Tuesday, July 31, 2018

Binh đoàn 12 thành viên của GAM đầu mùa giải – Giờ họ đang ở đâu?

GAM ra mắt

Không giống một mô hình chỉ gồm 10 tuyển thủ nhằm tạo ra khả năng tập luyện tốt nhất, GAM Esports đã công bố đội hình lên tới 15 thành viên, trong đó có 12 tuyển thủ, 2 phân tích viên cùng HLV Tinikun. Chính sự đông đảo này khiến GAM được kỳ vọng là cái tên sẽ thi đấu bùng nổ trong giai đoạn mùa hè, bất chấp việc chia tay với 2 trụ cột của mùa xuân ZerosKrisskyle (giờ là Kriss). Cùng Liên Minh 360 dõi xem giờ đây 12 tuyển thủ đó đang ở đâu nhé!

Xạ thủ Zin – Cho Cherry Esports mượn

Zin Beeone

Zin là xạ thủ rất xuất sắc của giai đoạn mùa xuân và bị Meta làm khổ vào mùa hè này. Chính anh và Noway gặp rất nhiều khó khăn bất kể sử dụng xạ thủ hay pháp sư trong giai đoạn đầu mùa giải. Cuối cùng, Noway được trọng dụng còn Zin bắt đầu hành trình của mình đến với VK và giờ là CR theo dạng cho mượn. Sẽ chẳng bất ngờ nếu Zin không quay lại với GAM nữa, giống như trường hợp của một xạ thủ khác Easylove nếu anh thể hiện tốt trong màu áo của đại diện tới từ Cần Thơ.

Đường giữa Zeroday – Cho Cherry Esports mượn

zeroday

Zeroday cũng là một trong những cái tên thi đấu khá ấn tượng ở giai đoạn mùa Xuân. Thế nhưng bước vào VCS Mùa Hè 2018, không rõ do chuyên môn hay vấn đề gì mà anh chàng này đánh mất vị trí chính thức của mình vào tay Blazes. Zeroday có ván đấu đầu tiên trong màu áo GAM trong giai đoạn mùa hè là lần…lên đường trên để đối đầu với Zeros của PVB. Anh bị hủy diệt hoàn toàn bởi đối thủ của anh thi đấu quá xuất sắc, và phần nào đó là việc không cảm nhận được sự nguy hiểm ở đường trên mỗi lần bị rừng đối phương nhắm đến. Zeroday sẽ đến với CR để cố gắng cùng HLV Nix giải quyết bài toán đường giữa của đội tuyển này trong giai đoạn nước rút sắp tới.

Đi rừng Bara – Chuyển nhượng tới Cherry Esports

Bara

Không giống ZerodayZin, Bara thiếu may mắn hơn 2 người đồng nghiệp vì không có cơ hội ra sân trong màu áo GAM. Bara được đồn thổi rất nhiều bởi tài năng của anh trong các trận đấu xếp hạng. Bất chấp việc Spot nhiều thời điểm thể hiện phong độ vô cùng tệ hại, Bara không có 1 phút nào được HLV Tinikun tin tưởng. Bara chuyển sang CR có thể sẽ tạo ra làn gió mới trong màu áo đại diện tới từ Cần Thơ bởi Heaven vẫn luôn được coi là điểm đen của đội tuyển này ở vị trí đi rừng.

Đường giữa Petland – ?????

gam

Petland được đăng ký là đường giữa chính thức của GAM nhưng cũng biến mất luôn kể từ đó. Trong các clip hậu trường mà GAM công bố, dấu hỏi về sự đóng góp của Petland là rất lớn và khá nhiều tin đồn rằng anh đã chia tay đổi tuyển này. Petland là “viện binh” của GAM khi VCS Mùa Xuân 2018 tiến tới giai đoạn nước rút. Anh cũng đã chinh chiến ở Indonesia trước đó và có thể sẽ là món lời cho đội tuyển nào đó đang yếu ở đường giữa trong thời gian tới.

Hỗ trợ Tear – ?????

tear

Tear có giai đoạn mùa Xuân tương đối đáng nhớ cả ở trên cương vị HLV hay tuyển thủ của UTM. Khả năng chơi hỗ trợ của anh chàng này được miêu tả như sự sống của UTM khi đội tuyển này gặp vấn đề về mặt giao tiếp. Đến với GAM, Tear gần như chẳng được ngó ngàng mặc cho Archie thể hiện phong độ thiếu ổn định. Đó là lựa chọn của HLV Tinikun nhưng thật sự đáng lo ngại cho GAM nếu điểm yếu hỗ trợ không được giải quyết ngay lập tức. Còn với Tear, giống như Petland, gần như sự xuất hiện của anh chàng này ở các clip hậu trường của GAM không đủ nhiều để tin rằng anh vẫn nằm trong 1 phần trong kế hoạch của á quân VCS Mùa Xuân 2018.

Những người còn ở lại….

Archie

Ciels gần như chắc chắn sẽ không thi đấu trở lại trong mùa hè này khi có tin đồn rằng anh đã chuyển xuống công việc hỗ trợ việc tập luyện cho các tuyển thủ của GAM. Trong khi đó Kiaya gần như đã mất vị trí ở đường trên với những màn thể hiện khá ổn của Calm trong thời gian gần đây. Ở các vị trí còn lại, GAM dường như sẽ giao trọn niềm tin vào Noway, Archie, BlazesSpot, bất chấp phong độ của họ có trồi sụt ra sao. Trong thành phần huấn luyện của GAM có một thành viên từng là một đường trên đầy triển vọng của VCS là Hope, nhưng việc anh chàng này có trở lại hay không sẽ là câu chuyện của tương lai khi đã lâu rồi Hope chưa thi đấu chuyên nghiệp.

divider

VCS Mùa Hè 2018 sẽ được đồng hành cùng nhà tài trợ là nhãn hàng Nước tăng lực Wake Up 247.

Để cập nhật những thông tin mới nhất của giải đấu VCS, các bạn có thể truy cập trang chủ vcs.lienminh.garena.vn.

No comments:

Post a Comment