Saturday, July 28, 2018

[VCS Mùa Hè 2018] GAM 2-1 ADN: Mắc sai lầm liên tục, ADN để GAM lội ngược dòng đáng tiếc!

Ván 1

Cấm và chọn

maxresdefault

GAM đưa ra 1 đội hình rất dễ triển khai với Yasuo và Trundle. Bên cạnh đó Dr Mundo là vị tướng khá cứng cáp ở đường trên trong tay Calm. Đường dưới của GAM đưa ra là Taliyah và Alistar. Bên phía ADN, họ có những lựa chọn mạnh về giữa và cuối ván đấu là Orianna đường giữa, Darius đường trên, kèm với đó là khả năng nhồi sát thương tốt tới từ Graves đi rừng. Cặp đôi Easylove và Kit quyết định đem ra Vladimir và Gragas đường dưới.

Diễn biến ván đấu

maxresdefault

GAM tạo ra vô số lợi thế với khả năng thi triển kĩ năng kết hợp đơn giản tới từ Trundle và Yasuo. Trong khi đó Dr Mundo của Calm tìm cách để kìm hãm sức mạnh của Darius. Việc GAM có được những cái trụ liên tiếp chỉ là hệ quả tới từ những mạng hạ gục mà họ đạt được trong giai đoạn đi đường. Mặc dù vậy, ADN tìm mọi cách để kéo dài ván đấu và cho Pake cùng với Easylove có lượng trang bị cần thiết. Sau khi để mất con Baron đầu tiên của ván đấu, ADN có pha giao tranh xuất sắc và có cho mình pha quét sạch sau khi đối thủ lấy đường giữa của mình.

maxresdefault

Bước lùi của GAM tiếp tục diễn ra ở tình huống Baron thứ 2 xuất hiện ở phút 28, ADN mặc dù mất đi Thùng rượu nổ tới từ Gragas nhưng lượng sát thương mà Pake, LL và Easylove gây ra là quá nhiều. Con Baron thứ 2 của ván đấu giúp ADN tiến vào đẩy thẳng đường giữa sau đó ít phút. Việc Calm bị hạ gục khi bị bắt lại khiến GAM không có cách nào để giao tranh thắng lại ADN và chấp nhận đối thủ dẫn trước 1-0.

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật….

Ván 2

Cấm và chọn

Việc để bị lật kèo khiến GAM đưa ra rất nhiều sự thay đổi trong ván 2. Spot tự tin với sự lựa chọn Graves trong khi đó Archie mang ra Pake hỗ trơ. Trong khi đó ADN lại có đội hình giao tranh tổng khá đẹp với lần thứ 2 Pake khóa vào Orianna, cùng với đó khả năng mở giao tranh cực mạnh tới từ Trundle, Fiddlestick và Swain. Đường trên LL trong ván đấu bị cấm đi Darius đã mang ra Dr Mundo.

Diễn biến ván đấu

maxresdefault

GAM và ADN chơi ăn miếng trả miếng với rất nhiều tình huống sử dụng kỹ năng lỗi tới từ cả 2. Sau các pha giao tranh tương đối hỗn loạn, GAM tìm ra những cách để hạn chế tối đa khả năng giao tranh tổng của đối phương với các tình huống khóa bóng tối chính xác tới từ Noway. GAM với Spot có lượng sát thương vượt trội có cho mình con Baron ngay ở phút 21 sau khi hạ gục Easylove và người đi rừng của ADN  Trundle.

maxresdefault

Không giống ván đấu đầu tiên, GAM từ tốn phá hủy 2 đường của đối thủ trước khi ADN không còn cách nào khác phải tìm cách lao ra giao tranh. Kết quả là ADN bị đối thủ quét sạch, qua đó cân bằng tỉ số 1-1 trong kèo đấu ngày hôm nay.

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật….

Ván 3

Cấm và chọn

maxresdefault

Bước đến ván đấu quyết định, yT được ADN đưa vào thi đấu với con Gnar đi đường với Vladimir của Calm. Bên phía GAM, họ có cho mình bộ đôi đi đường rất mạnh là Moderkaiser và Leona. Ngoài ra, những lựa chọn Swain đường giữa và Graves đi rừng sẽ bổ sung khả năng giao tranh tốt cho GAM. Trong khi đó, ADN lại mang ra rất nhiều sự lựa chọn cần sự chính xác trong việc thi triển kĩ năng là Ezreal, Irelia, Shen và Taliyah đi rừng.

Diễn biến ván đấu

ADN tiếp tục có những lợi thế nhất định ở giai đoạn đi đường khi khả năng dọn rừng của Taliyah trong tay Sorn là tốt hơn. Mặc dù vậy, khi GAM đạt được ngưỡng sức mạnh của mình với khả năng gây sát thương mạnh mẽ của Spot, đội hình ADN gần như không đưa ra bất kỳ giải pháp nào trong các pha giao tranh tổng. Những tình huống sử dụng chiêu cuối Gnar của yT không có nhiều tác dụng khi anh chàng này can thiệp các pha giao tranh quyết định khá chậm.

maxresdefault

Sau khi có cho mình con Baron, ADN quyết định để yT đẩy lẻ đường trên và chấp nhận mất đường dưới. GAM biết được sức mạnh của đội hình nên đã có tình huống tiến thẳng vào, hạ gục Pake và kết thúc trận đấu ngay sau đó trước sự bất lực tới từ Easylove. Như vậy, GAM đã vượt qua ADN trên bảng xếp hạng nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật….

No comments:

Post a Comment