Tuesday, November 29, 2016

BLV Mạnh An sẽ đồng hành cùng đội tuyển Siêu Sao Việt Nam tại Barcelona

Theo thông tin mới nhất, các tuyển thủ của đội tuyển Siêu Sao Việt Nam đã nhận được Visa để có thể lên đường sang Barcelona tham dự giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Wildcard. Tại giải đấu này, chúng ta sẽ được đọ sức cùng các Siêu Sao hàng đầu của khu vực Wildcard, bao gồm: Brazil (BR), Đông Âu (CIS), Nhật Bản (JP), Bắc Mỹ Latin (LAN), Nam Mỹ Latin (LAS), Châu Đại Dương (OCE), và Thổ Nhỹ Kì (TUR).

ava allstar 2016

Giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 1/12 đến 4/12. Các đội tại giải đấu sẽ tranh tài với nhau tại nhiều chế độ chơi khác nhau. Đội Siêu Sao thuộc khu vực nào đạt được số điểm cuối cùng cao nhất sẽ tham dự Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới, diễn ra từ ngày 08/12 đến 11/12.

blv-manh-an-600-338

Thêm một điều đặc biệt nữa, bình luận viên Mạnh An sẽ đồng hành cùng đội tuyển Siêu Sao Việt Nam đến với Barcelona. Hy vọng rằng, với sự góp mặt của anh, đội tuyển của chúng ta sẽ gặp được nhiều điều may mắn tại giải đấu lần này. Ngoài ra, các bạn hãy cổ vũ cho các tuyển thủ thân yêu ở quê nhà bằng cách theo dõi các trận đấu được trực tiếp trên sóng vetv.vn nhé!

Tất cả các thông tin về giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Wildcard sẽ được Liên Minh 360 liên tục cập nhật trong thời gian sớm nhất.

No comments:

Post a Comment