Sunday, November 27, 2016

Những đối thủ nổi bật của Levi tại giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Wildcard 2016

Như vậy là đội tuyển Siêu Sao Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Siêu Sao Thái Lan trong trận chung kết Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á, để chính thức ghi tên mình vào vòng loại International Wildcard All-Star (IWCA) 2016. Tại giải đấu này, chúng ta sẽ phải đối mặt với các đội tuyển Siêu Sao đến từ Brazil (BR), Đông Âu (CIS), Nhật Bản (JP), Bắc Mỹ Latin (LAN), Nam Mỹ Latin (LAS), Châu Đại Dương (OCE) và Thổ Nhỹ Kì (TUR). Các bạn có thể xem danh sách các tuyển thủ góp mặt tại giải đấu này tại đây.

Levi-Allstar-2016

Có thể nói, Levi đã có giải đấu quốc tế đầu tiên tương đối thành công. Ngoài những sai lầm trong trận thua trước Siêu Sao Malaysia, Levi đã có sự tiến bộ rất nhiều trong các trận đấu tiếp theo. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa Levi và Optimus là một trong những tác nhân chính giúp Siêu Sao Việt Nam có những chiến thắng rất ấn tượng sau đó. Tuy nhiên, tại Siêu Sao Đại Chiến Wildcard lần này, các đối thủ của Levi toàn những tuyển thủ rất cứng cựa và dày dặn kinh nghiệm.

Revolta (Brazil)

Sau màn thể hiện vô cùng ấn tượng tại CKTG vừa qua, Revolta đã vụt sáng lên trở thành người đi rừng hay nhất của khu vực Wildcard. Lối chơi hổ báo cùng kĩ năng cá nhân vô cùng tốt, Revolta chính là chướng ngại lớn nhất mà Levi phải vượt qua tại giải đấu lần này.

Leesin của Relvolta quá xuất sắc trước EDG

Không phải nhờ đến chiến thắng của INTZ mà người ta mới biết tới Revolta mà anh chàng này đã nổi tiếng là “Best Jungle Brazil” từ nhiều mùa giải trước. Lần thứ hai được đến với Siêu Sao Đại Chiến Wildcard, Revolta chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội được đến với giải đấu quy tụ các ngôi sao lớn nhất thế giới và chắc chắn, Levi sẽ phải thi đấu với 200% công lực nếu không muốn mình tàng hình như Clearlove.

relvota 2

Chất lừ!!

Zanzarah (Đông Âu)

Đông Âu đang là đương kim vô địch của giải đấu Siêu Sao Wildcard và lần này, đội hình họ mang tới không có mục tiêu nào khác ngoài chiếc vé đến với giải thế giới. Trong đội hình toàn những cá nhân kiệt xuất đã phần nào khẳng định được tên tuổi thì Zanzarah lại là một tân binh mới thi đấu từ năm 2016 và việc được cả khu vực bình chọn vào đội hình Siêu Sao thì anh chàng này chắc chắn không phải dạng vừa.

zanzarah

Không có nhiều thông tin về Zanzarah do anh chàng này mới chỉ xuất hiện được vài tháng nhưng ở khu vực Đông Âu, đội tuyển Vega của Zanzarah chỉ chịu thua ANX 2 – 3 trong trận chung kết giải mùa hè. Một điểm đáng chú ý nữa là Zanzarah là tuyển thủ đầu tiên sử dụng Ivern tại giải đấu chuyên nghiệp và không ai khác chính Saigon Joker là đội phải nếm trải sức mạnh của vị tướng này. Chắc chắn Levi sẽ không thể coi thường người đi rừng vẫn được coi là ấn số này.

Celebrity và RonOP chắc chắn rất nhớ cái tên Zanzarah

Crystal (Thổ Nhĩ Kỳ)

Đây là lần thứ hai liên tiếp Crystal có mặt trong đội hình Siêu Sao Thổ Nhĩ Kỳ và chắc chắn đây là một cái tên rất đáng gờm mà Levi phải chạm mặt.

13708371_1227274877291682_1732877032469477025_o

Hiện tại, Crystal đang thi đấu cho Aurora – một đội tuyển không quá mạnh nhưng với đẳng cấp vốn có, anh chàng này vẫn có một vị trí đi rừng trong đội hình Siêu Sao. Anh chàng này là một người đi rừng kiểm soát đích thực và rất nổi tiếng với Leesin và Nunu. Thậm chí, Riot còn gọi Crystal với cái tên “no smiles, just kills” để miêu tả sự lạnh lùng trong khuôn mặt cũng như lối chơi của anh. Kinh nghiệm dày dạn cùng lối chơi khắc chế sẽ khiến Crystal là mối hiểm họa khôn lường đối với Levi.

Ahri_divider_1-600x113

No comments:

Post a Comment