Sunday, July 16, 2017

[LCK mùa hè 2017 – tuần 6] SKT T1 trắng tay trong tuần đấu Yasuo xuất chiến!!!

Bảng xếp hạng tuần 6

bxh

SKT T1 trắng tay

Sau cú sốc tại Rift Rivals, SKT T1 vẫn chưa thể định hình lại bản thân và phải nhận liên tiếp những thất bại tại LCK. Hai thất bại toàn diện trước Samsung và Afreeca có thể không bất ngờ về kết quả nhưng màn thể hiện của Faker và đồng đội thực sự khiến người hâm mộ bất an.

201126548_2W0A3232

Ngay cả một tuyển thủ thi đấu rất ổn định như Bang cũng đang gặp vấn đề

Cá nhân Untara và Blank đều đã mất đi sự “trong trắng” của mình và hiện tại chỉ có sự kết hợp của bộ đôi này là điều mà người hâm mộ SKT mong muốn nhất. Hiện tại, SKT T1 đang đồng hạng 3 với kt Rolster và thêm một thất bại nữa sẽ đẩy SKT T1 xuống gần Afreeca hơn bao giờ hết.

Đấng Yasuo xuất trận tại LCK

Jin Air Greenwings tiếp tục đem những con bài mới mẻ lên đường trên và lần này, SoHwan đã sử dụng Yasuo để đối đầu với Gnar của Smeb. Tuy có một giai đoạn đi đường khá khó khăn nhưng khi có đủ trang bị và đủ không gian để quẩy thì SUPER Team cũng không phải là đối thủ của Yasuo.

yasou-sohwan

SoHwan đang là idol mới của cộng đồng Việt Nam với trân đấu gank tem thần thánh

Tuy rằng sau đó, JAG đã thất bại 1 -2 trước kt nhưng chiến thắng của họ trong ván 2 sẽ mãi được vinh danh như là một trận đấu quả cảm của Yasuo và những người đồng đội.

Full game Yasuo gank tem tại LCK

Kuro cán mốc 1000 điểm MVP

Với chiến thắng thuyết phục 2 – 0 của Afreeca trước SKT T1, Kuro đã ẵm trọn hai trăm điểm MVP, qua đó là người đầu tiên cán mốc 1000 điểm trong mùa giải này. Con số này càng thuyết phục hơn khi Kuro dường như đã vượt qua nỗi ám ảnh mang tên Faker để tự tin thể hiện hết kĩ năng của mình.

MVP

Kuro là tuyển thủ đầu tiên vượt mốc 1000 điểm MVP trong mùa giải này

Với việc Afreeca có 19 ván thắng cho đến thời điểm này của mùa giải, Kuro đã chiếm hơn nửa số lượng MVP của đội. Giờ đây, chúng ta sẽ phải nhìn nhận Kuro với một góc nhìn khác, không phải là một người đi đường giữa thụ động nữa mà là một tuyển thủ có khả năng đóng góp rất lớn cho lối chơi chung và có thể “gank tem” khi cần thiết.

jb-intro-divider-2

No comments:

Post a Comment