Saturday, July 28, 2018

Áp đảo mọi địch thủ với Quinn Đường Trên

Nếu bạn đang tìm một vị tướng Đường Trên nào có khả năng bán hành cho kẻ địch một cách dễ dàng, hãy đến với cô nàng có chú chim to – Quinn. Bật mí thêm rằng Quinn đang là một vị tướng có tỉ lệ thắng cao khủng khiếp lên tới 55% ở máy chủ Hàn Quốc đó nha.

crest-darker divider

Ngọc bổ trợ

Sốc ĐiệnTăng Tốc Pha

quinn-2

quinn-1

Có 2 hướng chọn ngọc thông dụng cho Quinn. Quen thuộc và mạnh mẽ nhất là cầm Sốc Điện để có thể one shot kẻ địch một cách nhanh chóng nhất mỗi khi cô quyết định lao vào đánh chúng. Nhưng có một lựa chọn khác khá thú vị là Tăng Tốc Pha, vì viên ngọc này giúp Quinn có thể lao lên cấu rỉa kẻ địch cực khó chịu mà khiến chúng lao vào đánh không được mà chạy đi cũng không xong. Nếu lựa chọn Tăng Tốc Pha, khả năng hồi phục của Quinn còn được cải thiện vì cô có thể chọn nhánh ngọc phụ Chuẩn Xác với viên ngọc Huyền Thoại: Hút máu.

Tăng kĩ năng

quinn-3

Chắc hẳn ai có kinh nghiệm chơi Quinn thì cũng đều lấy Đột Kích (E) ở cấp độ đầu, vì nó là chiêu thức chọn mục tiêu và chắc chắn sẽ đánh dấu nội tại để Quinn dễ dàng cấu rỉa kẻ địch. Nhưng chiêu thức đó lại là kĩ năng sẽ nâng tối đa cuối cùng của Quinn, còn thứ mà bạn cần ưu tiên chính là Không Kích (Q) vì nó gia tăng cực nhiều sát thương mỗi khi nâng cấp kĩ năng. Ưng Nhãn (W) sẽ được nâng tiếp theo sau đó để Quinn có thể kiểm soát tầm nhìn dễ hơn, và ngoài ra nội tại của chiêu thức này còn giúp Quinn nhận được cực nhiều tốc đánh lẫn tốc chạy khi kích hoạt Tiêu Điểm nữa đó.

Trang bị

Trang bị chính

5171-Youmuu giay cuong no stormrazor (1) phong than kiem Statikk_Shiv da-kiem-Draktharr

Kiếm Ma Youmuu là trang bị bắt buộc phải lên đầu tiên để Quinn có khả năng tiếp cận kẻ địch dễ dàng hơn. Thậm chí trang bị này cũng giúp ích rất nhiều trong những tình huống Quinn cần chạy trốn vì khi đó cô không thể gọi chim ra được.

Món đồ mới Phong Thần Kiếm cũng khá hợp với Quinn, và chỉ cần một phát bắn vào Tâm Điểm kèm theo nội tại của trang bị này thôi là kẻ địch cũng gần oẳng rồi. Phong Thần Kiếm đem lại một lượng lớn SMCK nhưng vẫn có một chút tốc đánh để Quinn có thể cải thiện khả năng bắn thường của mình.

Để phát đánh nội tại của Phong Thần Kiếm có nhiều sát thương hơn thì Quinn sẽ lên thêm một món đồ chí mạng, và đó là Dao Điện Statikk. Thực ra đây cũng là món đồ khá ổn với Quinn, nó vừa giúp cho lối chơi “bắn phát chết luôn” của cô trở nên mạnh hơn, và ngoài ra Quinn cũng cải thiện được khả năng dọn lính nữa.

Thêm một món trang bị giúp phát bắn của Quinn chất lượng hơn là Dạ Kiếm Draktharr, và vì trang bị này đối với những tướng đánh xa sẽ yếu hơn tướng cận chiees nên nó không được nhiều người chơi để mắt tới lắm.

Vì tốc độ đánh của Quinn cũng không được nhiều cho lắm nên cô vẫn cần có Giày Cuồng Nộ, còn nếu muốn cứng cáp hơn thì hãy chọn Giày Ninja nhé.

Trang bị tùy chọn

3026_Guardian_Angel-giap-thien-than Giáp Thiên Thần: Không cần phải nói nhiều về trang bị này nữa nhỉ, Quinn có tầm đánh khá thấp và hay phải lao và người kẻ địch nên cô sẽ rất cần mua “bảo hiểm” để phòng tránh rủi ro.

3031_Infinity_Edge vo cuc kiem Vô Cực Kiếm: Thêm món trang bị này sẽ khiến Quinn càng trở nên đáng sợ hơn, kể cả khi cô cũng chỉ có mỗi 1 món đồ chí mạng trong người.

Lord_Dominik's_Regards_item Nỏ Thần Dominik: Kể cả kẻ địch không có tướng chống chịu thì món trang bị này vẫn cực khỏe, và Quinn đã có sẵn 2 trang bị Sát Lực rồi thì kẻ địch sẽ chẳng khác nào bị chịu sát thương chuẩn đâu.

Đánh giá tổng quan

Điểm mạnh

  • Có khả năng cấu rỉa và đè đường cực mạnh, rất ít vị tướng có thể khắc chế
  • Rất động cao và có thể đảo đường dễ dàng với chiêu cuối
  • Có thể tiếp cận kẻ địch và dồn sát thương chúng trong nháy mắt
  • Tay đôi cũng rất mạnh nhờ chiêu Q gây hiệu ứng mù cùng chiêu E dùng để thả diều tốt

Bộ kĩ năng của Quinn cũng giúp cô kích hoạt Sốc Điện cực kì đơn giản

Điểm yếu

  • Rất mỏng manh nhưng lại hay phải lao vào kẻ địch
  • Tầm bắn khá thấp
  • Không có khả năng hồi phục tốt như những tướng Đường Trên khác, lối lên đồ cũng chẳng có trang bị hút máu nào

quinn-elderwood

Chơi Xạ Thủ ở Đường Trên thì phải chấp nhận với việc dễ bị kẻ địch camp đó

divider camille

Riot đang có kế hoạch giảm sức mạnh Quinn rồi nên hãy trải nghiệm sức mạnh bá đạo của cô nàng này sớm nhất có thể nhé. Các bạn đánh giá thế nào về sức mạnh của Quinn ở thời điểm hiện tại, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

No comments:

Post a Comment