Saturday, July 28, 2018

[VCS Mùa Hè 2018] FFQ 2-1 CR: Đưa ra những lựa chọn hợp lý, “thầy Ba” cùng FFQ tiếp tục ca khúc khải hoàn!

Ván 1

Cấm và chọn

maxresdefault

FFQ đưa ra đội hình bắt lẻ trong ván 1 với Camille đường trên, Irelia đường giữa và Gragas đi rừng. Cặp đôi đường dưới của họ là Celebrity và Venus chơi Ezreal cùng với đó là Shen hỗ trợ. Bên phía CR, Yasuo được hướng tới dành cho Hari, bên cạnh Vladimir của Ikaros. Cặp đôi mở giao tranh rất tốt ở đường dưới Varus và Braum được ClearG và Ynot hướng tới. Sự lựa chọn còn lại của CR là Trundle đi rừng trong tay Heaven.

Diễn biến ván đấu

maxresdefault

Hari là người được cử ra đường giữa và anh chàng này có pha solokill rất ấn tượng ngay ở phút thứ 3 của trận đấu trước Artifact. Bị thua thiệt ở đường giữa khi mất tốc biến, Artifact kêu gọi đồng đội ra đường giữa nhằm đòi lại lợi thế nhưng bị CR bắt bài và phải để lại tới 3 điểm hạ gục ngay sau đó. Chỉ với lợi thế đường giữa, CR lần lượt chiếm đi tầm nhìn ở rừng FFQ và có cho mình 2 con rồng ngay sau đó. FFQ cố gắng giao tranh nhưng Irelia của Artifact luôn bị hạ gục đầu tiên khiến cho lượng sát thương của họ bị thiếu hụt.

maxresdefault

Phút 25, sau rất nhiều điểm hạ gục và lợi thế về tiền, CR nhanh chóng có cho mình con Baron đầu tiên của ván đấu. Họ sử dụng bùa lợi này để lấy đi toàn bộ dàn trụ cũng như 3 đường của đối thủ ngay sau đó. Phút 28, mặc dù có được Quadrakill trước đó, với việc 3 đường lính siêu cấp xuất hiện, FFQ bất lực chống trả CR và chấp nhận để đối thủ thắng trận. 1-0 cho CR!

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật….

Ván 2

Cấm và chọn

maxresdefault

Ryze cùng với đó là Camille là sự lựa chọn tương đối mở mà FFQ đưa ra. Cuối cùng họ để Ryze đường giữa và Camille đường trên sau khi cho DNK khóa vào Nidalee đi rừng. Đường dưới của FFQ sẽ gặp khá nhiều bất lợi ở giai đoạn đi đường bởi Ashe cùng Braum rất khó đẩy lính trước Varus và Morgana bên phía CR. Gragas lần này được Heaven lựa chọn trong khi Hari có vẻ sẽ tiếp tục ra đường giữa với Jayce. Sự lựa chọn còn lại bên phía CR là Swain trong tay Ikaros.

Diễn biến ván đấu

maxresdefault

FFQ đúng như dự đoán chịu rất nhiều thua thiệt ở đường dưới khi khả năng làm choáng của Ashe và Braum bị Morgana của Ynot hóa giải dễ dàng. Sau khi cả 2 nằm xuống, trụ 1 đường dưới của FFQ bị CR lấy đi ngay sau đó. Những thua thiệt mà FFQ gặp phải ở giai đoạn đầu ván đấu được Ikaros và KingJ tìm cách khỏa lấp với lượng chỉ số lính ổn định. Và FFQ bắt đầu tìm được những lợi thế khi tập trung vào Swain của Ikaros sau khi 2 đội đổi đường. Những pha giao tranh nhỏ lẻ nổ ra cũng là lúc Ashe của Celebrity phát huy tác dụng với những pha bắn Đại băng tiễn chính xác.

maxresdefault

Phút 29, sau khi hạ gục 4 thành viên CR, FFQ lấy cho mình con Baron đầu tiên của ván đấu. Và sau đó chỉ 2 phút, FFQ tiến vào quét dơ đối thủ sau khi phá hủy 2 đường cánh của đối thủ với sự vượt trội về lượng trang bị của các thành viên, qua đó giúp họ cân bằng tỉ số trong cặp đấu này.

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật….

Ván 3

Cấm và chọn

maxresdefault

FFQ và CR bước vào ván 3 với việc cố tình để hở những quân bài mạnh ra. Ryze được Artifact khóa vào trong khi đó Hari sẽ chơi vị tướng Yasuo ở đường giữa. KingJ trong ván đấu quyết định đưa ra sự lựa chọn Kennen để đối đầu với Dr Mundo trong tay Ikaros. Cặp đôi đường dưới của FFQ sẽ có khả năng tạo ra những tình huống giao tranh đột biến với Shen và Swain, trong khi đó ClearG trong ván 3 đem ra Kai’sa cho vị trí xạ thủ. Heaven tiếp tục chơi Gragas trong ván này.

Diễn biến ván đấu

maxresdefault

FFQ tạo ra thế trận vượt trội trên cả 3 đường ngay từ khi ván đấu thứ 3 bắt đầu. DNK với chất tướng đi rừng mạnh mẽ hơn tỏ ra vượt trội so với Heaven. Những pha sử dụng chiêu cuối Nocturne của anh ta đều ở những thời điểm rất chính xác, giúp cho DNK có rất nhiều điểm hạ gục. Trong khi các thành viên còn lại tổ chức giao tranh, ăn trụ và ăn rồng thì KingJ làm công việc đẩy lẻ khi Kennen của anh ta làm tốt hơn Dr Mundo bên phía Ikaros rất nhiều.

maxresdefault

Bước ngoặt của trận đấu ở phút thứ 16, khi Artifact bắt được Kai’sa của ClearG thành công. Tình huống giao tranh 3v4 sau đó của CR không kiếm cho Yasuo của Hari điểm hạ gục nào mà còn phải bỏ lại cả 3 điểm hạ gục. Một đường cho FFQ ngay sau đó. Phút 19, CR tiếp tục cố gắng mở giao tranh bằng thùng rượu nổ của Gragas nhưng bị đối phương bắt bài. Quét dơ cho FFQ và họ kết thúc ván đấu ngay sau đó. Như vậy FFQ đã có màn lội ngược dòng thành công trước CR với tỉ số chung cuộc 2-1.

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật….

No comments:

Post a Comment