Friday, July 27, 2018

[LCS Châu Âu Mùa Hè 2018] Tuần 6: Sự thử thách tới từ những “ông lớn”

Capture

Bảng xếp hạng LCS Châu Âu ở thời điểm hiện tại

Sau một tuần nhiều sóng gió nữa ở LCS Châu Âu Mùa Hè 2018, giải đấu sẽ tiếp tục trở lại vào tối thứ 6 sắp tới. Trong tuần này chúng ta sẽ không được chứng kiến những kèo đấu tâm điểm giữa các “ông lớn” nữa mà là một cuộc thử sức các đội tuyển giữa bảng của những ông lớn. Tiêu biểu là Splyce và FC Schalke 04 khi phải gặp Misfits Gaming, G2 Esports và cả Fnatic.

Lịch thi đấu tuần thứ 6 LCS Châu Âu Mùa Hè 2018

(các trận đấu đáng chú ý sẽ được bôi đỏ)

Ngày Giờ Trận Đấu

27/7

23:00 H2k – ROC
24:00 UOL – MSF

28/7

1:00 VIT – GIA
2:00 S04 – FNC
3:00 SPY – G2
22:00 UOL – GIA
23:00 ROC – VIT
24:00 S04 – G2

29/7

1:00 FNC – H2k
2:00 MSF – SPY

Các trận đấu đáng chú ý

2h00, Ngày 28/7 – FC Schalke 04 vs Fnatic

Tuy rằng thắng nhưng S04 cũng khá chật vật

Sau nhiều tuần cố gắng thích nghi cùng thay đổi, S04 cuối cùng cũng chạm sát đến ngưỡng cửa của những đội đầu bảng với hiệu số 6-4. Trận đấu với FNC lần này sẽ là phép thử đầu tiên đối với họ trong tuần thứ 6. Chắc chắn nó sẽ không hề dễ dàng một chút nào với phong độ hiện tại của FNC. Thông qua trận đấu với MSF, ta có thể thấy sự chuẩn bị chiến thuật kinh khủng của họ.

Sự chuẩn bị trận đấu của FNC là rất kinh khủng

Đó là chưa kể tới việc macro của FNC cũng vượt trội hơn S04 rất nhiều. Bằng chứng là việc dù gặp hai đội bét bảng là UOL cùng H2k, S04 vẫn bị lấn lướt giai đoạn đầu trận và suýt phải nhận thất bại. Chính vì thế, việc S04 thua FNC có lẽ cũng không nằm ngoài dự kiến cho lắm.

3h00, Ngày 28/7 0 Splyce vs G2 Esports

Nếu vẫn thi đấu như khi gặp ROC thì khả năng G2 theo chân VIT là rất cao

Kể từ sau khi trở về từ khu vực đại chiến, phong độ của SPY đã được cải thiện rất nhiều với việc cải thiện kết quả thi đấu từ 0-4 lên 5-5. Thậm chí họ còn hủy diệt hoàn toàn FNC. G2 sẽ là đối thủ tiếp theo để thử sức SPY. Hiện giờ với phong độ không ổn định của G2, kết quả của trận đấu này đang trở nên vô cùng khó đoánNếu G2 tiếp tục thi đấu như khi gặp ROC, khả năng họ theo chân FNC là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

23h00, Ngày 28/7 – Team Roccat vs Team Vitality

Vì sự hổ báo quá đà, VIT đã phải trả giá đắt

Sau chiến thắng trước G2 Esports trong tuần trước và cả thất bại trước MSF. ROC đã chứng minh rằng mình đã có sự tiến bộ nhất định cả về macro lẫn micro. Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng mắc ít sai lầm cá nhân hơn rất nhiều. Trái lại VIT lại xuống phong độ một cách thê thảm khi mà thất bại hai trận liên tiếp vì những pha xử lý quá hổ báo của mình. Liệu VIT sẽ gỡ gạc hay ROC sẽ tiếp tục thể hiện sự tiến bộ?

24h00, Ngày 28/7 – FC Schalke 04 vs G2 Esports

Với phong độ “phập phù” của cả S04 lẫn G2, kết quả trận đấu này là vô cùng khó đoán

Giống như trận đấu trước đó với SPY, việc liệu G2 hay S04 sẽ thắng vẫn còn là một bí ẩn. Bên cạnh đó kết quả cũng phụ thuộc một phần vào trận đấu giữa SPY và G2 trước đó. Nếu xét chung thì G2 sẽ là đội có lợi thế hơn do macro vượt trội và giai đoạn đầu trận tốt. Trong khi đó S04 lại khá yếu ớt trong giai đoạn này và dễ dàng để bị dẫn trước. Tuy nhiên sự ăn may cũng như khả năng tạo đột biến của họ là không thể coi thường.

2h00, Ngày 29/7 – Misfits Gaming vs Splyce

Trận đấu này sẽ là cơ hội để lấy lại danh dự

Đây sẽ là thử thách thứ hai của SPY trong tuần này. Điểm mạnh của MSF chính là khả năng giao tranh tổng cùng sự phối hợp kinh khủng giữa các thành viên. Bên cạnh đó họ cũng có khả năng tạo đột biến tuyệt vời. Tuy nhiên trận thua trước FNC là một dấu hiệu thể hiện sự không ổn định của đội hình này. Nếu tận dụng tốt sơ hở của MSF, SPY sẽ có khả năng thắng. Tuy nhiên với điều kiện tiên quyết là họ không mắc sai lầm.

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment