Thursday, July 26, 2018

[LICC 2018] WereWolf: Sẵn sàng cho giải đấu quốc tế

1065x631

Xin chào đội tuyển WereWolf. Các bạn sẽ là những người đại diện cho nền thể thao điện tử sinh viên Việt Nam tham dự giải đấu LICC 2018, cảm giác hiện giờ của các bạn là như thế nào?

Từ khi trở thành nhà vô địch của giải đấu Sinh viên Việt Nam 2018 đến bây giờ, cảm xúc của bọn mình vẫn còn vẹn nguyên, có một chút gì đó lâng lâng, xen lẫn tự hào.

Các bạn có tự tin khi tham gia một giải đấu quốc tế ?

Bọn mình chưa từng dự một giải đấu quốc tế nào nhưng nhìn vào những thành tích của các đội tuyển Việt Nam khi tham gia các sân chơi quốc tế là khá thành công nên bọn mình cũng đang rất tự tin để có một kết quả khả quan

Để có thể giành một tấm vé tham dự Vòng chung kết của giải đấu, các bạn sẽ phải trải qua vòng loại SEA với 3 quốc gia trong khu vực là Thái Lan, Singapore, Philippines. Trong quá khứ, các đội tuyển Việt Nam luôn vượt qua vòng loại này, điều này sẽ đem lại sự tự tin cho các bạn ?

Đó sẽ là một chút gì đó làm điểm tựa cho sự tự tin nhưng cũng sẽ là một phần áp lực với bọn mình. Bọn mình muốn tiếp bước các đội tuyển trước, vượt qua vòng đấu này để góp mặt vào vòng chung kết

Các bạn đã có sự chuẩn bị như thế nào cho giải đấu lần này ?

Bọn mình đã rất nghiêm túc trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu này. Ngoài thời gian học tập thì bọn mình đã sắp xếp thời gian để tập luyện cùng nhau, nghiên cứu những lối chơi dị, bàn bạc và đưa ra những chiến thuật hợp lý cho từng trận đấu, từng thời điểm. Luôn nhìn thẳng vào những điểm sai của nhau để qua đó có thể rút kinh nghiệm, tránh mắc phải những lỗi tương tự.

ICC_KV_en

Ngày mai (28.07.2018), các bạn sẽ chính thức bước vào giải đấu, điều mà các bạn mong chờ nhất trong ngày mai là gì ?

Tất nhiên là bọn mình muốn sẽ có một phong độ thật tốt để cống hiến những trận đấu hấp dẫn và bọn mình cũng rất muốn người hâm mộ sẽ luôn đồng hành và cổ vũ cho bọn mình, đó sẽ là động lực to lớn để tiếp thêm tự tin cho cả đội.

Xin cảm ơn các bạn đã giành thời gian cho buổi phỏng vấn này, chúc các bạn sẽ thi đấu thật thành công tại giải đấu sắp tới.

No comments:

Post a Comment