Saturday, July 28, 2018

Ruler nói về Ambition: “Giờ thì anh ấy đã có được điểm hạ gục thứ 1000 nên tôi hy vọng rằng sau này anh ấy sẽ nhường hết điểm hạ gục cho tôi”

Vào ngày 26/7 vừa qua, 2 đội tuyển trong top 3 đội tuyển dẫn đầu là Griffin và Gen.G Esports đã đụng độ nhau trong giai đoạn lượt về LCK mùa hè 2018. Mặc dù Gen.G đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0, thế nhưng 2 đội tuyển đã đem đến cho khán giả một trận đấu đầy căng thẳng. Trong số 10 tuyển thủ của cả 2 đội, xạ thủ của Gen.G là Ruler đã có một màn trình diễn đặc biệt ấn tượng. Đáng chú ý hơn là anh ấy một lần nữa gánh đội thành công với những vị tướng xạ thủ truyền thống, điều mà không quá nhiều tuyển thủ có thể làm được kể từ đầu mùa giải. Sau khi trận đấu khép lại, Ruler đã tỏ ra khá mệt mỏi nhưng anh vẫn cố gắng để chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn với Ruler.

ruler

Trận đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng ở cả 2 ván đấu. Vậy bạn có cảm nghĩ gì sau khi giành chiến thắng?

Mặc dù chúng tôi đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0 nhưng chúng tôi vẫn mắc phải khá nhiều sai lầm trong trận đấu. Đó là lý do tại sao tôi hơi thất vọng. Nhưng nhìn chung thì tôi vẫn cảm thấy rất vui vì đã có được chiến thắng.

Ashe của bạn đã rất xuất sắc ở ván thi đấu đầu tiên. Có một số tuyển thủ cũng sử dụng Ashe khá thường xuyên nhưng họ lại không thi đấu ấn tượng như những gì bạn làm được. Tại sao bạn lại sử dụng Ashe thường xuyên như vậy?

Lý do tôi sử dụng Ashe là bởi vì cô ấy rất mạnh trong giai đoạn đi đường. Ngoài ra thì cô ấy cũng tỏ ra khá hữu dụng trong giao tranh. Có lẽ các đội khác không thường xuyên sử dụng Ashe bởi vì họ chỉ đơn giản là họ không sử dụng những vị tướng xạ thủ truyền thống trong giai đoạn này.

Highlights trận đấu giữa Griffin vs GEN

Trong ván 1 thì đội các bạn đã có một pha giao tranh tuyệt vời đằng sau hang Baron. Vậy bạn cùng những người đồng đội đã nói với nhau những gì sau pha giao tranh đó?

Chúng tôi đã hét lên với nhau về việc sẽ nhắm vào ai, cũng chính vì mọi người đều hét lên nên tôi đã có một chút phân vân.

Bạn và Ambition là hai người duy nhất còn sót lại để bảo vệ nhà chính ở trong ván 2. Vậy các bạn đã nói với nhau điều gì vào thời điểm đó?

Trước đó, tôi nghĩ rằng tôi đã có Dịch Chuyển vì vậy tôi đã định cố gắng backdoor. Nhưng tôi đã không làm như vậy, thay vào đó tôi đứng chờ ở nhà trong khoảng 10 giây. Sau đó, tôi đã nói với Ambition rằng: “Tôi không có Dịch Chuyển vì vậy hãy cố bảo vệ nhà chính nhé”.

Orianna của Griffin Chovy đã cố gắng backdoor ở vào những giây cuối cùng. Bạn có dự đoán trước được điều này không?

Tôi đã nghĩ rằng họ có thể sẽ backdoor nhưng tôi lại không đoán được rằng họ sẽ làm theo cách như vậy. Tôi đã rất hoảng loạn và hét lên “Chúng ta cần phải giết thật nhanh Orianna!”.

Và các bạn đã hạ gục được Orianna và bảo vệ nhà chính thành công.

Tôi đã thở phào nhẹ nhõm. Tôi nghĩ rằng tôi cũng đã buột miệng chửi thề (Cười).

ruler

Bạn là người thường xuyên sử dụng những xạ thủ truyền thống. Tuy nhiên thì bạn không sử dụng Kai’Sa quá nhiều. Lý do tại sao bạn lại không sử dụng Kai’Sa vậy?

Về cơ bản thì tôi bắt đầu có suy nghĩ rằng Kai’Sa là một sự lựa chọn tệ sau khi tất cả những vị tướng xạ thủ đều đã bị giảm sức mạnh. Nhưng hiện tại thì tôi tin rằng cô ấy là một vị tướng phù hợp để sử dụng trong bất cứ tình huống nào.

Vị tướng xạ thù nào mà cá nhân bạn rất muốn sử dụng nhưng lại không mấy khi xuất hiện trong meta hiện tại vậy?

Tôi muốn nói là Kai’Sa nhưng cô ấy hiện đang được sử dụng khá nhiều … Vì vậy tôi sẽ chọn Vayne. Cá nhân tôi rất thích Vayne và sẽ rất tuyệt khi được sử dụng cố ấy trong một trận đấu chính thức.

Trang phục vô địch thế giới 2017 của các bạn đã được cập nhật và mở bán. Cảm giác của bạn như thế nào? Gần đây bạn đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc chữ ký của bạn trông khá là tệ hại phải không?

Thành thật mà nói thì tôi tin rằng mọi người đã kỳ vọng rất nhiều vào nó. Tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều người mua trang phục của tôi … Và tôi sẽ cần phải cải thiện chữ ký của mình nhiều hơn.

43606037992_dde22f754d_z

Ambition đã có được điểm hạ gục thứ 1000 trong ngày hôm nay. Bạn có muốn nói gì để chúc mừng anh ấy không?

Giờ thì anh ấy đã có 1000 điểm hạ gục, vì vậy tôi hy vọng rằng sau này Ambition sẽ nhường hết những điểm hạ gục của anh ấy cho tôi.

Bạn có gì muốn nói với những tuyển thủ đang gặp khó khăn khi sử dụng những vị tướng xạ thủ truyền thống trong thời gian gần đây không?

Hiện tại tôi nghĩ rằng những vị tướng xạ thủ truyền thống là những sự lựa chọn tốt hơn. Vì vậy, tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều người sử dụng những xạ thủ truyền thống và giành chiến thắng hơn. Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ tôi.

Theo Invenglobal

Sparkles

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

 Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment