Thursday, June 30, 2016

SteelSeries tặng hàng trăm quà khủng nhân dịp sinh nhật lần thứ 15

SteelSeries, công ty dẫn đầu trong các thiết bị chơi game ngoại vi, đã quyết định tổ chức sinh nhật lần thứ 15 hoành tráng cùng chương trình “Ultimate Setup Giveaway” với hơn 400 giải thưởng sẽ được trao, tổng trị giá lên tới 40.000$  (~hơn 800 triệu VNĐ).

Giải đặc biệt bao gồm một bộ sản phẩm chơi game tuyệt đỉnh “Your Ultimate Setup”(chuột, bàn phím, tai nghe SteelSeries), cùng một chuyến du lịch trọn gói dành cho 02 người đến Seattle, và một Laptop chơi game chuyên nghiệp MSI GE62 Apache Pro.

Sinh-nhat-15-nam-SteelSeries-img-01

Giải đặc biệt: Bộ sản phẩm chơi game, Laptop chơi game chuyên nghiệp, và một chuyến du lịch trọn gói tới Seattle cho 02 người.

Cộng đồng của SteelSeries đã hỗ trợ chúng tôi trong 15 năm qua, giúp chúng tôi vươn lên vị trí dẫn đầu, tiên phong trong thị trường thiết bị ngoại vi. Và đây chính là lời cảm ơn của chúng tôi tới các bạn”  – Theo lời ông Ehtisham Rabbani, Giám đốc điều hành SteelSeries.

Bắt đầu từ ngày 29/06/2016, các bạn có thể tham gia vào chương trình “Ultimate Setup Giveaway” bằng cách truy cập http://ift.tt/29cP3HY để có cơ hội sở hữu bộ sưu tập Steelseries khủng này, gồm thẻ giftcode, những trò chơi phiên bản giới hạn (limited edition), phụ kiện trang trí có một không hai và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Sinh-nhat-15-nam-SteelSeries-img-02

Bộ tai nghe SteelSeries Siberia 200 trong chương trình “Ultimate Setup Giveaway”

Cách tham gia

B1: Truy cập vào đường link http://ift.tt/29cP3HY.

B2: Lựa chọn 4 sản phẩm Steelseries mà bạn mong muốn được nhận (Tai nghe, Chuột, Bàn phím, Lót chuột)

B3: Đăng ký thông tin tham gia chương trình (Họ tên, email)

B4: Hoàn tất đăng ký bằng cách ấn “Submit Your Ultimate Setup”

B5: Share địa chỉ URL cá nhân với bạn bè qua facebook để gia tăng cơ hội chiến thắng cho bản thân.

Đặc biệt, bạn sẽ được nhận ngay một phiếu giảm giá 15% cho tất cả các mặt hàng SteelSeries mua trên www.steelseries.com khi đăng ký tham gia chương trình.

***Chương trình chính thức bắt đầu từ 29/06 đến hết 15/07/2016. Hơn 400 người chiến thắng sẽ được lựa chọn một cách ngẫu nhiên, và được SteelSeries liên hệ thông báo qua e-mail. Tên người trúng thưởng sẽ được công bố trong vòng 02 tuần diễn ra sự kiện. Số lượng người trúng thưởng sẽ được công bố nhiều nhất vào ngày cuối cùng diễn ra sự kiện là 15/07/2016

Sinh-nhat-15-nam-SteelSeries-img-04

Giải thưởng nổi bật

Bộ sản phẩm “Your Ultimate Setup” từ SteelSeries – gồm bốn sản phẩm mà bạn đã chọn lúc truy cập đường link của SteelSeries.

Chuyến du lịch trọn gói dành cho 02 người đến Seattle + chuyến tham quan trụ sở tập đoàn Valve + Bộ sản phẩm “Your Ultimate Setup” từ SteelSeries.

Laptop chơi game chuyên nghiệp MSI GE62 Apache Pro + Bộ sản phẩm “Your Ultimate Setup” từ SteelSeries .

Sản phẩm của SteelSeries và phụ kiện trang trí có một không hai nhân dịp SteelSeries sinh nhật thứ 15.

Thẻ giftcode áp dụng cho các game của Riot, Steam và Blizzard.

Và nhiều quà tặng giá trị khác.

Sinh-nhat-15-nam-SteelSeries-img-03

Giftcode chơi game

Để tham gia vào sự kiện hoành tráng này của SteelSeries và tìm hiểu chi tiết về danh sách các quà tặng, hãy truy cập http://ift.tt/29cP3HY.

Về SteelSeries

SteelSeries dẫn đầu thị trường trong việc sản xuất các thiết bị ngoại vi chơi game với ba tiêu chí: chất lượng, sự đổi mới và hướng đến mục tiêu. Niềm đam mê của công ty chính là lực đẩy đằng sau những thiết kế và công nghệ mang tính chuẩn mực trong thị trường. Với thương hiệu toàn cầu, Steelseries đã và đang tiếp tục hỗ trợ sự phát triển của các giải đấu game và giải đấu thể thao điện tử thông qua việc tài trợ cho những tuyển thủ chuyên nghiệp, hợp tác và hỗ trợ cộng đồng. Với niềm đam mê và cam kết vươn tới sự tuyệt hảo, SteelSeries chọn hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng được công nhận trên toàn thế giới, nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng và đưa ngành công nghiệp game lên một vị thế mới.

Sinh-nhat-15-nam-SteelSeries-img-04

Để tìm hiểu thêm về toàn bộ dòng sản phẩm của SteelSeries, hãy truy cập http://SteelSeries.com,theo dõi những bản cập nhập mới nhất của chúng tôi tại http://ift.tt/1TJ1taJ hoặc là một phần của cuộc trò chuyện trên Twitter @SteelSeries.

No comments:

Post a Comment