Wednesday, June 29, 2016

KT Ssumday: “Tôi hy vọng Jin Air có thể nghĩ ra chiến thuật nào khác”

HK: Hãy cùng trò chuyện với MVP của ván 2 trước, Ssumday. Các bạn đã phải trải qua một ngày đầy mệt mỏi!

Ssumday: Xin chào các bạn.

pv-kt-ssumday-29062016-1

HK: Xin chào Ssumday. Bạn đã giành được chiến thắng sau cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục trong 1 trận đấu rất, rất dài. Đầu tiên, tôi biết bạn đã phải chịu đựng rất nhiều khi phải chơi 1 trận đấu dài như thế này. Bạn cảm thấy thế nào về kết quả?

Ssumday: Nó rất khó khăn bởi vì cảm giác như Jin Air đã chuẩn bị và quyết định kéo dài trận đấu về cuối, nhưng tôi cảm thấy đội hình của KT cũng mạnh như Jin Air ở cuối trận, nên tôi hạnh phúc vì cả đội đã giành chiến thắng.

HK: Ván 2 đã không diễn ra lâu đến như vậy. Sau kết thúc hơi thất vọng ở ván 1, cảm giác như bạn đã nghĩ rất nhiều về cách kết thúc ván đấu thứ 2 ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Đồng đội của bạn đã nói gì sau ván 1?

Ssumday: Thực ra là đã quá muộn, nên chúng tôi nói rằng cả đội sẽ phải chơi qua đêm, chơi đến hẳn ngày mai luôn, rồi chúng ta sẽ tiến đến ván 3. Và vì chúng tôi đã chơi ván 1 rất dài, nên tôi nghĩ cả đội đã kết thúc ván 2 khá sớm, nhưng rồi nhận ra rằng cũng đã mất đến 40 phút! Nên, tôi rất là mệt.

HK: Tôi cảm giác rằng sự tập trung của các tuyển thủ là điều quan trọng nhất trong 1 trận đấu kéo dài. Bạn còn mệt đến nỗi nói ít hơn trong trận đấu, vậy các bạn đã động viên nhau như thế nào?

Ssumday: Do chúng tôi đã luyện tập rất nhiều để bắt đầu trận này, nên đây không phải là một vấn đề nghiêm trọng khi xét về sức chịu đựng. Cả đội liên tục nhắc đến việc chúng ta có thể giành chiến thắng để đảm bảo rằng không khí không bị chùng xuống, tôi nghĩ đó là cách mình giành thắng lợi.

HK: Cảm giác như Jin Air Green Wings mang đến một meta khá lầy lội cho các tuyển thủ KT. Bạn cảm thấy thế nào sau khi trải nghiệm nó?

Ssumday: Nó thực sự khiến tôi kiệt sức! Tôi hy vọng họ có thể nghĩ ra chiến thuật nào khác, rồi chúng tôi có thể giao tranh với họ 1 phát cho xong!

HK: Những chiến thuật nào mà KT muốn thấy ở họ? Những chiến thuật nào mà KT chơi giỏi?

Ssumday: Giao tranh, chắc chắn rồi…

HK: Ý bạn là “mặt đối mặt” sòng phẳng đúng không! Vậy, Ssumday, bạn có một biệt danh là “người định danh kẻ mạnh”. Bởi vì khi đối mặt với những đối thủ Đường Trên yếu hơn, bạn thường có xu hướng nghiền nát họ, bạn nghĩ gì về biệt danh này?

Ssumday: Cá nhân tôi thấy thì tất cả những người đi Đường Trên đều giỏi, nên không có chuyện ai mạnh hay ai yếu. Tôi chỉ cần luyện tập hăng say để có thể thắng tất cả bọn họ, nên bản thân không muốn bị gọi với những biệt danh kiểu đó.

pv-kt-ssumday-29062016-2

HK: Vậy bạn sẽ trở thành người đi Đường Trên số 1?

Ssumday: Đúng thế, tôi đang cố gắng.

HK: Bạn nhận được điểm MVP với Shen. Shen thường xây dựng những trang bị chống chịu, nhưng tôi để ý thấy bạn mua Rìu Mãng Xà cho Shen của mình, Ssumday, điều gì làm Shen của bạn trở nên khác biệt?

Ssumday: Tôi nghĩ các bạn có thể chống chịu vừa đủ nếu biết cách sử dụng bộ kĩ năng của Shen, kể cả khi không mua nhiều trang bị phòng thủ. Và tôi thì thường mua trang bị đó để mạnh hơn khi đi đường hoặc đẩy lẻ.

HK: Tôi nghĩ chắc chắn ý định đó của bạn đã được thể hiện tốt trong trận đấu. Bây giờ là gần 1:30 sáng rồi, nhưng còn rất nhiều người hâm mộ đang ở lại và cổ vũ cho Ssumday và KT Rolster. Bạn có thể nói điều gì đó với họ không, những fan hâm mộ còn đang ở lại vì mình?

SSumday: Xin lỗi mọi người, chúng tôi đã làm các bạn lỡ chuyến tàu/xe buýt cuối cùng. Tôi đảm bảo rằng mình sẽ mang đến những màn thể hiện tuyệt vời ở giai đoạn lượt về. Cảm ơn các bạn.

HK: Cảm ơn bạn đã tham gia trả lời phỏng vấn. Đó là Ssumday, người đã thể hiện được mình ở ván 1. Bây giờ, hãy cùng gặp MVP của ván 3. Xin chào Score.

Score: Xin chào các bạn.

pv-kt-score-29062016-1

HK: Điều đầu tiên, bạn phải giải quyết rất nhiều thứ trong trận đấu dài này.

Score: Đúng thế.

HK: Nhưng bạn lại trông không mệt mỏi lắm. Có phải vì đã quá hạnh phúc vì thắng trận này?

Score: Tôi thực ra là mệt lắm. Tôi còn chẳng biết chuyện gì đang diễn ra nữa.

HK: Đó là lý do tôi sẽ đến với những câu hỏi về trận đấu này ngay đây, nhưng lại có cảm giác là bạn sẽ chẳng còn nhớ gì nữa.

Score: Không, tôi có thể nhớ tất cả mọi thứ.

HK: Bạn có thể nhớ được mọi thứ cơ á? Vậy thì được thôi. Hãy đến với những câu hỏi đó. Đầu trận ở ván 3 trông khá giống với ván 1. Các bạn đã bị bỏ lại phía sau khá nhiều và Đường Trên của đối phương được tự do farm lính. Điều đó có làm bạn lo lắng, nó khá giống với ván 1?

Score: Thực lòng, sau khi để thua ván 1, tôi đã chuẩn bị trước trong ván 2 và bắt đầu bằng việc ăn những bãi rừng. Nhưng trong ván 3…mặc cho tôi có nghĩ về nó thế nào đi chăng nữa, tôi cũng không biết nó sẽ trở nên như thế. Lucian và Braum đã mắc sai lầm lớn…Tôi đã thực sự giật mình. Có những sự chênh lệch lớn về mặt cấp độ và tôi nghĩ điều đó đã khiến chúng tôi có khoảng thời gian đầu trận khó thở.

HK: Bạn đã có khoảng thời gian khó khăn cho đến giữa trận đấu cả ở ván 1 và 3 ngày hôm nay. Cảm giác như các tuyển thủ KT Rolster không dự đoán được khả năng dồn sát thương của Graves. Score, bạn có ngạc nhiên bởi vì Graves đã gây ra nhiều sát thương hơn bạn dự kiến?

Score: Ừm…Thực lòng thì, tôi cũng sẽ mạnh như vậy nếu cả đội có được giai đoạn đi đường như bình thường. Tôi cho rằng Graves vượt lên phía trước lúc đầu trận trong quá trình đảo đường, hắn ta có lượng sát thương khủng khiếp, và tôi cảm giác đồng đội của mình đều có chút ngạc nhiên. Đúng vậy.

HK: Do trận đấu hôm nay cực kì lâu, có nhiều khoảnh khắc hài hước đến từ các tuyển thủ của cả Jin Air và KT. Ssumday muốn tạo 1 vài đột biến, và có những tình huống anh ấy để bị bắt do di chuyển quá hổ báo, có lẽ bởi vì anh ấy tin rằng các bạn sẽ đến giải cứu. Nhưng có 1 tình huống các bạn phản bội lại lòng tin đó..Bạn có nhớ không?

Score: Tôi nghĩ mình đã để trượt 1 vài chiêu cuối. Thì, đó là điều sẽ xảy ra ở độ tuổi của tôi. Và khá khó khăn khi phải chơi 1 trận đấu lâu như thế. Thường thì vào giờ đó, tôi đang cố gắng tận hưởng bầu không khí và tự hỏi khi nào chúng tôi sẽ về đến nhà.

pv-kt-score-29062016-2

HK: Vậy bạn thường đi ngủ vào giờ này à?

Score: Tôi không đi ngủ ngay lập tức, nhưng tôi sẽ cố gắng thử xem liệu mình có thể đi ngủ luôn ngày hôm nay không.

HK: Vậy, bạn đã nghĩ đến việc làm thế nào để về nhà sớm thay vì đi cứu Ssumday phải không…Có lẽ bạn nên nhân cơ hội này xin lỗi Ssumday đi.

Score: Thực lòng, tôi nên sử dụng chiêu cuối cho anh ấy, nhưng anh ấy đi xa quá mà không nói gì, nên…Thôi thì tôi sẽ cố gắng làm tốt trong việc sử dụng chiêu cuối của mình sau lần này, Ssumday à!

HK: Bạn chắc chắn là đang rất mệt. Cảm ơn vì đã tham gia vào buổi phỏng vấn này. KT Rolster đã kết thúc ở vị trí đầu tiên sau lượt đi, một chiến thắng rất ý nghĩa. Có lẽ bạn sẽ tiếp tục sống với danh hiệu “Hoàng Tử Của Mùa Hè” nếu những kết quả này tiếp diễn ở lượt về. Hãy nói cho chúng tôi biết mục tiêu của các bạn ở lượt về này.

Score: Chúng tôi sẽ phải gặp rất nhiều đội mạnh trong những vòng đấu đầu tiên của lượt về, giống như ở lượt đi. Chúng tôi sẽ luyện tập hăng say hơn nữa và đảm bảo sẽ giành được những trận thắng. Xin cảm ơn.

HK: Chúc may mắn trên đường về nhà, và cảm ơn bạn 1 lần nữa cho buổi phỏng vấn!

Theo Krbnu

No comments:

Post a Comment