Wednesday, June 29, 2016

HSR Ren: “Thần tượng của mình là Smeb và Marin”

Xin chào Ren! Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn này cùng với Liên Minh 360!

Ren: Xin chào Liên Minh 360 và các bạn độc giả.

Q: Ở tuần thi đấu trước, các bạn đã có được 2 chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước 2 đại diện mạnh đến từ Sài Gòn, đó chính là Saigon Mongaming và Boba Marines. Hãy cho chúng tôi biết cảm giác của bạn về tuần thi đấu vừa rồi.

Ren: Tuần vừa rồi cũng là tuần khởi đầu của lượt về, tâm lý của bọn mình tốt hơn. Mục tiêu là top 4 nên đội mình đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều để đạt được kết quả tốt như vậy.

Q: Trong 2 trận đấu đó, bạn đã sử dụng con bài Galio. Đây là một vị tướng không được sử dụng nhiều trong thi đấu chuyên nghiệp, vậy tại sao bạn lại nghĩ đến việc sử dụng vị tướng này?

Ren: Mình cảm thấy đội hình của đối phương có rất nhiều sát thương phép thuật. Mà Galio thì mình đã từng sử dụng rất nhiều trước đây, bên cạnh đó, mình cũng từng thi đấu với vị tướng này rất hiệu quả vì thế nên bây giờ tự tin sử dụng , đồng thời cũng khiến họ bất ngờ.

hinh-anh-galio-2

Q: Ở ván 1 trong trận gặp SGM, tại tình huống hang rồng ở phút thứ 13, mặc dù hỗ trợ của các bạn YesWay đã phải nằm xuống, nhưng HSR vẫn giao tranh 4vs5 thành công và quét sạch được đối phương. Cá nhân bạn thì có được Triple Kill. Theo bạn thì đâu là lý do dẫn đến pha giao tranh thắng lợi đó?

Ren: Mặc dù bị hạn chế về người nhưng nhận thấy SGM chỉ còn khoảng nửa lượng máu, mình thì đang rất xanh nên đã tự tin vào khả năng của bản thân, từ đó, kêu gọi mọi người giao tranh pha rồng, có được lợi thế.

Q: Mặc dù từ đầu mùa giải đến giờ, HSR luôn vấp phải những khó khăn về mặt nhân sự, nhưng các bạn có vẻ như cho thấy mình đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Có phải với tinh thần không còn gì để mất, bằng cách nào đó lại khiến các bạn thi đấu thoải mái hơn đúng không?

Ren: Đối với mình tất cả các trận đấu đều quan trọng. Tụi mình đã đánh mất những trận thắng do những lỗi giao tiếp vô cùng ngớ ngẩn. Và bây giờ cả đội đang cố gắng sửa chữa những lỗi lầm đó và chuẩn bị tốt nhất cho những cặp đấu sắp tới. Ngoài ra luôn có một người động viên giúp mình rất nhiều để cố gắng và tạo thêm nhiều động lực.

Q: Kể từ khi bạn mang vào sử dụng vị tướng Irelia, HSR đã có những kết quả khả quan hơn, cá nhân bạn thì có được những chỉ số KDA đẹp. Liệu đây có phải là vị tướng hợp với phong cách đánh của bạn? Bạn có thể chia sẻ một số mẹo hữu ích/cách sử dụng vị tướng này không, khi đi đường hoặc trong giao tranh?

Ren: Mình là người chơi có thiên hướng gây sát thương nhiều hơn là sử dụng những tướng chống chịu trâu bò, phong cách đánh của mình là hổ báo khi cần thiết và bình tĩnh khi đối phương giở ra những chiêu trò.

Mẹo thì hạn chế đánh nhau ở 3 cấp độ đầu, đẩy nhanh cho lính đẩy ngược về rồi farm, tuyệt đối không trao đổi khi không biết rừng đối phương ở đâu, chọn vị trí ra vào giao tranh hợp lý vì Irelia không phải là 1 vị tướng thuần chống chịu nên cũng rất dễ bị hạ gục.

Q: Hãy cho chúng tôi biết ai là thần tượng của bạn? Hoặc người chơi nào mà bạn đang cố gắng học tập theo?

Ren: Thần tượng của mình là Smeb và Marin. Cả 2 tuyển thủ này đều là những người chơi có khả năng Dịch Chuyển tốt và khôn khéo trong cách đi đường cũng như mở giao tranh.

HSR-ren-ava

Q: Theo một số nguồn thông tin thì Liên Minh 360 được biết rằng, sau lượt về này, bạn sẽ không còn thi đấu cho HSR và trở về TP HCM, thông tin này có chính xác? Vậy bạn đã có dự định gì cho mình trong thời gian sắp tới chưa?

Ren: Mình chưa có dự định gì trong tương lai, không biết sẽ đi về đâu nữa (cười lớn). Thực ra mình về TP.HCM với lý do chủ yếu là nhớ gia đình rất nhiều, ở ngoài Hà Nội cảm thấy phong cách sống của mình không được thoải mái cho lắm.

Cảm ơn Ren, chúc bạn tiếp tục thi đấu thành công và giúp đội tuyển có được những điểm số quý báu trong giai đoạn lượt về của mùa giải!

No comments:

Post a Comment