Thursday, June 30, 2016

[LCS Châu Âu] Shook trở lại trong đội hình xuất phát của Team Vitality

Trong một thông báo mới đây vào thứ tư, Team Vitality nói rằng Ilyas “Shook” Hatsema sẽ xuất phát ở vị trí đi rừng thay thế cho Kim “Mightybear” Min-su.

shook-vitality

Shook thi đấu với vai trò đi rừng cho Team Vitality từ giải LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016. Nhưng anh chàng này đã bị đẩy xuống dự bị sau khi Vitality ký hợp đồng với MightyBear vào hồi tháng 5 vừa qua.

shook-vitalityy

Trong một tuyên bố trước đó, Team Vitality có nói rằng việc ký hợp đồng với MightyBear giống như một canh bạc thật sự, nhưng điều này đã được ban huấn luyện cùng các tuyển thủ thống nhất với nhau.

Sau 4 tuần thi đấu đã qua thì phải nói rằng kết quả đã không được như mong đợi“, người đại diện của Vitality nói. “Mặc dù tài năng của MightyBear đã được kiểm chứng tại máy chủ Châu Âu, nhưng rõ ràng việc thích ứng trong một tập thể phức tạp hơn rất nhiều. Vì vậy, sau khi xem xét một cách kỹ lưỡng, Team Vitality quyết định sẽ có một sự thay đổi về người thi đấu trong vai trò đi rừng“.

Phía Vitality cũng nói thêm rằng MightyBear sẽ tiếp tục ở lại cùng đội với vai trò dự bị. Trong 4 tuần thi đấu đầu tiên của LCS Châu Âu Mùa Hè năm nay, MightyBear chỉ có được KDA là 2.61 với các vị tướng như Elise, Kindred và Gragas.

mightybear-vitality

Trong khi đó ở giải Mùa Xuân vừa rồi, Shook có KDA là 4.71 với các vị tướng như Elise, Lee Sin và Nidalee. Shook đã có trận đấu đầu tiên tại giải Mùa Hè trong cuộc đụng độ của Vitality trước FC Schalke 04 với kết quả hòa 1-1.

Màn trở lại của Shook tại LCS Châu Âu Mùa Hè 2016

Theo theScoreesports

No comments:

Post a Comment