Thursday, June 30, 2016

HSR NoWay: “Phong độ hiện tại của mình chưa phải là tốt nhất”

Xin Chào NoWay, Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn này cùng với Liên Minh 360!

NoWay: Xin chào Liên Minh 360 và các bạn độc giả.

Q: Điều đầu tiên chúng tôi muốn nói với bạn, đó là chúc mừng chiến thắng của HSR trước 2 đội tuyển thuộc top 4 ở tuần thi đấu trước. Cá nhân bạn đã có 1 pha Penta Kill, cảm xúc của bạn bây giờ chắc phải thăng hoa lắm?

NoWay: Mình cảm thấy rất tự tin trưóc trận đấu với đội tuyển Boba Marines, và chúng mình đã thắng một đối thủ được đánh giá là cực kì mạnh trong giải đấu MCDS lần này. Cá nhân mình đã được 1 pha Penta Kill có lẽ cũng 1 phần là do may mắn, mình cảm thấy rất vui.

gioithieu-team-hsr

Q: Là một Xạ Thủ, đồng thời là người kêu gọi chính của cả đội, bạn có thấy rằng nhiệm vụ này quá sức với mình không?

NoWay: Lúc đầu thì mình cảm thấy khá là mệt mỏi và đuối vì phải vừa lo farm lính, quấy rối đối thủ, rồi nhìn bản đồ nhỏ và kêu gọi cho mọi người. Nhưng khi có sự gắn kết và giao tiếp của tất cả thành viên trong đội, tất cả chia sẻ thông tin của mỗi đường cho nhau và cùng nhau đưa ra quyết định, thì mình cảm thấy khá là nhẹ nhõm và tự tin vào mỗi trận đấu.

Q: Ở tuần thi đấu này, HSR sẽ phải đối đầu với Saigon Jokers, bạn hãy đưa ra đánh giá của mình về 2 Xạ Thủ của họ, Slay và Celebrity.

NoWay: Theo mình, Slay là tuyển thủ có lối chơi khá cầu toàn và farm là chính. Còn về Celebrity, mình đánh giá cậu ta là một Xạ Thủ rất giỏi, biết cách tạo lợi thế cho mình ở đường. Khi thọt cũng rất biết cách vực lại, mình đánh giá Celebrity cao hơn Slay.

Q: Ở mùa giải năm nay, bạn đã sử dụng đến 7 vị tướng Xạ Thủ khác nhau, và Penta Kill gần đây nhất với Caitlyn đã chứng minh cho đối thủ của bạn thấy rằng có vẻ như 1 lượt cấm dành cho bạn có lẽ là không đủ. Bạn có hài lòng với phong độ hiện tại của cá nhân mình không?

NoWay: Mình vẫn chưa hài lòng với phong độ hiện tại của mình cho lắm. Mình còn mắc rất nhiều những sai lầm, farm còn khá kém và đi đường vẫn hơi tệ so với đúng trình độ của mình. Mình sẽ cố gắng hoàn thiện hơn trong thời gian sắp tới (cười).

hsr-noway-ava-v1

Q: Mục tiêu của HSR ở giai đoạn lượt về này là gì?

NoWay: Mục tiêu của chúng mình là nằm trong top 4. Vậy là hạnh phúc lắm rồi! (cười)

Q: Cuối cùng, bạn có điều gì muốn nhắn gửi đến fan hâm mộ, những người vẫn luôn sát cánh cùng HSR ở mùa giải năm nay?

NoWay: Cám ơn các bạn đã tin tưởng mình và ủng hộ cho đội tuyển Skyred. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mong đợi của các bạn. Mong các bạn ủng hộ cho chúng mình nhiều hơn nữa nhé!

Cảm ơn NoWay, hy vọng bạn và đồng đội sẽ đạt được mục tiêu mà mình đề ra!

No comments:

Post a Comment