Friday, July 27, 2018

[VCS Mùa Hè 2018 Tuần 4 Ngày 3] Đại chiến giữa ADN và GAM, FFQ có tiếp tục thăng hoa?

14h00 Ngày 28/7 – Cherry Esports vs Friends Forever

Hari

CR cũng là đội tuyển phải hoãn 1 trận đấu ở giai đoạn lượt đi. Vậy nhưng đó có vẻ thứ mà đội tuyển này không hề mong muốn. CR dường như đang có những động thái nhằm thay đổi nhân sự trước khi giai đoạn nước rút tới gần. Các vị trí có thể bị thay thế là đi rừng Heaven, hỗ trợ Ynot và đường giữa Ikaros, những người mắc nhiều lỗi nhất trong suốt chặng đường vừa qua của CR tại VCS Mùa Hè 2018. Khi các xạ thủ truyền thống bắt đầu trở lại, ClearG hoàn toàn có thể nghĩ đến những sự lựa chọn như Kai’sa, Ezreal hay Varus. Trong khi đó đường trên Hari sẽ cần tỉnh táo hơn bởi khả năng có được lợi thế trong giai đoạn đi đường với KingJ của FFQ hoàn toàn khả thi. CR sẽ thể hiện ra sao khi đã bị ép vào thế chân tường?

KingJ

Trái ngược với CR, FFQ đang có cho mình lợi thế tâm lý nhất định sau chiến thắng quả cảm trước đối thủ GAM. KingJ mặc dù chưa hết mắc những lối tương đối ngớ ngẩn nhưng anh chàng này lại có những pha xử lý trong giao tranh rất chuẩn xác. Bên cạnh đó DNKArtifact với khả năng phối hợp ấn tượng tạo ra 1 thế trận áp đảo ở đường giữa. Đường dưới của FFQ đang có phong độ rất tốt với việc HLV Baroibeo đưa Venus thay thế Sya ở vị trí hỗ trợ. Celebrity thể hiện sự tỉnh táo của mình trong giao tranh với những vị tướng cần rất nhiều kĩ năng như Ezreal. Và chiến thuật mà FFQ thể hiện khi mất lợi thế đang cho thấy họ được chuẩn bị tốt ra sao về mặt tâm lý trước các tình huống quyết định. FFQ không thể để thua CR nếu họ muốn góp mặt ở vòng Playoff của VCS Mùa hè 2018.

17h00 Ngày 28/7 – Cube Adonis vs GAM Esports

Spot

GAM vừa trải qua trận đấu tương đối đáng thất vọng khi để thua trước cái tên mà họ đã toàn thắng trước đó FFQ. Calm được đảm nhiệm vị trí đường trên nhưng có vẻ lối chơi của anh chàng này không phù hợp với Gnar hay Ryze đường trên. Trong khi đó, GAM gần như mất phương hướng trước một đối thủ vô cùng khát máu, sẵn sàng lao vào giao tranh với đội hình cho phép tạo đột biến cao. Bên cạnh đó, NowayArchie bị khai thác quá nhiều từ giai đoạn đi đường, đặc biệt là Archie với những tình huống tốc biến quá muộn màng. HLV Tinikun và các học trò không được phép thua trong trận đấu tiếp theo với đối thủ cạnh tranh trực tiếp vào top 4 là ADN nếu không muốn tự gặp khó trước giai đoạn nước rút.

ADN Sorn

Những lỗi kĩ thuật khiến cho ADN kết thúc lượt đi khi với 1 trận chưa đấu so với GAM. Chính điều đó cho phép họ thoải mái thi đấu với GAM hơn trong khi đối thủ buộc phải thắng. ADN từng đánh bại GAM ở lượt đi với một lối chơi rực lửa tới từ xạ thủ Easylove, người cũ của GAM. Pake ngày càng thể hiện sự chắc chắn của mình ở đường giữa. Và khi biết GAM là đội rất e sợ trước những đối thủ có khả năng “snowball” cực mạnh, ADN với người cầm nhịp trong giai đoạn đầu ván đấu là Sorn có thể lựa chọn những vị tướng tấn công mạnh ngay từ đầu như Graves, Kindred…. LLyT sở hữu 2 lối chơi khác nhau nhưng có vẻ yT sẽ được ưu tiên khi giai đoạn lượt về đã đến. Mảnh ghép còn lại của ADN là hỗ trợ Kit có thể nghĩ đến những vị tướng mở giao tranh mạnh như Pyke, Fiddlesticks… Đội có được chiến thắng trong trận đấu này có lợi thế rất lớn ở cuộc chiến chen chân vào 1 vị trí trong top 4.

divider

VCS Mùa Hè 2018 sẽ được đồng hành cùng nhà tài trợ là nhãn hàng Nước tăng lực Wake Up 247.

Để cập nhật những thông tin mới nhất của giải đấu VCS, các bạn có thể truy cập trang chủ vcs.lienminh.garena.vn.

No comments:

Post a Comment