Saturday, July 28, 2018

SKT Blank: “Bang đã nói rằng chúng tôi có thể tiến đến hạng 3 nếu từ giờ chúng tôi thắng mọi trận đấu”

SKT T1 mới đây đã đánh bại Jin Air Green Wings 2-0 trong khuôn khổ lượt về vòng bảng LCK mùa Hè 2018. Chuỗi chiến thắng của SKT đã được nới rộng lên con số 3. 

Sau đây là cuộc phỏng vấn với Blank – người đã mang đến màn trình diễn tuyệt vời với Kindred ở ván 2.

42955497894_6e51eb4c9b_z

Cảm giác của bạn thế nào khi đang ở trong một chuỗi 3 trận thắng liên tiếp?

Mặc dù đang có một chuỗi chiến thắng nhưng chúng tôi vẫn còn một số trận đấu khó khăn nữa. Điểm của chúng tôi hiện không cao, vì vậy từ bây giờ chúng tôi cần nhiều chiến thắng hơn.

Màn trình diễn của các bạn trong ván 1 và 2 là rất khác nhau. Bạn có thể nói thêm về màn trình diễn của đội và màn trình diễn của riêng cá nhân bạn không?

Trong ván 1, tôi đã bị hạ gục khá nhiều. Chúng tôi đáng ra phải gây áp lực cho đối phương nhiều hơn. Nhờ những phản hồi trong giờ nghỉ, chúng tôi đã có thể tập trung nhiều hơn ở ván 2.

Highlights trận thắng của SKT trước JAG

Cảm giác như màn trình diễn của cả đội đã được cải thiện. Bạn có đồng ý với điều này không?

Màn trình diễn của cả đội đúng là đã được cải thiện; việc tương tác trong đội cũng đang dần trở nên tốt hơn. Ngoài ra, màn trình diễn cá nhân của tôi cũng đã tiến bộ hơn rồi.

Bạn có nhớ đã nói gì với các đồng đội sau trận đấu không?

Bang đã nói rằng chúng tôi có thể tiến đến hạng 3 nếu từ giờ chúng tôi thắng mọi trận đấu. Điều đó đã giúp tôi có thêm rất nhiều động lực.

Dạo gần đây thì Trundle và Sejuani đang trở thành những lựa chọn đi rừng hàng đầu. Lí do là gì vậy?

Trundle và Sejuani đã là những tướng tốt từ trước rồi. Nhìn chung, chúng được cân bằng và phù hợp với bất kỳ đội hình nào.

42955497164_eae0758632_z

SKT đang có thành tích tốt hơn so với đầu mùa Hè

Dự đoán của bạn về trận đấu tiếp theo của bạn với Gen.G Esports là gì? Tôi cũng đang mong chờ cuộc đối đầu của những người đi rừng.

Gen.G Esports sử dụng các đội hình vững chắc khó bị xuyên thủng, vì vậy chúng tôi cần nghiên cứu thêm về cách xử lý được vấn đề đó. Dạo gần đây Gen.G đang chơi tốt, vì vậy tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ thật tốt. Còn về cuộc đối đầu trong rừng, vì HaruAmbition có phong cách chơi khác nhau nên tôi sẽ phải chuẩn bị để đối phó với cả hai.

Bạn có muốn nói vài lời cuối với độc giả trước khi chúng ta kết thúc phần phỏng vấn không?

Chúng tôi đang có một chuỗi chiến thắng 3 trận liên tiếp; Tôi muốn giành chiến thắng mọi trận đấu tiếp theo và tiến tới hạng ba. Chúng tôi sẽ có được kết quả tốt và đủ điều kiện đến với Chung kết Thế giới năm nay.

Theo Inven

No comments:

Post a Comment