Thursday, June 30, 2016

Huy Hiệu Hạng – tính năng mới trong chế độ chơi xếp hạng!

premade_emblems_publishing_3

Huy Hiệu này sẽ giúp cho người chơi khác thấy được cách mà bạn chiến thắng các trận đấu của mình. Trong chế độ xếp hạng, thắng 25 trận tiếp theo sẽ giúp bạn nhận được Huy Hiệu này trong phần Hồ Sơ của mình. Cho dù là đấu đơn, thi đấu cùng bạn bè hoặc hai người, hay nguyên một đội, thì bạn cũng có thể nhận được Huy Hiệu này.

Emblems_Profile

Emblems_Ladder

Các trận thắng sẽ được tính ngược trở lại từ bản 6.12 chứ không phải từ đầu mùa giải. Hãy xem trang Hồ Sơ của bạn để biết xem bạn cần thêm bao nhiêu trận thắng nữa để mở Huy Hiệu bạn cần.

  • Để nhận và giữ Huy Hiệu Solo, thì phần lớn các trận thắng trong 25 trận thắng trước của bạn cần phải đánh đơn.
  • Nhận Huy Hiệu Dynamic bằng cách chiến thắng .
  • Mở khóa và giữ Huy Hiệu Đội bằng cách chiến thắng 25 trận thắng trước của bạn với một đội 4 hoặc 5 người.
  • Huy Hiệu của bạn sẽ có thể thay đổi theo thời gian, tùy thuộc vào 25 trận hạng cuối cùng mà bạn đánh.

solo emblem dynamic emblem rank team emblem

Huy Hiệu Solo – Dynamic – và Đội.

Các câu hỏi liên quan

Có cách nào để tôi có thể nhận được nhiều hơn một huy hiệu cùng lúc không?

Không. Huy Hiệu là cách phản ánh lại 25 trận thắng trước đó của bạn trong chế độ hạng, vì thế, nó có thể thay đổi trong suốt thời gian mùa giải diễn ra.

Huy hiệu của tôi sẽ hiện (và không hiện) ở đâu?

Huy Hiệu sẽ hiển thị ở trang Hồ Sơ và trong trang Nhóm Giải. Nó không hiện ở màn hình tải trận, hay ở trong trận đấu.

Tại sao lại không hiển thị huy hiệu ở màn hình tải trận?

Tương lai của huy hiệu này phụ thuộc vào những phản hồi của các bạn. Chúng tôi có một vài ý tưởng về việc cho nó vào phần thưởng xếp hạng, vì thế, hãy cho chúng tôi biết cảm nghĩ của bạn về tính năng này, cũng như nó có thể như nào trong tương lai.

Tôi thường phá đảo các trận đấu xếp hạng với bạn của mình, nhưng tôi thích huy hiệu Solo hơn, những người Hỗ Trợ Người Chơi có thể đổi nó cho tôi được không?

Không, nhưng nếu bạn muốn, bạn có thể tự đổi nó bằng cách thắng các trận hạng một mình.

Tôi không muốn người khác thấy được huy hiệu của mình. Có cách nào để ẩn nó đi được không?

Không, Huy Hiệu cũng giống như bậc xếp hạng hay Thông Thạo của bạn.

Vậy huy hiệu có ảnh hưởng tới quá trình tìm trận đấu không?

Không ảnh hưởng, cho dù là một chút.

No comments:

Post a Comment