Thursday, June 30, 2016

Afreeca Mickey: “Tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện thua cuộc cho dù phải đối mặt với bất cứ ai”

Bạn cảm thấy thế nào sau khi giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi?

Tôi muốn bảo toàn tỉ số 2-0 vì chúng tôi đã chơi rất tốt ngày hôm nay, cho nên là tôi có đôi chút thất vọng khi chỉ giành được chiến thắng với tỉ số 2-1.

AFSMickey-2903

MVP là đội có vẻ như rất thích giao tranh. Bạn nghĩ gì sau khi trạm chán với họ ngày hôm nay?

Tôi nghĩ MVP rất giỏi trong giao tranh, nhưng Afreeca cũng là đội rất thích giao tranh, vì vậy tôi nghĩ đó là lí do chúng tôi đã giành chiến thắng chung cuộc (cười).

Cảm giác của bạn là như thế nào khi phải đối mặt với Ian bên phía MVP?

Tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện thua cuộc cho dù phải đối mặt với bất cứ ai. Ngày hôm nay cũng vậy, tôi bước vào trận đấu với một tâm thế vô cùng tự tin.

Ian đã gửi lời xin lỗi tới bạn, nhưng có vẻ như anh ta không nhận được phản hồi từ bạn phải không?

Tôi đã xem cuộc phỏng vấn mà anh ấy nói lời xin lỗi. Tôi đã ghi nhận điều đó và cũng không giành quá nhiều sự chú ý đến việc đó nữa.

Mọi người nói rằng bạn là người chơi Vladimir hay nhất LCK. Bạn có thể chia sẻ bí quyết được không?

Tôi nghĩ đó là do tôi am hiểu rất rõ Vladimir, đó là lí do vì sao tôi chơi tốt vị tướng này. Còn cụ thể như thế nào thì tôi cũng không biết nữa (cười).

vladimir

Tại sao hôm nay các bạn lại tổ chức rất nhiều cuộc giao tranh nhỏ lẻ?

Chúng tôi đã kêu gọi giao tranh rất nhiều ngoại trừ khu vực đường dưới. Trong số đó thì Ikssu là người kêu gọi nhiều nhất (cười).

Khi nào thì các bạn có ý định sử dụng Yasuo?

Tôi luôn luôn nghiên cứu Yasuo rất nhiều. Tôi chắc chắn một ngày nào đó sẽ đem Yasuo ra thi đấu, nhưng vị tướng này đang nhận phải những đợt giảm sức mạnh gián tiếp

far_west_yasuo___league_of_legend_by_xuhaii-d8wqipb

Bạn đánh giá thế nào về việc Afreeca giành được 4 chiến thắng và để thua 5 trận trong giai đoạn lượt đi?

Tôi không hài lòng nhưng cũng không cảm thấy quá thất vọng. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu chúng tôi làm tốt hơn mùa giải năm ngoái. Tôi muốn làm tốt hơn trong giai đoạn lượt về với kết quả là 7 chiến thắng và 2 trận thua, rồi sau đó giành vé đến với Chung Kết Thế Giới.

Bạn còn muốn nhắn gửi điều gì nữa không?

Cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ Afreeca. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt phong độ cao trong giai đoạn lượt về và trình diễn những trận đấu như mùa giải năm ngoái.

Theo Krbnu và Inven

Toàn bộ diễn biến của trận đấu các bạn có thể xem tại đây:

Ván 1

Ván 2

Ván 3

 

 

No comments:

Post a Comment