Tuesday, June 28, 2016

Những mỹ nam của LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016

Bất kể ở lĩnh vực nào, sở hữu ngoại hình đẹp luôn là một lợi thế, kể cả trong Thể thao điện tử, nơi kỹ năng cá nhân mới là điều quan trọng nhất. Ngoài để thưởng thức những trận đấu đầy hấp dẫn, thì trai đẹp chính là một phần động lực để tôi và rất rất nhiều người khác có thể thức thông đêm theo dõi LCS. Các bạn có muốn biết những thành phần đã khiến tôi “thổn thức” như vậy không?

Hauntzer – Team SoloMid

hauntzer

Mở đầu cho danh sách “mỹ nam” là một gương mặt khả ái đến từ người đi đường trên của TSM – Hauntzer. Hauntzer được đánh giá có vẻ ngoài khá lãng tử, ưa nhìn và nụ cười rất duyên. Anh tên thật là Kevin Yarnell, sinh ngày 20/05/1995, quốc tịch Mỹ. Kevin đến với Liên Minh Huyền Thoại từ giữa mùa 2 khi còn học Trung học trong đội tuyển The Gentleman’s Guild cùng với Apexy, LOD và HeavenTime. Và anh đã chuyển lên thi đấu ở vị trí đường trên khi gia nhập Team LoLPro. Năm 2014, Hauntzer chuyển từ Team LoLPro sang Curse Academy.

hauntzer

Đẹp trai ghê không các cậu?

Hauntzer đầu quân cho TSM sau một quãng thời gian thi đấu cho Gravity Gaming (tiền thân chính là Curse Academy) và giúp GV lên thi đấu tại LCS Mùa Xuân 2015. Hauntzer hay sử dụng những con bài có độ chống chịu cao để làm “lá chắn” cho đồng đội, đảm bảo an toàn cho họ nhất có thể. Với lối thi đấu chắc chắn, phong cách hợp meta, Hauntzer là cái tên đầu tiên được TSM chú ý tới sau khi Dyrus tuyên bố giải nghệ. Tuy phải chịu một chút thiệt thòi và không được ưu tiên bằng đường giữa và đường dưới, nhưng Hauntzer luôn tận dụng rất tốt từng lợi thế dù là nhỏ nhất khi được rừng can thiệp để không bị thọt hoặc để đối phương trên cơ quá nhiều.

hauntzer

TSM được đánh giá mạnh hơn khi Hauntzer gia nhập. Anh có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Từ một “cục thịt” đúng nghĩa đến sát thủ hay một kẻ chỉ rình đi phá trụ. Không chỉ là đảm nhiệm, mà còn làm tốt đến xuất sắc. Những Ekko, Fiora, Maokai hay Trundle trong tay anh không thua kém một siêu sao nào cả mà thậm chí nó đã tạo nên tên tuổi của mỹ nam này.

Keane – Apex Gaming

keane

Không chỉ ghi dấu ấn vì vẻ ngoài, Keane còn gây chú ý bằng dáng “ngồi net” bá đạo của mình khi thi đấu

Keane – người đi đường giữa của Apex Gaming sở hữu vẻ bề ngoài đậm chất ngôi sao Hàn Quốc đã hớp hồn biết bao cô gái. Anh tên thật là Jang Lae-young, sinh ngày 03/08/1993, quốc tịch Hàn Quốc, hiện là người đi đường giữa của đội tuyển Apex Gaming. Anh chuyển tới sinh sống tại New Zealand và theo học ở Đại học Auckland vào tháng 11/2013. Keane chơi game như một sở thích như bao chàng trai khác. Anh tiếp cận với thể loại game moba đầu tiên qua dotA cùng với bạn bè của mình đến hiện tại là được 4 năm trên máy chủ Garena.

Keane bắt đầu đến với Liên Minh Huyền Thoại ở mùa 2, ngay khi Fiora vừa được ra mắt. Với khả năng chơi game thiên bẩm, anh được mời tham gia đội tuyển MiG Wicked ở vị trí đường trên, sau đó chuyển ra đường giữa. Được một thời gian, anh rời MiG Wicked trước khi chuyển đến New Zealand và đầu quân cho Little Wraith với vị trí mid lane. Tháng 04/2014, Team Curse mua lại đội hình của Little Wraith hình thành nên Team Curse OCE, nơi Keane đã lọt vào mắt xanh của LiQuiD112 trước khi được mời về thi đấu cho Curse Academy, trở thành đồng đội của Hauntzer – mỹ nam cười duyên mà tôi vừa đề cập ở trên.

Keane

Mùa giải 2016, Keane gia nhập Challenger Apex Gaming và đã giúp Apex giành chiến thắng tại vòng thăng hạng NACS trước Team Impulse và Team Dragon Knights, đủ điều kiện được đôn lên thi đấu tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè. Keane sở hữu lối chơi cẩn trọng, an toàn nên ít khi bị thọt quá nhiều ở đường giữa, không có nhiều tình huống lao lên hổ báo nhưng một khi có được những lợi thế nhất định, anh có thể giúp đội tuyển lăn cầu tuyết thành công.

Ray – Apex Gaming

Ray

Tiếp tục là một cái tên đến từ đội tuyển tân binh Apex Gaming với đôi mắt một mí đậm chất xứ Hàn và khuôn mặt trẻ măng rất ngây thơ và đáng yêu. Không hiểu sao khi nhìn vào Ray, tôi lại liên tưởng đến Peanut của ROX Tigers, chắc bởi vì cả 2 tuyển thủ này đều sinh năm 1998. Ray tên thật là Jeon Ji-won, sinh ngày 15/03/1998, quốc tịch Hàn Quốc. Tháng 07/2014, Ray cùng với Move, BaeMe, Marbee và Mouse đồng sáng lập nên AD Gaming. Sau thất bại trước Energy tại LPL mùa Hè 2015, tháng 05/2015, anh chuyển đến EDward Gaming cùng BaeMe. Ray rời EDG vào tháng 12/2015.

Tháng 05/2016, Ray chuyển đến Bắc Mỹ và đầu quân cho Apex Gaming thi đấu tại NACS. Với màn thể hiện Fizz và Ekko xuất sắc của mình, Ray đã góp công sức không nhỏ vào 2 trận thăng hạng của Apex để giúp đội tuyển giành một suất tại LCS Mùa Hè năm nay. Anh được mệnh danh là “thánh Jarvan” từ thời còn thi đấu tại LSPL với thành tích chiến thắng 5/7 trận với vị Hoàng tử Demacia này.

Reignover – Immortals

reignover

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Reignover khi nói đến những tuyển thủ có ngoại hình nổi bật ở…bất cứ đâu, Hàn Quốc, Châu Âu hay Bắc Mỹ. Reig sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng của các chàng trai xứ kim chi, gương mặt hiền lành, thánh thiện và ngời sáng. Khi anh cười, dường như mọi “thế lực tà ác” trên đời đã lãng quên chàng trai 21 tuổi này rồi, nó dịu dàng, thu hút và tươi tắn một cách đáng ngạc nhiên.

reignover

Nhìn Reig cười, mọi nỗi buồn đều tan biến

Reignover tên khai sinh là Kim Ui-jin, sinh ngày 04/07/1995, quốc tịch Hàn Quốc, hiện tại đang thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội tuyển Immortals. Anh là một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại tài năng, nhưng có vẻ không bén duyên lắm với LCK khi đen đủi cứ bám riết lấy sự nghiệp của anh ở quê nhà. Rời bỏ LCK, anh đi theo tiếng gọi của Fnatic tại trời Âu và đã cùng những con người không tên tuổi thời ấy kết thúc vòng bảng với tỉ số 13-5, vô địch LCS Châu Âu Mùa Xuân 2015 trước Unicorns of Love, giành quyền có mặt tại MSI.

Trở về sau khi bị loại tại Bán kết trước SKT T1, Reig cùng Fnatic đã thống trị EU bằng kỷ lục bất bại vòng bảng 18-0 của mình và lên ngôi vô địch Châu Âu Mùa Hè 2015 với chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước Xpeke và đồng bọn. Với phong độ đang trên đà thăng hoa của mình, Fnatic tiến thẳng vào bán kết Chung kết thế giới 2015 nhưng đã phải nhận thất bại trước một KOO Tigers quá mạnh thời điểm đó. Ý thức được khả năng của mình, anh và người bạn thân Heo “Huni” Seung-hoon đã yêu cầu tăng lương nhưng không được chấp thuận. Vì vậy, Reig và Huni đã rời bỏ Fnatic và đầu quân cho một đội tuyển mới tại Bắc Mỹ: Immortals.

huni_reignover

Cặp đôi song sắt cả trong game lẫn ngoài đời: Huni – Reignover

Nối tiếp mạch thành công tại Fnatic, bộ đôi đường trên-đi rừng của Châu Âu đã làm bá chủ Bắc Mỹ trong suốt vòng bảng LCS NA Mùa Xuân 2016 vừa qua với tỉ số áp đảo 17-1. Nhưng sau thất bại 0-3 trước TSM tại bán kết, Reignover và đội tuyển của anh ngày càng trưởng thành hơn. Reig cùng Huni vẫn là “bộ đôi gánh team”, là nòng cốt của Immortals. Lối đi rừng của anh tạo rất nhiều áp lực cho đối thủ với khả năng kiểm soát tuyệt vời cùng một cái đầu tinh ranh, lối tư duy thông minh, nhạy bén và phán đoán tình huống cực kỳ chuẩn xác. Anh rất thích sử dụng các vị tướng có sức chống chịu cao và với một “kẻ” chỉ chơi thuần sát thương như Huni, sự phối hợp này thường xuyên là nỗi ác mộng của những người đi đường trên mà họ gặp phải.

Diamondprox – Apex Gaming

DiamondProx

Có vẻ như Apex là một đội tuyển quy tụ toàn trai đẹp khi đã chiếm tới 3/5 vị trí trong bảng tổng sắp của tôi. Xạ thủ của họ – Apollo cũng khá ưa nhìn với vẻ đẹp tri thức nhưng tôi không thích anh ấy lắm khi cười, nên “con tàu vũ trụ” ấy sẽ không có mặt trong bài viết này. Dù chưa có màn ra mắt trong màu áo Apex nhưng tôi vẫn sẽ mặc định Diamond ở Bắc Mỹ, vì sự thật là như vậy mà. Không phải nói thêm về “viên kim cương” quý giá này, mỹ nam của Liên Minh Huyền Thoại thế giới, hoàng tử trong lòng các cô gái, anh ấy đẹp tựa thiên thần. Nhưng hơi đáng tiếc một chút, Diamond đã lập gia đình T_T

Diamondprox

Thực sự, nhìn anh mới chỉ như một cậu trai 14 tuổi

Diamondprox tên thật là Danil Reshenikov, sinh ngày 24/12/1992, quốc tịch Nga. Nếu bạn nào yêu mến và theo dõi Liên Minh Huyền Thoại từ những thuở sơ khai thì chắc chắn đều biết đến “huyền thoại đi rừng” này. Không chỉ là một jungle xuất sắc, Diamond còn là người tiên phong cho những cách lên đồ mới lạ nhưng hiệu quả và tạo thành trào lưu vào thời điểm ấy. Đó là những Dây Chuyền Iron Solari đi rừng xuất hiện nhan nhản ở Mùa 3, hay lối lên đồ Linh Hồn Khủng Long cho cô nàng ma nữ Evelynn và mở đầu bằng Thuốc Khai Sáng đã ảnh hưởng rất nhiều đến cách thức đi rừng trên toàn thế giới.

Dù đã ở dốc bên kia sự nghiệp nhưng niềm đam mê với Liên Minh Huyền Thoại của Diamond vẫn đang cuồn cuộn chảy trong anh. Và tuy đã hài lòng với một vị trí ít hào nhoáng hơn, nhưng người hâm mộ vẫn luôn giành tình yêu và niềm tin vào một huyền thoại sẽ không chỉ còn trong hoài niệm. Anh đã trở lại trong màu áo Apex Gaming, và tất cả vẫn luôn mong chờ một ngày lại được nhìn thấy anh chiến chinh trên đấu trường công lý.

Note: There is a poll embedded within this post, please visit the site to participate in this post's poll.

Liên Minh 360 rất mong nhận được những sự đóng góp tích cực của các bạn độc giả. Ý kiến của các bạn ra sao? Hãy cho chúng tôi biết qua bình luận bên dưới nhé.

 

No comments:

Post a Comment