Saturday, July 28, 2018

[LCK Mùa Hè 2018] KZ 2-0 AFs: Peanut, Bdd “lên đồng”, KZ hủy diệt AFs

Ván 1

Cấm chọn

Untitled

Cả hai đội đều chọn đội hình truyền thống với xạ thủ tay dài. Đồng thời khả năng giao tranh và khống chế cứng của họ cũng tương đương nhau khi chỉ có một công cụ mở giao tranh hiệu quả là Zac cùng Sejuani. Ngưỡng sức mạnh của hai đội cũng khá là giống nhau khi có tướng mạnh về giai đoạn cuối trận như Kai’Sa, Azir hay Ezreal.

Diễn biến trận đấu

Untitled

KZ là đội hổ báo hơn trong giai đoạn đầu trận với việc Peanut gank sớm và giúp PraY có được Chiến Công Đầu. Tuy nhiên sau đó sơ sẩy của họ đã để AFs kéo dài trận đấu. Dù là thế, KZ vẫn kiểm soát được các mục tiêu lớn trên bản đồ với ba con rồng gồm hai lửa và một gió.

Untitled

Tuy nhiên một lần nữa Peanut lại phá vỡ thế trận khi dùng Súng Cao Su(E) trúng bộ đôi đường dưới của AFs. Điều này đã giúp cho KZ mở giao tranh tổng đầu tiên của trận đấu. Do Aiming lỗi vị trí nên anh chàng này bị hạ gục từ rất sớm nên không thể xả sát thương. Kết quả là KZ hạ gục dần từng thành viên của AFs và ăn con Baron đầu tiên của trận đấu.

Untitled

Với lượng vàng cách biệt quá lớn, KZ đã ép AFs giao tranh bằng cách ăn con Baron thứ hai. Sau đó Kiin đã có một pha mở giao tranh rất đẹp với Gnar. Tuy nhiên AFs đã không đủ sát thương để theo pha xử lý của Kiin. KZ dễ dàng lật ngược tình thế, hạ gục bốn thành viên phía AFs và đẩy nát nhà chính của họ ngay lập tức.

Thông số

Untitled

MVP

Untitled

Highlight của trận đấu

Ván 2

Cấm chọn

Untitled

Vẫn là đội hình truyền thống đến từ cả hai phía. Tuy nhiên KZ tập trung vào việc cấu rỉa còn AFs lại có chuyên môn là bắt lẻ. Xét về khả năng mở giao tranh thì KZ có lợi thế hơn với con bài Sejuani. Nhưng khả năng xoay chuyển tình thế của AFs cũng không hề kém. Nhìn chung thì độ khó khi triển khai đội hình của hai bên đều khá tương đồng.

Diễn biến trận đấu

Untitled

Ngay từ giai đoạn đầu, trận đấu đã diễn ra vô cùng đẫm máu với bốn mạng hạ gục liên tiếp. Tất cả bắt đầu do Spirit lỗi vị trí và bị bắt lẻ. Sau khi anh chàng này lên bảng, Kuro cố gắng vớt vát bằng việc hạ gục Bdd. Tuy nhiên GorillA đã đến kịp thời để cứu viện. Nhưng TusiN cùng Aiming cũng không hề chậm chân. Kết quả là hai đổi hai, mỗi bên có hai điểm hạ gục. Tuy nhiên KZ vẫn hơn 1k vàng.

Untitled

Pha giao tranh tổng đầu tiên của trận đấu đã nổ ra sau khi AFs cốngăn KZ ăn Sứ Giả Khe Nứt. Và đúng như dự đoán, với khả năng giao tranh tổng sát nút của đội hình cả hai bên thì khán giả đã được một phen há hốc mồm. Tuy nhiên với khả năng xử lý khủng khiếp của Bdd, KZ đã “thắng” giao tranh với bốn mạng đổi năm mạng. Lợi thế đã được kéo lên 3k vàng nghiêng về phía KZ.

Untitled

Với những pha xử lý cùng quyết định sai lầm của AFs, KZ đã có thể lật ngược tình thế và nắm quyền kiểm soát trận đấu. Bên cạnh đó, Bdd cũng liên tục cấu rỉa TusiN thành công. Do đó KZ đã quyết định ăn Baron lúc TusiN về hồi máu. AFs cố gắng ngăn chặn nhưng không thể cướp được Baron. Dù vậy thì ba thành viên của KZ vẫn lên bảng đếm số.

Untitled

Sau một pha mở giao tranh sai lầm của TusiN với Alistar cùng sự lỗi vị trí Aiming, KZ đã quyết định ép giao tranh. Và họ chỉ mất Peanut khi mà AFs mất cả Kiin lẫn TusiN. Do đó KZ đã có thể phá hai trụ nhà lính của đối phương.

Untitled

Trận đấu kết thúc với một pha lỗi vị trí cuối cùng từ phía Aiming. Sau khi Peanut bắt được xạ thủ, KZ nhanh chóng hạ gục cả Kuro và kết thúc trận đấu.

Thông số

Untitled

MVP

Untitled

Highlight của ván đấu

Đang cập nhật

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment