Sunday, July 29, 2018

[VCS Mùa Hè 2018] EVS 2-1 PVB: Slay lên đồng với Swain, EVS quật ngã PVB sau 3 ván đấu!

Ván 1

Cấm và chọn

maxresdefault

EVS đưa ra đội hình đi đường an toàn khá ổn. Ngoại trừ Camille đường trên trong tay Stark, Orianna, Swain hay Alistar đều có khả năng giữ mạng rất tốt trước sức tấn công của PVB. Người đi rừng YiJin đem ra Sejuani. Trong khi đó PVB lại lựa chọn đội hình giao tranh tổng mạnh, với điểm nhấn là Rakan trong tay Palette. Ezreal, Irelia sẽ có nhiều khoảng trống để chơi nếu Ornn trong tay Zeros làm tốt trong giao tranh. Xuhao được sử dụng và anh chàng này đem ra Nocturne.

Diễn biến ván đấu

maxresdefault

EVS bất ngờ có 2 điểm hạ gục từ rất sớm, một trong số đó rơi vào tay Swain của Slay. Thế trận vẫn tương đối cân bằng bởi lượng chỉ số lính của Zeros và Bigkoro là khá tốt. Mọi thứ bắt đầu tệ đi với PVB khi họ có tình huống giao tranh cực kỳ sai lầm ở khu vực Sứ giả khe nứt. Warzone với Orianna quá khỏe đến mức lên cả Sách chiêu hồn Mejai. PVB không thể tìm ra cách để giao tranh tốt với EVS khi họ liên tục thiếu đi những chiêu thức quan trọng trong giao tranh tổng.

maxresdefault

Phút 29, sau khi hạ gục Palette thành công, YiJin trừng phạt Baron thành công để EVS cụ thể hóa thêm về lợi thế trước PVB. Phút 32, sau khi phá hủy đường trên của đối thủ, EVS tiến vào và hủy diệt đội hình PVB với 3 điểm hạ gục liên tiếp. Chiến thắng trong ván 1 dành cho EVS.

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật….

Ván 2

Cấm và chọn

maxresdefault

Việc chuyển sang đội 1 giúp PVB dễ dàng có được Kindred ở vị trí đi rừng. Những lựa chọn còn lại của PVB tương đối cơ bản với Gragas đường trên, Irelia đường giữa và cặp đôi Vladimir – Shen đường dưới. Bên phía EVS họ để Warzone chơi Ryze còn Stark chơi Renekton. Vị trí đi rừng của EVS YiJin quyết định khóa vào Trundle trong khi Rakan và Xayah xuất hiện ở khu vực đường dưới.

Diễn biến ván đấu

maxresdefault

EVS mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi để Ryze của Warzone lên đường trên, qua đó giúp Xuhao dễ dàng có hàng loạt tình huống gank thành công ở đường trên. Các đường còn lại của EVS cũng chẳng hơn đối thủ là bao và các tình huống mở giao tranh của họ cũng hoàn toàn sai lầm.

maxresdefault

Việc có được quá nhiều đồng nguyên ấn dẫn đến việc Xuhao có quá nhiều sát thương trong giao tranh, trong khi EVS lượng chống chịu của họ lại quá thấp. EVS mất Baron cùng với đó là 3 điểm hạ gục ở phút thứ 23, và bất lực nhìn PVB phá hủy nhà chính. Tỉ số được cân bằng 1-1.

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật….

Ván 3

Cấm và chọn

maxresdefault

EVS đem ra đội hình giao tranh khá tốt với Ornn, Taric, Swain và Orianna. Người đi rừng YiJin có cho mình Graves. Bên phía PVB, Zeros đem ra Dr Mundo đường trên trong khi Naul chơi Vel’koz. Cặp đôi đường dưới của PVB là Vladimir và Rakan có khả năng đi đường khá tốt. Người đi rừng Xuhao của PVB đem ra Trundle đi rừng.

Diễn biến ván đấu

maxresdefault

YiJin mắc phải những sai lầm đầu trận và bị hạ gục ngay ở phút đầu tiên. Thế nhưng, Palette đường dưới là người tiếp theo mắc sai lầm và để bị hạ gục. Ornn của Stark kìm hãm tốc độ đẩy của Dr Mundo rất tốt để khiến cho Ma vương Zeros tác động vào ván đấu khá ít. EVS có liên tiếp những tình huống giao tranh thành công ở đường giữa với khả năng đọc tình huống tốt tới từ Warzone và RonOP. Cách biệt về tiền cứ thế bị kéo giãn khi EVS có được những cái trụ.

maxresdefault

Với chênh lệch lên tới 3 cấp độ, YiJin dễ dàng lấy cho mình con Baron ở phút 27 cho EVS, qua đó cụ thể hóa lợi thế của EVS trước đó. Và sau khi có được 2 đường của PVB, EVS tổ chức tình huống bắt vào Naul để rồi đội hình PVB tan vỡ hoàn toàn khi bị hạ gục tới 3 thành viên. Chiến thắng trong ván 3 đã có cho EVS và họ là đội thứ 2 sau GAM đánh bại được PVB trong mùa giải này.

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật….

No comments:

Post a Comment