Saturday, July 28, 2018

Những chia sẻ của Smoothie sau khi chuyển sang thi đấu cho Echo Fox

Tuyển thủ hỗ trợ kỳ cựu Andy “Smoothie” Ta đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về quãng thời gian qua cùng với đội tuyển Cloud 9 sau khi đội tuyển này thực hiện cuộc thay máu đội hình, cũng như về việc anh chuyển sang thi đấu cho Echo Fox theo như ESPN đã đưa tin.

Smoothie đã nhấn mạnh rằng anh ấy không hề mất đi động lực thi đấu, và đó cũng không phải lý do đằng sau việc anh ấy phải ngồi ghế dự bị. Anh đã suy đoán rằng tiếng nói của anh ở trong đội hình của Cloud 9 có thể là một yếu tố dẫn đến điều đó. Dưới đây là trích dẫn những câu nói của Smoothie.

40329662871_6f1c90a765_z

Động lực thi đấu không phải là lý do khiến anh phải ngồi ghế dự bị.

Thông điệp quan trọng nhất mà tôi muốn chia sẻ là tôi KHÔNG BAO GIỜ mất đi động lực thi đấu. Tôi vẫn còn rất nhiều tình yêu với trò chơi này và niềm đam mê cạnh tranh của tôi sẽ không bao giờ dừng lại. Không được thi đấu cùng những người đồng đội mà tôi đã luôn gắn bó hằng ngày trong suốt 2 năm qua là một điều khiến tôi cảm thấy tổn thương rất nhiều.

Những thay đổi trong các phiên bản cập nhật và sự thiếu chắc chắn trong khâu shotcall là vấn đề?

Ở vào thời điểm mùa giải bắt đầu, khi tất cả những vị tướng mới xuất hiện cùng với những sự thay đổi mạnh mẽ ở khu vực đường dưới, tôi đã không nhận ra được những giới hạn của những vị tướng này cũng như làm thế nào để chúng tôi có thể đối đầu với những vị tướng đó. Tôi đã trở nên thiếu quyết đoán hơn so với chính tôi trong quá khứ , và sự thiếu tự tin của tôi chắc chắn đã ảnh hưởng đến khả năng shotcall, và theo tôi thì đó chính là lý do khiến cho tôi phải ngồi ghế dự bị.

42840799754_5423cf3658_z

Fan hâm mộ C9 vẫn đang đặt nhiều hi vọng vào đội tuyển, dù tình thế đang rất là khó khăn

Vậy còn việc nhận những lời chỉ trích thay cho Jack và Reapered?

Tôi không nghĩ rằng có ai xứng đáng bị đổ lỗi trong tình huống này. Mọi thứ luôn luôn thay đổi, và ưu tiên hàng đầu của tôi tôi là làm việc chăm chỉ cũng như phải luôn thích ứng được với những sự thay đổi. Tôi thực sự hiểu được cảm giác hiện tại của các bạn, nhưng cả C9 và tôi đều suy nghĩ cho lợi ích của mỗi chúng tôi, do đó tôi nghĩ rằng quyết định này của tôi là đúng đắn. Đây là quyết định khó khăn nhất mà tôi từng đưa ra trong suốt sự nghiệp của mình và đây cũng là lần thứ 2 tôi rời khỏi gia đình của mình, hiện tại những gì còn trong tôi là một cảm giác trống rỗng và tôi không còn biết làm gì khác ngoài ngồi khóc như một đứa trẻ, dù cho tôi đã nhìn thấy trước được rằng điều này sẽ xảy ra.

Số phận của Smoothie dường như khá tàn nhẫn khi anh sẽ phải đối mặt với đội tuyển cũ của mình vào ngày 29/7 tới đây, và cuộc đối đầu này sẽ có khả năng chấm dứt hy vọng lọt vào vòng playoffs của Cloud 9.

1

Bảng xếp hạng hiện tại của LCS Bắc Mỹ

Theo Cybersport

Sparkles

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

 Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment