Thursday, June 30, 2016

Đội hình tiêu biếu giai đoạn lượt đi vòng bảng LCK mùa hè 2016

Đường trên: Smeb

Trong một mùa giải mà đường trên không còn là trọng tâm, thì màn trình diễn của Smeb cho đến lúc này vẫn rất hoàn hảo. Dù trong một vài trận đấu, Smeb thể hiện Fizz hay Swain không quá tốt nhưng trong toàn bộ giai đoạn lượt đi anh chàng này luôn là đầu tàu của ROX Tigers và minh chứng rõ nhất là 800 điểm MVP trong 14 ván đấu.

Smeb

Smeb vẫn duy trì một phong độ cực kì ổn định trong mùa giải này

Đi rừng: Score

Dù không phải là một người thuần đi rừng nhưng cho đến thời điểm này, Score đang đạt tới đỉnh cao mà không phải người đi rừng nào tại Hàn Quốc cũng có thể làm được. Sử dụng thành thục các tướng xạ thủ đi rừng như Kindred, Graves, … nhưng khi chơi kiểm soát thì Score cũng không thua kém bất kì ai. Phong độ cao của Score đã góp rất nhiều vào vị trí đồng hạng nhất của KT cho đến lúc này. Chỉ cần giữ vững phong độ này, Score sẽ có rất nhiều cơ hội để thi đấu tại CKTG thêm một lần nữa, điều mà anh không làm được khi chơi Xạ thủ.

MVP3

Score là điểm tựa cho những thành công của KT 

Đường giữa: Faker

Lượt đi tại LCK mùa hè 2016 không có quá nhiều những màn thể hiện ấn tượng của những người đi đường giữa. Trong số các đội trong top 5 hiện tại có tới 2 đội đi sử dụng luân phiên 2 người đi đường giữa là Jin Air và ROX Tigers nên khó có thể đánh giá chính xác được màn thể hiện của những người này. Chính vì vậy, Faker dù không đạt được phong độ ổn định nhưng xét trong suốt giai đoạn lượt đi thì anh chàng này vẫn là cái tên đường giữa được đánh giá cao nhất.

Faker

Faker được chọn đơn giản vì không có ai quá nổi bật trong giai đoạn này

Xạ thủ: Ruler

Dù mới là mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên nhưng những gì mà anh chàng xạ thủ của Samsung thể hiện cho đến lúc này rất xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Sự có mặt của Ruler cũng giúp Samsung xóa bỏ hoàn toàn yếu điểm xạ thủ ở mùa giải trước. Dù thi đấu tốt nhưng Ruler vẫn cần phải cải thiện bản thân rất nhiều và giai đoạn lượt về sẽ là thử thách cho anh chàng này khi tất cả các đội tuyển đều sẽ thi đấu với hơn 100% khả năng để tranh giành 1 vị trí trong top 5.

Ruler

Ruler đã có một khởi đầu rất mỹ mãn

Hỗ Trợ: Chei

Người chơi hỗ trợ kỳ cựu Chei đang có một phong độ rất ổn định sau nhiều mùa giải tại LCK. Với một đội tuyển đặt nặng khả năng kiểm soát và thường xuyên kéo dài trận đấu như Jin Air thì vai trò của người hỗ trợ là rất quan trọng và Chei đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này, góp phần không nhỏ vào thành tích hiện tại của Jin Air. Một điều nữa là Chei là một trong số ít những người chơi Hỗ Trợ Hàn Quốc vẫn sử dụng thành công Thresh dù vị tướng này đang mất dạng trong các phiên bản hiện tại.

Thresh của Chei là nhân tố chính dẫn tới thất bại đầu tiên của SKT T1

Huấn luyện viên: L.i.E.S

Không xuất hiện thường xuyên như KkOma nhưng huấn luyện viên trưởng L.i.E.S vẫn biết cách gây ấn tượng trong những bài phỏng vấn của mình. Đầu mùa giải, L.i.E.S đã nhận định rằng SKT chỉ là một đội tuyển yếu tại LCK, kết quả thì ai cũng biết khi SKT thắng liền tù tì 10 ván đấu liên tiếp và gần như không có đối thủ tại LCK. Sau đó, L.i.E.S đã phải xin lỗi người hâm mộ vì những nhận định sai lầm của mình. Và thật đắng cay, sau khi ông thầy của mình nhận lỗi thì SKT T1 thua liền 2 trận trước những đối thủ yếu hơn như Jin Air hay Afreeca. Có lẽ người hâm mộ SKT T1 cần thêm nhiều nhận đinh của L.i.E.S như kiểu SKT T1 sẽ không được đi CKTG hay SKT T1 là một đội tuyển yếu tại LCK vòng Playoffs để có thể yên tâm hơn về SKT.

LIES

Huấn luyện viên gây ấn tượng nhất giai đoạn lượt đi

No comments:

Post a Comment