Wednesday, June 29, 2016

KT Hachani: “Mục tiêu của chúng tôi là bất bại trong giai đoạn lượt về”

Bạn cảm thấy thế nào sau khi giành chiến thắng trận đấu kéo dài tận 2 ngày?

Tôi rất xin lỗi vì trận đấu đã kết thúc quá muộn. Tôi không bao giờ muốn thi đấu một trận nào kiểu như thế này nữa, nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì KT đã giành chiến thắng.

hachani-kt

Kể cả không xảy ra việc việc bị trì hoãn, bản chất của trận đấu cũng vốn dĩ vẫn rất dài. Bạn nghĩ tại sao điều này lại xảy ra?

Tôi nghĩ KT đã bị tụt lại trong ván đấu đầu tiên vì Jin Air đã sẵn sàng chủ động kéo dài trận đấu. ván thứ 2 diễn ra đúng như những gì chúng tôi muốn, nhưng chúng tôi đã để mất sự tự tin và mắc một số lỗi trong ván đấu thứ 3.

Bạn đã lựa chọn Thresh trong ván 2 và 3. Liệu Thresh sẽ là một sự lựa chọn tốt chứ?

Những vị tướng hỗ trợ mang thiên hướng chống chịu đã bị giảm sức mạnh và chúng ta đang nhìn thấy nhiều kiểu hỗ trợ khác ít trâu bò hơn trong thời gian gần đây. Thresh và Blitzcrank là những vị tướng hỗ trợ bắt lẻ tốt, và Thresh là một vị tướng rất đáng để chọn.

Các bạn sẽ kết thúc lượt đi ở vị trí thứ nhất hoặc thứ hai phụ thuộc vào kết quả của trận đấu SKT sau đó. Bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi cảm thấy hài lòng vì KT đã rất nỗ lực chiến đấu để có được vị trí này dù cho chúng tôi đã có những bước khởi đầu khó khăn. Nhưng tôi nghĩ KT vẫn sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn.

Mọi người cho rằng đây đang là thời kỳ huy hoàng thứ hai đối với bạn. Bạn có cảm thấy mình ngày càng tiến bộ không?

Tôi nghĩ có rất nhiều sự tương đồng, nhưng cá nhân tôi đã tiến bộ từng chút một, qua thời gian, và tôi sẽ ngày càng tiến bộ hơn trong quá trình này.

KT đã thua Jin Air cả 2 lần trong giải Mùa Xuân. Vì vậy bạn có cảm thấy lo lắng trước khi trận đấu này diễn ra?

Tôi không để ý tới điều này. KT đã để thua tất cả các trận với nhóm Big 3 nên chúng tôi cần phải đánh bại tất cả các đối thủ còn lại.

Jin-Air-LCK-Summer-2016-600x336

Mục tiêu của các bạn trong giai đoạn lượt về là gì?

Chúng tôi muốn giành vị trí thứ nhất chung cuộc để có thể lọt thẳng vào Chung Kết Thế Giới năm nay. Và tôi cũng muốn giành chiến thắng trước tất cả các đội trong nhóm Big 3 ở giai đoạn lượt về.

Có cảm giác là KT đang lép vế khi đem so sánh với SKT và ROX Tigers. Bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi nghĩ điều này phụ thuộc vào meta chứ đội tôi không hề yếu như vậy.

KT

Bạn còn muốn nhắn gửi điều gì nữa không?

Trận đấu hôm nay thật sự là vô cùng mệt mỏi. Chúng tôi sẽ cố gắng trong giai đoạn lượt về và hướng tới mục tiêu bất bại. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã luôn ủng hộ KT, và tôi cũng muốn cảm ơn cả ban huấn luyện cũng như mọi thành viên trong công ty nữa!

Theo Krbnu và Inven

Toàn bộ diễn biến trận đấu các bạn có thể xem tại đây:

Ván 1

Ván 2

Ván 3

No comments:

Post a Comment