Saturday, July 28, 2018

[VCS Mùa Hè 2018 Tuần 4 Ngày 4] VK chạm trán FTV, EVS liệu có báo thù được PVB?

14h00 Ngày 29/7 – Vikings vs FTV

Zin Beeone

Vikings đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng với thành tích toàn thua ở tất cả các ván đấu họ tham dự. Thành tích của họ thậm chí còn tệ hại hơn HOF, cái tên từng chỉ có duy nhất 1 trận thắng ở VCS Mùa Xuân 2018. Hệ quả của thành tích tệ hại này có lẽ tới từ việc đội hình mà họ đem đến VCS Mùa Hè 2018 không có nhiều những cá nhân có thể gánh đội. Giờ đây, trước mặt VK sẽ chỉ là các trận chung kết để họ giữ lại 1 suất tham dự VCS mùa sau mà thôi. CBL sẽ không thể tham dự trận đấu này trong khi người ta vẫn thắc mắc về việc BeeOne ở đường giữa còn đẩy 1 tuyển thủ thuần đường giữa là Upin đi hỗ trợ. Light là điểm sáng hiếm hoi trong các trận đấu gần đây của đại diện thủ đô. Trước 1 FTV phập phù về mặt phong độ sẽ là cơ hội tốt để VK ít nhất có cho mình 1 ván thắng.

FTV

FTV vẫn cống hiến cho người theo dõi VCS một lối chơi tấn công rực lửa bất chấp họ sở hữu 1 xạ thủ có lối chơi thủ hòa như Manis. Taurus ngày càng cho thấy giá trị của bản thân trong khi đầu tàu Victory thi đấu theo cảm xúc là chủ yếu. Knight có thể sẽ tiếp tục là chìa khóa cho FTV ở trận đấu ngày hôm nay bởi ở lượt đi, sự lựa chọn Lee Sin của anh chàng này phá hủy hoàn toàn kế hoạch nuôi rừng tới từ đại diện tới từ thủ đô. FTV là một đội tuyển rất kỳ lạ. Trong một ngày thăng hoa, họ sẵn sàng đè bẹp ADN hay kể cả FFQ, nhưng lại có thể đưa ra những phương án giao tranh tự bắn vào chân mình như các ván đấu với GAM hay PVB. Vì vậy việc đội tuyển này có giành chiến thắng 2-0 trước VK hay không cũng là điều gì đó rất khó đoán định.

17h00 Ngày 29/7 – EVOS vs PVB

Palette

PVB trở lại mạch thắng của mình sau khi để thua đau đớn trước GAM tuần trước. Naul cho thấy anh chàng này có khả năng sử dụng đa dạng các vị tướng ra sao khi con Kled của anh bóp nghẹt FTV ra sao vào hôm thứ 6. Trong khi đó, cặp đôi đường dưới của PVB khi không chịu quá nhiều áp lực từ người đi rừng cũng luôn biết cách để tự tạo lợi thế cho bản thân bằng kĩ năng cá nhân cùng khả năng tính toán khá tốt. Zeros vẫn rất đáng sợ nhưng đối thủ của anh sắp tới sẽ không phải Violet hay Warzone như ở lượt đi nữa, mà sẽ là “đại đếStark, người cho thấy phong độ hủy diệt trong 3 tuần đấu gần nhất.

Warzone

Kể từ sau Rift Rivals 2018, EVS chưa biết đến mùi thất bại với liên tiếp 4 trận thắng. Việc trận đấu giữa họ và ADN bị hoãn lại bởi lý do kỹ thuật chỉ giúp cho đội tuyển này có thêm thời gian nghiên cứu thật kĩ đối thủ PVB. Stark, SlayWarzone, 3 họng pháo tới từ EVS đang có phong độ ấn tượng bất kể chiến thuật bắt họ phải lên đường trên, ra đường giữa hay thậm chí cầm xạ thủ đi rừng (với Slay). Hai tuyển thủ còn lại là YiJinRonOP sẵn sàng trở thành bia đỡ đạn để các chủ lực có nhiều thời gian gây sát thương nhất có thể chứ không còn những quân bài tấn công nữa. Trước đối thủ bắt đầu có những vấn đề ở khu rừng như PVB, EVS hoàn toàn có thể suy nghĩ tới chiến thuật “nuôi rừng” để đánh thẳng vào điểm yếu này nếu họ muốn. Nếu EVS đánh bại PVB, họ sẽ có cơ hội rất lớn để tiến sát hơn với ngôi đầu bảng khi họ còn 1 trận chưa đấu.

divider

VCS Mùa Hè 2018 sẽ được đồng hành cùng nhà tài trợ là nhãn hàng Nước tăng lực Wake Up 247.

Để cập nhật những thông tin mới nhất của giải đấu VCS, các bạn có thể truy cập trang chủ vcs.lienminh.garena.vn.

No comments:

Post a Comment