Cùng đến với chuyên mục Hỏi & Đáp cùng Riot về những vấn đề mới nổi hiện nay
Nếu đánh giá cao thi đấu đội như vậy, sao các anh không phát triển voice chat? Nó sẽ khiến người chơi tương tác dễ hơn.
Trong quá khứ, voice chat làm tăng thêm tỉ lệ các hành vi tiêu cực. Kể từ đó, chúng tôi đã cân nhắc lại nhiều về triết lý của mình với voice chat và, dù còn nhiều thách thức, chúng tôi vẫn muốn làm.
Chúng tôi tin rằng LMHT, như một môn thể thao đồng đội, phải đem lại tính tương tác, và voice chat là một công cụ đáng giá để đưa các đội (và cả người lạ) xích lại gần nhau hơn. Chúng tôi có thể sẽ nghiên cứu sâu hơn khi nào client cập nhật đi vào ổn định, để không phải xây dựng một tính năng đến hai lần. Chúng tôi cũng sẽ cập nhật tin tức cho các bạn ngay khi có.
– New001
Riot định làm gì để khiến vị trí hỗ trợ hấp dẫn hơn?
Chúng tôi muốn giải quyết một số rắc rối chính với hỗ trợ trong bản 6.13. Dù không định thay đổi về mọi mặt, chúng tôi vẫn muốn có điều chỉnh ở một vài khu vực then chốt. Chúng được liệt kê dưới đây:
Kinh nghiệm
Hỗ trợ thường bị tụt lại khá xa về điểm kinh nghiệm sau giai đoạn đi đường và điều đó làm giảm khả năng đóng góp của họ, khiến họ bị hạ gục nhiều hơn và rồi lại nhận được ít XP hơn.
Trang bị
Một trong những vấn đề ở đây là nhiều trang bị hỗ trợ có hiệu quả không cao so với công sức bỏ ra để lên chúng, như Đồng Xu Cổ Đại, Hồng Ngọc Tỏa Sáng hay Dị Vật Tai Ương. Do đó, chúng tôi sẽ tăng sức mạnh cho chúng trong các bản tới. Một số trang bị khác cũng gặp vấn đề khi chúng mất đi sức mạnh ở một số trường hợp nhất định. Chẳng hạn, Lưỡi Gươm Đoạt Thuật bị vô hiệu hóa khi bạn tiêu diệt cây của Zyra, hay Giày Cơ Động bị vô hiệu hóa khi phá mắt.
Cân bằng
Có một số hỗ trợ phù hợp với trò chơi và chơi cũng rất hay giờ đang hơi yếu, số khác thì quá mạnh, làm giảm đi tính đa dạng trong vị trí này.
Điểm Thông Thạo và Phép Bổ Trợ
Chúng tôi muốn cải thiện khả năng báo hiệu Dịch Chuyển để giúp đường đôi có thêm chỗ dựa khi hầu hết đội địch quyết định nhắm vào đường của họ. Chúng tôi cũng muốn tính toán chính xác hơn các hạng Thông Thạo Tướng cho vị trí hỗ trợ.
– Meddler
Sao không thêm trang phục hiếm như Warwick Con Heo Biển vào Chế Tạo Hextech?
Ngắn gọn thôi. Chúng tôi có thể, nhưng chưa định làm thế lúc này.
Để trả lời đầy đủ hơn, hãy cùng nói về triết lý xung quanh Chế Tạo Hextech và trang phục Giới Hạn.
Annie Công Nghệ thật tuyệt vì nó hiếm. Đối với người khác, có lẽ điều tuyệt vời nhất là thả xuống được một con gấu máy ma thuật và thật tệ nếu không có cách nào làm được điều đó. Chúng tôi thử cân bằng điều đó bằng Đá Quý. Không phải ai cũng có được Annie Công Nghệ ngay, nên nó hiếm, nhưng nếu bạn khao khát nó, sẽ luôn có cách để lấy được.
Chúng tôi cũng muốn làm điều tương tự với trang phục Giới Hạn, nhưng bởi chúng không được đưa ra với những dự tính như trên nên cũng không dễ dàng gì.
Trước khi cân nhắc thêm trang phục Giới Hạn vào Chế Tạo Hextech, chúng tôi phải chọn lựa một cái tên trong danh sách. Để làm thế, chúng tôi chia các trang phục Giới Hạn vào ba mục: đạt được nhờ thành tích, chỉ có được nhờ cho tặng, và trang phục đã từng được mở bán trước đây.
Loại đầu là những thứ kiếm được như trang phục Vinh Quang. Chúng sẽ không bao giờ được mở bán lại. Nếu không kiếm được thì bạn không có được, đơn giản thế thôi.
Loại hai bao gồm những thứ như trang phục PAX. Chúng chỉ có thể được sở hữu khi tham gia các sự kiện đặc biệt.
Loại ba bao gồm Urf Con Heo Biển, Riven Quán Quân, Riot Squad Singed và Blitzcrank Rệu Rã.
Với hai loại sau, có lẽ sẽ có một số trang phục trở lại thông qua Chế Tạo Hextech hoặc một phương pháp nào khác. Nhưng trước khi có thể làm thế, chúng tôi thật sự cần hiểu được nó ảnh hưởng ra sao đến người chơi hiện đang sở hữu và làm cách nào để chúng tôi khiến họ cảm thấy tốt nhất về chuyện này. Đây là một quyết định không thể đưa ra một cách vội vàng. Có lẽ chúng tôi sẽ cân nhắc trang phục được bán trước đây trước, nhưng hiện lúc này vẫn chưa có kế hoạch nào cụ thể cả.
Cho đến lúc đó, bạn sẽ không thấy Urf Con Heo Biển trong Chế Tạo Hextech đâu.
– WizardCrab
No comments:
Post a Comment