Monday, November 28, 2016

Biểu tượng Siêu Sao Đại Chiến 2016 hoạt động như nào?

Như vậy là sự kiện chính Siêu Sao Đại Chiến 2016 cũng chuẩn bị diễn ra tại Barcelona rồi. Các đội Siêu Sao sẽ tập trung tại đây – dĩ nhiên là sau khi Siêu Sao Đại Chiến Wildcard hoàn thành rồi, để tranh tài và xem đội nào mới là đội chiến thắng. Trong khoảng thời gian này, có rất nhiều cách để bạn có thể ủng hộ cũng như cổ vũ cho những tuyển thủ chuyên nghiệp hoặc đội Băng/Hỏa cụ thể, nhưng có một cách mà chúng ta sẽ thường làm nhất. Chính là:

Sử dụng biểu tượng Siêu Sao Đại Chiến 2016

7876867687686

Khác với năm ngoái, biểu tượng Siêu Sao Đại Chiến 2016 năm nay không chỉ biến hóa hiệu ứng hạ gục mà còn cho bạn thêm cả một biểu tượng dưới chân lúc biến về, giống như hồi Chung Kết Thế Giới vậy.

ĐỘI LỬA

profileIcon1423

fireemote

fire recall

ĐỘI BĂNG

profileIcon1424

iceemote

icerecall

Dưới đây là video để bạn có thể hình dung rõ hơn:

Và dĩ nhiên rồi, cách hoạt động của nó cũng sẽ như trước kia, bạn chỉ cần chọn nó làm biểu tượng anh hùng chính và sau đó vào trận đấu, xem thành quả thôi.

Chưa rõ rằng liệu sẽ có mẫu mắt nào cho sự kiện Siêu Sao Đại Chiến này, hay một trang vote để người chơi trên khắp thế giới có thể bình chọn cho vị tướng yêu thích để Riot tiến hành thiết kế chúng theo chủ đề của đội thắng hay không. Nhưng có 1 điều chúng ta cần biết, đó là Siêu Sao Đại Chiến 2016 Wildcard tới cũng như Siêu Sao Đại Chiến 2016 sẽ thi đấu chính thức trong bản 6.23. Vì thế, sẽ có nhiều thứ hay ho lắm đây, hãy nhớ theo dõi nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment