Tuesday, July 31, 2018

[LCK Mùa Hè 2018] Đẩy Kakao lên ghế dự bị, JAG xử đẹp đội đầu bảng Griffin!

GRF đang là cái tên đầy kỳ vọng của LCK khi tân binh này đang có liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn mùa Hè. Vị trí đầu BXH giúp cho đội tuyển này tự tin trước cuộc đối đầu với cái tên không được đánh giá cao JAG.

Djb3hffUUAAWt5C

Ván đấu đầu tiên, Rather được ra sân để thi đấu đường giữa chứ không phải “best Zoe LCKChovy. Anh chàng này gần như đã làm tất cả những gì mình phải làm với Orianna để giúp GRF có quá nhiều lợi thế trong bối cảnh Viper với Teemo gần như vô hại. Phút 32, sau tình huống hạ gục xạ thủ đối phương ở đường giữa, Rather cùng các đồng đội dễ dàng có cho mình con Baron và kết thúc trận đấu sau đó ít phút. Trong ván đấu này, Kindred của Kakao gần như chẳng có 1 chút tác động nào ván đấu và an phận chờ các tình huống giao tranh tổng.

Highlight cả 3 ván đấu

Chính điều này khiến JAG phải thay đổi khi UmTi xuất hiện trong ván 2. Với đội hình gần như không có nhiều sự thay đổi, điểm nhấn của JAG tới từ chính người đi rừng trẻ tuổi của họ. UmTi với Trundle khiến đường giữa của GRF khó thở với liên tiếp các tình huống can thiệp. Chính điều đó giúp cho Grace với Leblanc có các điểm hạ gục để có cho mình lượng trang bị vượt trội. Phút 34, trong tình huống ăn Baron chớp nhoáng, chính Leblanc của Grace có tình huống hạ gục cả Baron và người đi rừng GRF cùng 1 lúc. JAG với lợi thế như vậy đã cân bằng tỉ số 1-1 ngay sau đó.

Grf-viper

Chovy xuất hiện trong ván 3 bên phía GRF với con bài anh ta chơi hay nhất Zoe. Vậy nhưng anh chàng này lại có 1 ván đấu mờ nhạt trước một Orianna của Grace đầy chắc chắn. Bên phía JAG, xạ thủ Teddy của họ với Jhin không có nhiều tiếng nói trong những phút đầu nhưng là ngòi nổ sát thương khủng khiếp trong các giao tranh về sau. Sau khi lấy đi con Baron ở phút 33, JAG tiến thẳng vào đường giữa và đường dưới để phá hủy 2 đường của đối thủ. Phút 39, sau khi lùa cả đội hình GRF về phía sân của đội mình, JAG có tình huống phá hủy nhà chính với 3 thành viên, qua đó kết thúc màn lội ngược dòng ngoạn mục.

maxresdefault

Trận thua này khiến GRF có nguy cơ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay các đối thủ phía sau khi kt, KZGenG chỉ kém họ đúng 1 chiến thắng.

No comments:

Post a Comment