Monday, July 30, 2018

[Tuần 6] Tổng kết LCK Mùa Hè 2018: kt trở lại Top 2, SKT áp sát Top 5

Bảng xếp hạng

bxh-lck

SKT T1 đang có cú chạy nước rút không tưởng

Griffin lúc này có lẽ đã hiểu được LCK khắc nghiệt thế nào khi họ đang dần bị bắt kịp trên bảng xếp hạng. Cũng vì lẽ đó, có lẽ những tài năng trẻ như Chovy hay Viper sẽ phải nỗ lực hết sức mình cũng như dành 100% sự tập trung cho từng giây phút trong ván đấu. Dù thất bại đáng tiếc trước Gen.G trong một màn so tài cực kỳ căng não nhưng hai chiến thắng trước Kingzone và MVP vẫn giúp “điểu sư” bảo toàn được ngôi đầu bảng của mình.

Tuần 6 cũng tiếp tục là tuần thi đấu chứng kiến một phong độ hủy diệt của SKT T1 trước các đối thủ của mình tại LCK. Đồng thời, mọi nghi ngờ về việc liệu Pirean có thực sự xứng đáng được Kkoma trao hy vọng hay không rút cuộc đã có câu trả lời thỏa đáng sau chiến thắng trước đại kình địch Gen.G.

Không Faker? Không vấn đề gì cả

Cũng nhờ kết quả này, cả ba đội tuyển phía sau Griffin hiện tại đang cân bằng về hiệu số thắng thua cũng như chỉ còn cách nhóm bám đuổi có hai trận thắng. Khi mà chỉ còn vỏn vẹn 2 tuần thi đấu nữa là mùa giải sẽ kết thúc, bất kỳ một sai lầm nào trong khi thi đấu của Hanwha hay Gen.G đều có thể sẽ phải trả giá bằng việc ngồi ngoài tại vòng play-off.

Không chỉ SKTAfreeca cũng rất nỗ lực trong việc bám đuổi nhóm dẫn đầu nhưng có vẻ mọi thứ không suôn sẻ với Kuro và các đồng đội giống như ở giai đoạn lượt đi nữa. Họ đã bị chính SKT san bằng về kết quả trên bảng xếp hạng và phải nhận những trận thua tương đối đáng tiếc trong đó có cả đội tuyển nhóm dưới như bbq OLIVERS.

pray

Kingzone đã không còn là độc cô cầu bại tại LCK

Cuối bảng xếp hạng, không có nhiều diễn biến khi cả MVPJAG và BBQ đều  chỉ biết tới thất bại. Có lẽ cuộc đua trụ hạng sẽ chỉ phụ thuộc phần lớn vào kết quả đối đầu trực tiếp giữa cả ba cái tên kể trên mà thôi.

Xếp hạng MVP

Thứ hạng Điểm Tên
1st 1000 KZ Khan
2nd 900 HLE Lava
3rd 700 KT Ucal
3rd 700 Griffin Viper
5th 600 SKT Faker

Xếp hạng KDA

Vị trí Tên KDA
Đường trên KT Smeb 4.25
Đi rừng Griffin Tarzan 6.44
Đường giữa Griffin Chovy 9.88
Đường dưới Griffin Viper 7.51
Hỗ trợ Griffin Lehends 6.04

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment