí (Q).

Tuy nhiên, Găng Tay Băng Giá cũng đã bị giảm sức mạnh đi đôi chút do những vị tướng như Ezreal hay Ekko tận dụng quá tốt trang bị này. Vì vậy, Lối chơi này sẽ sớm được thay thế trong tương lai gần.

Ezreal cấu rỉa cực khó chịu với Găng Tay Băng Giá.

Ezreal với trang bị đang nổi Tam Hợp Kiếm

  • Trang bị chính: Tam hop kiem Tam Hợp Kiếm, Manamune_item Thần Kiếm Manamune.
  • Trang bị lựa chọn thêm: Huyet Kiem Huyết Kiếm, 13891-Ionian_Boots Giày Khai Sáng Ionia, Lord_Dominik's_Regards_item Nỏ Thần Dominik.
  • Điểm Then Chốt: Fervor_of_Battle_mastery_2016 Nhiệt Huyết Chiến Đấu, Warlord's_Bloodlust_mastery_2016 Cuồng Huyết Chiến Tướng.

Tam Hợp Kiếm được chỉnh sửa để phù hợp với nhiều vị tướng hơn, và Ezreal là một trong số đó. Nếu như trước kia, khả năng chí mạng của Tam Hợp Kiếm gần như không có ý nghĩa gì với Ezreal vì anh ta chỉ gây sát thương chủ yếu bằng Phát Bắn Thần Bí. Tuy nhiên, Tam Hợp Kiếm mới đem đến nhiều tốc độ đánh hơn, cùng với đó là tăng thêm 10% giảm thời gian hồi chiêu so với trước kia nên đây sẽ là trang bị phù hợp với Ezreal.

Với tốc độ bắn cao nhờ vào Nội Tại Pháp Lực Gia Tăng và Tam Hợp Kiếm, Ezreal có thể kết hợp cùng Huyết Kiếm hay những điểm then chốt như Nhiệt Huyết Chiến Đấu, Cuồng Huyết Chiến Tướng để tay đôi cực tốt với kẻ địch. Với phong cách Tam Hợp Kiếm, Ezreal sẽ thiên về lối chơi hổ báo và dồn sát thương kẻ địch siêu nhanh.

Ezreal gây ra cả tấn sát thương với Tam Hợp Kiếm.

Ezreal Pháp Sư ở Đường Giữa

  • Trang bị chính: Song kiem tai uong Song Kiếm Tai Ương, 13891-morello Quỷ Thư Morello, Sach chieu hon Mejai Sách Chiêu Hồn Mejai.
  • Trang bị lựa chọn thêmQuyen truong thien than Quyền Trượng Thiên Thần, Rabadon's_Deathcap_item Mũ Phù Thủy Rabadon, Zhonya's_Hourglass_item Đồng Hồ Cát Zhonya, 0503-ludensecho-1 Vọng Âm Luden.
  • Điểm Then Chốt: Thunderlord's_Decree_mastery_2016 Quyền Năng Bất Diệt.

Quỷ Thư Morello là trang bị chính cần hoàn thành đầu tiên để có thể gia tăng khả năng hồi phục máu, năng lượng cũng như có 20% giảm thời gian hồi chiêu. Song Kiếm Tai Ương sẽ giúp Ezreal vừa có thêm chỉ số sức mạnh phép thuật, vừa kết hợp được với Phát Bắn Thần Bí.

Một số trang bị lựa chọn thêm như Quyền Trượng Thiên Thần, Vọng Âm Luden không khuyến khích sử dụng. Ezreal Pháp Sư sẽ không thiếu năng lượng nên không cần phải bổ sung thêm từ Quyền Trượng Thiên Thần. Vọng Âm Luden thì không được kích hoạt khi Ezreal sử dụng Phát Bắn Thần Bí nên cũng không phát huy được hiệu quả tối đa. Tuy nhiên, nếu cảm thấy thích và phù hợp với những trang bị trên thì vẫn có thể lựa chọn.

Ezreal Pháp Sư dồn sát thương cực tốt.

Note: There is a poll embedded within this post, please visit the site to participate in this post's poll.

No comments:

Post a Comment