Sunday, July 29, 2018

[VCS Mùa Hè 2018] FTV 2-0 VK: Đưa hàng loạt tân binh ra mắt, VK vẫn bị FTV đánh bại sau 2 ván đấu!

Ván 1

Cấm và chọn

maxresdefault

VK đưa Eragon và Osas vào 2 vị trí đường giữa và hỗ trợ. Đội hình mà VK đưa ra gần như hướng tới sự thuận tay nhiều hơn khi Kassadin sẽ đi đường rất khó với Kled trong tay Victory. Cặp đôi Lucian – Pyke cũng khó có thể tạo đột biến ở đường dưới khi Manis và Akeno có cho mình cặp đôi đi đường khá an toàn là Swain cùng với Morgana. Kèo đấu đường trên sẽ thiên về kỹ năng cá nhân với Aatrox của Hani đối đầu với Renekton trong tay Taurus. Người đi rừng Knight có cho mình sự lựa chọn Camille.

Diễn biến ván đấu

maxresdefault

Với Camille, Knight xuất hiện ở đường dưới từ rất sớm để giúp FTV có chiến công đầu. Anh chàng này tiếp tục đi sang các đường còn lại để tìm kiếm lợi thế cho Victory và Taurus. Đội hình VK lựa chọn quá khó để có 1 giai đoạn đi đường yên ổn, đặc biệt khi Light gần như tác động vào trận đấu trong những phút đầu khá ít. Mặc dù vậy, VK bất ngờ có con Baron đầu tiên của ván đấu sau tình huống FTV kéo 3 người để bắt vào Aatrox của Hani. Nhưng sau đó, FTV đã hạ gục cả 4 thành viên này ở tình huống giao tranh ở đường giữa ít lâu sau đó.

maxresdefault

Lợi thế của FTV được đẩy mạnh với việc họ có cho mình đường giữa của đối thủ. Trong tình huống ăn Baron thứ 2 ở phút 29, FTV để đối thủ lấy Baron xong rồi tràn vào và hạ gục 4 thành viên VK. Manis dùng dịch chuyển ra đường giữa để cùng các đồng đội kết thúc ván đấu ngay sau đó. 1-0 cho FTV.

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật….

Ván 2

Cấm và chọn

maxresdefault

FTV đưa Divkid vào thi đấu thay cho Manis. Và anh chàng này cùng Akeno đưa ra cặp đôi Xayah – Rakan. Với Yasuo đường giữa, FTV đem ra 2 vị tướng có khả năng hất tung nhiều người là Ornn đường trên và Jarvan đi rừng. Bên phía VK, Ngộ Không lần đầu xuất hiện ở VCS. Điều đặc biệt là vị tướng này nằm ở đường giữa để đi đường với Yasuo. Cặp đôi mà VK phải đối mặt trong ván 1 là Swain và Morgana được chính họ sử dụng. Cho’ Gath đã xuất hiện ở đường trên.

Diễn biến ván đấu

maxresdefault

Divkid và Akeno phối hợp tương đối xuất sắc trong những phút đầu ván đấu khi Knight lại tiếp tục đi xuống đường dưới. Divkid kết thúc 18 phút đầu tiên với 6 điểm hạ gục và gần 3 trang bị lớn. Điều đó giúp cho Xayah gây lượng sát thương quá khủng khiếp vào đội hình của VK. Hani là người chơi ổn nhất của VK nhưng không thể đẩy đường khi Cho’Gath không giúp anh ta dọn lính tốt. Sau những tình huống giao tranh tổng thành công, FTV phá hủy đường trên của đối thủ ở phút 19.

maxresdefault

Khi con Baron xuất hiện, FTV dễ dàng lấy bùa lợi này khi lợi thế cho họ đã vượt quá ngưỡng 10 nghìn tiền. Ba đường cho FTV ngay sau đó với khả năng gây sát thương rất lớn tới từ các chủ lực. VK bất lực nhìn đối thủ quét sạch đội hình ở phút 24 và nhà chính bị phá hủy ngay sau đó. 2-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật….

No comments:

Post a Comment