Tuesday, June 28, 2016

[LCK] SPOTV gửi lời xin lỗi về sự cố trong trận đấu ngày 28/06

Nội dung cụ thể của lời xin lỗi này là như sau:

“Xin chào các bạn, chúng tôi là SPOTV Games,

Trong ngày hôm nay 28/06 đã diễn ra một trận đấu trong khuôn khổ giải đấu LCK Mùa Hè 2016. Lịch phát sóng dự kiến là vào lúc 20h00 (giờ địa phương), nhưng tuy nhiên đã có những trục trặc xảy ra khiến trận đấu bị trì hoãn hơn 90 phút trong suốt quá trình chuẩn bị.

Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi một cách trân trọng nhất đến toàn thể những người hâm mộ LMHT và cộng đồng những người theo dõi trực tiếp trận đấu.

Một lần nữa chúng tôi xin được phép gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khán giả đã có mặt tại nhà thi đấu hôm nay, và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền vé cho các bạn một cách nhanh chóng nhất.

Về sự cố ngày hôm nay, tất cả các nhân viên sẽ ngay lập tức điều tra để tìm hiểu nguyên nhân sau khi trận đấu phát sóng xong và chúng tôi sẽ đưa ra thông báo trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi vô cùng xin lỗi các bạn và hứa sẽ cố gắng hết sức để cải thiện chất lượng của SPOTV Games”.

spotv-scandal

Rõ ràng sự cố ngày hôm nay đã gây ức chế tâm lý và làm ảnh hưởng tới rất nhiều người hâm mộ LMHT. Hy vọng rằng trong tương lai SPOTV Games sẽ làm tốt công việc của mình để khán giả cũng như các tuyển thủ không còn gặp phải tình cảnh nào tương tự nữa.

Theo Krbnu

No comments:

Post a Comment