Tuesday, July 31, 2018

TOP 5 tướng cận chiến Đường Trên giúp lên VÀNG dễ dàng: Cứ “trâu bò” mà chọn

Các bạn nhỏ chuẩn bị phải quay trở lại với ngôi trường thân thương sau khi kết thúc kì nghỉ hè, và đây là lúc mà nhiều anh em đã lấy lại được niềm tin vào cuộc sống để có thể đánh xếp hạng trở lại. Nếu như không biết chơi vị tướng gì để leo được lên rank Vàng và có bộ trang phục Vinh Quang đầy danh giá trong quãng thời gian còn lại của mùa giải thì hãy tham khảo ngay bài viết này thôi!

crest-darker divider

Darius-Final-Portrait

Đã từ lâu Darius luôn được coi là “hung thần” ở những bậc xếp hạng thấp. Viên ngọc Chinh Phục vừa bị giảm sức mạnh nhẹ cũng khiến cho Darius gây ít sát thương hơn đôi chút trong giai đoạn đầu trận, nhưng không vì thế mà khả năng đè đường của hắn ta bớt đáng sợ đi. Không có nhiều vị tướng cận chiến có thể chiến thắng được Darius trong giai đoạn đi đường, vì vậy hãy tự tin lựa chọn hắn ta để có thể đứng thế cửa trên ngay từ giai đoạn cấm chọn nhé!

Dù hơi tù một tí nhưng Darius vẫn rất khỏe ở bậc xếp hạng thấp

Dr-Mundo-Final-Portrait

Mundo là một cái tên khá nhọ ở mùa giải này, sau 1 lần duy nhất được tăng sức mạnh thì hắn ta đã liên tiếp bị Riot cho ăn búa ở những phiên bản tiếp theo. Ở thời điểm hiện tại thì sức mạnh của Mundo cũng không còn quá bá đạo, nhưng hắn ta vẫn là một “tảng đá” mà chẳng ai muốn động vào. Không chỉ cực trâu bò, Mundo còn có khả năng cấu rỉa và đánh nhau tay đôi rất ghê nữa đó. Nếu kẻ địch có nhiều tướng gây sát thương phép, Mundo sẽ là một sự lựa chọn rất hiệu quả đó.

Animated GIF

Anh bạn Mundo này cũng khéo phết đó chứ

Singed-Final-Portrait

Bộ kĩ năng của Singed thì dễ dùng nhất quả đất rồi, nhưng cái khó khi sử dụng vị tướng này là bạn phải có những bước di chuyển cực kì khôn ngoan, cũng như biết lao lên và lùi xuống đúng lúc. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn biết cách proxy (chặn lính ở sau trụ), còn nếu không thì cứ đối đầu với kẻ địch cùng đường một cách đàng hoàng và đợi người Đi Rừng lên gank thôi. Chẳng cần có quá nhiều đồ đạc, Singed cũng có thể khuấy đảo đội hình địch trong giao tranh và còn khiến kẻ địch phải rất khó chịu với chiêu Hất (E) nữa.

Gặp mấy ông main Singed thì cực kì khó đánh luôn

Wukong-Final-Portrait1

Nếu chơi Ngộ Không từ những phiên bản trước thì còn sướng hơn nữa cơ, vì hắn ta vừa mới bị giảm sát thương của chiêu Cân Đầu Vân (E) ở bản 8.14 này rồi. Nhưng dù sao với khả năng dồn sát thương siêu nhanh của mình thì Ngộ Không vẫn sẽ rất đáng sợ, và nếu không bắt nạt được kẻ địch cùng đường thì hắn ta vẫn sẽ gây áp lực được với những vị tướng yếu máu khác bên địch.

shadow_monkey_wukong_by_nosaj7541-d7xkmf5

Bác nào hay chơi Ngộ Không chia sẻ ít kinh nghiệm cho anh em với

Renekton-Final-Portrait

Với bộ kĩ năng không hề tốn máu hay năng lượng mà lại có đủ những thứ mà một vị tướng Đường Trên cần là tiếp cận kẻ địch, khống chế cũng như hồi phục thì Renekton quả là một vị tướng hoàn hảo. Chỉ đáng tiếc là sau vài lần bị giảm sức mạnh thì hiện giờ Thần Cá Sấu cũng chỉ được đánh giá ở mức tầm trung, nhưng nếu bạn muốn chơi một vị tướng đè đường mạnh thì đây sẽ là cái tên sáng giá đấy.

renekton-nasus

Renekton không phải là một vị tướng khó chơi nhưng ít nhất thì bạn cũng phải biết được cách combo để có thể dồn sát thương hiệu quả nhất

divider

Các bạn có muốn bổ sung cái tên nào cho danh sách này không, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

No comments:

Post a Comment