Tuesday, July 31, 2018

[LPL Mùa Hè 2018] Bị cướp Baron, Sofm cùng các đồng đội tiếp tục đón nhận thêm thất bại!

Trận đấu đầu tiên của SS trong tuần thi đấu thứ 7 LPL Mùa Hè 2018 là trận đấu với đối thủ SNG, đội đang đứng thứ 4 bảng Đông. Chiến thắng là điều mà Sofm cùng các đồng đội cần phải đạt được nếu còn muốn nghĩ tới 1 vị trí tốt để tham dự vòng Playoff.

0

Sofm tiếp tục buộc phải đưa 1 sự lựa chọn mang nhiều về thiên hướng chống chịu và khả năng khống chế là Gragas khi Flandre khóa vào Yasuo trong ván 1. Mặc dù có được chiến công đầu từ sớm, Sofm cũng không thể tạo ra quá nhiều lợi thế sau đó. Trong khi đó, bên phía SNG, người đi rừng h4cker thi đấu vô cùng nổi bật với Camille khi chính anh và đường trên SNG khiến Flandre bỏ mạng liên tục trong các tình huống đẩy lẻ.

Highlight ván 1

Sau khi có đủ lợi thế cho mình, SNG tiến vào và dứt điểm thành công con Baron ở phút thứ 30, khi Gragas trong tay Sofm đã bị hạ gục trước đó. Lợi thế quá lớn cùng bùa lợi Baron giúp SNG phá hủy 3 đường của SS, trước khi kết thúc ván đấu trong vỏn vẹn 35 phút. Với Gragas thiên hướng chống chịu, Sofm hầu như chẳng thể có nhiều tác động khi Flandre thi đấu không tốt.

sofm-ava

Sofm tiếp tục phải chơi vị tướng chống chịu ở vị trí đi rừng, trong khi Camille xuất hiện ở đường trên trong tay Flandre. SS chủ động chơi chậm khi đánh rơi những lợi thế ngay từ đầu ở đường dưới. Họ đã thành công sau khi chỉ bị hạ gục 3 lần sau 30 phút thi đấu. Đến phút 36, nhận thấy đối thủ bị tách lẻ, SS tiến vào để cố gắng hạ gục Baron và bị đối phương cướp mất 1 cách đầy đáng tiếc. Cặp đôi đường dưới của SS bị hạ gục ngay sau đó và Sofm cùng các đồng đội bất lực nhìn đối thủ phá hủy nhà chính.

Highlight ván 2

Như vậy, SS đã thua trận thứ 3 liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần.

No comments:

Post a Comment