Wednesday, November 30, 2016

PraY: “Rời khỏi ngôi nhà của ROX Tigers khiến tôi bật khóc”

Cựu xạ thủ của ROX Tigers, Kim “PraY” Jong-in, nói về lời chia tay đầy cảm xúc của mình tại gaming house trong một lần stream trên AfreecaTV.

Ahri_divider_2

Những tuyển thủ của ROX khi rời đi cũng để lại nỗi buồn vô cùng cho người hâm mộ, PraY thú nhận rằng hành trình rời khỏi gaming house thực sự khó khăn, có thể thấy được trong đoạn phim lúc stream trên Youtube.

“Tôi đã khóc rất nhiều.” Anh nói. “Tôi khóc rất nhiều khi ngồi trên ôtô về nhà. Và giờ khi nói về nó, tôi lại muốn khóc nữa, vì nó thực sự khó khăn. Bố mẹ tôi đã thử nói chuyện với tôi, nhưng tôi không thể trả lời được.”

pray-600-338

Có lẽ chúng ta đã quá quen với một PraY luôn tươi cười như thế này

Anh nói đùa với người xem rằng mình “có một trái tim yếu mềm” và anh khá dễ khóc, “nhiều hơn những gì mọi người nghĩ”. Không chỉ PraY, mà quản lý của đội Lee Sae-jin cũng vậy, họ đã không thể ngừng khóc trên chuyến ôtô từ gaming house.

“Đây là những thời điểm tôi cực kì dễ xúc động, đóng chặt cửa, quay đi và nghĩ “Mình đã ăn gì hôm nay”, “Mình muốn đi ngủ”’ và những ý nghĩ vui vẻ khác”. PraY nói. “Quản lý cũng khóc trên suốt quãng đường. Tôi thậm chí còn đã bị gọi là “một gã không có trái tim.”

rox-worlds-2016-ava

Nhớ lắm ROX Tigers…

Thời điểm PraY khó khăn nhất là ngay trước khi rời đi, anh không thể ngừng bày tỏ cảm xúc trước những người xem stream của mình.

“Điều khó khăn nhất là khi cả đội đang ở cùng nhau dưới tầng 1 của gaming house.” Anh nhớ lại, ngay trước khi ôm đầu và tạm thời tắt camera.

Mặc dù vậy, những chú hổ luôn cố gắng vui vẻ dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, đã là phong cách và điểm rất riêng của ROX Tigers. Khi đồng đội của anh – Han “Peanut” Wang-ho xuất hiện trên stream, PraY đã nói với người xem rằng: Peanut đã bị bắt gặp khi đang buồn ngủ trong khoảng thời gian đó, mặc dù anh đã “gây ra rất nhiều tiếng ồn khi tìm kiếm quần áo”, với nụ cười rạng rỡ trên gương mặt.

Theo Slingshotesports

No comments:

Post a Comment