Tuesday, June 28, 2016

Những điều cần biết về giải đấu Demacia Cup Mùa Hè 2016

Ở tuần thi đấu này, LPL sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho 1 sân chơi khác, đó chính là giải đấu Demacia Cup. Giải đấu Demacia Cup chỉ diễn ra 2 tuần trong năm nay. Bắt đầu từ 29/06 đến 3/7 sẽ là các cặp trận của vòng bảng và tứ kết, được tổ chức tại Tô Châu, Trung Quốc. Bán kết và chung kết sẽ được tổ chức vào tháng 11. Đây là một giải đấu được tổ chức bởi Tencent, giải thưởng cho đội vô địch trong năm nay sẽ gấp…5 lần năm ngoái, tức là 1 triệu Nhân Dân Tệ.

demacia-cup-summer-2016

Tham gia giải này có 16 đội được chia thành 4 bảng, bao gồm tất cả 12 đội đến từ LPL và 4 đội tuyển đến từ LSPL, là 4 đội tuyển vượt qua vòng loại được tổ chức hồi tháng 5, gồm có Young Miracles, Thunder Bear Gaming,  Legend Dragon và Star Horn Royal Club

Thể thức của các trận vòng bảng sẽ là Bo1, thi đấu vòng tròn, chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng để bước vào vòng chung kết với thể thức là Bo5. Tổng cộng sẽ có 48 trận ở vòng bảng, 16 trận 1 ngày và diễn ra trong vòng 3 ngày từ 29/6 đến 1/7.

Bảng A Bảng B Bảng C Bảng D
Team WE EDward Gaming Game Talents Royal Never Give Up
Snake eSports LGD Gaming Vici Gaming I May
Newbee Gaming Invictus Gaming Saint Gaming Oh My God
Young Miracles Star Horn Royal Club Legend Dragon Thunder Bear Gaming

Snake eSports bước vào giải đấu với tư cách là đội xếp hạng 3 tại Demacia Cup mùa hè năm 2015. Trong năm nay, SofM cùng đồng đội sẽ ở chung bảng với Team WE, Newbee Gaming và Young Miracles. Khả năng Snake sẽ tiến vào tứ kết là rất cao do bảng đấu này khá dễ thở, với việc Team WE và Newbee Gaming đều đã từng thất bại trước Snake cách đây không lâu, còn Young Miracles chỉ là 1 đội tuyển đến từ LSPL.

Đội tuyển đang là Đương Kim Vô Địch Demacia Cup mùa hè 2015 – Edward Gaming sẽ ở Bảng B với LGD, iG và SHRC.

Tất cả các trận đấu sẽ bắt đầu từ 11h sáng ngày 29/6 theo giờ Việt Nam. Lịch thi đấu các bạn có thể xem tại đây.

No comments:

Post a Comment