Monday, November 28, 2016

Top những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng – Đường trên

Thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2017 đang trở nên vô cùng điên rồ, khi hàng loạt những cái tên nổi bật của nhiều đội tuyển trên thế giới đã lần lượt ra đi tìm bến đỗ mới. Hãy cùng Liên Minh 360 điểm qua những gương mặt đáng chú ý nhất mà vẫn đang “bơ vơ” chưa có đội. Bài viết này sẽ tập trung vào những tuyển thủ ở vị trí đường trên.

Kim “Ssumday” Chan-ho

ssumday-espn-1

Ssumday chính là một trong những người đi đường trên hay nhất của LCK tại mùa 6. Anh  đã gồng gánh KT Rolster trong rất nhiều trận đấu ở các mùa giải vừa qua, và khi đạt đỉnh cao phong độ thì Ssumday có thể đối đầu với bất kì đối thủ nào tại LCK cũng như trên toàn thế giới.

Nổi lên với những tướng đấu sĩ như Riven, Renekton hay Shen, Ssumday càng đánh càng hay và mở rộng thêm bộ tướng của mình. Những Ekko, Maokai hay Gnar trong tay anh cũng rất đáng gờm và thường khiến đối thủ phải tốn rất nhiều lượt cấm.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về dự định của Ssumday trong tương lai. Tuy nhiên, anh đã đăng một thông báo “tìm việc” trên twitter bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh, vậy nên chắc chắn sẽ có rất nhiều lời đề nghị gửi đến anh từ khắp các khu vực trên thế giới.

Heo “Huni” Seung-hoon

imt-huni-2016-ava

Thật đáng tiếc khi đội hình Immortals đã “tan đàn xẻ nghé” chỉ sau một mùa giải gắn bó. Điều này đồng nghĩa với việc Huni sẽ phải tìm một bến đỗ mới ở mùa giải sắp tới.

Từ khi còn ở Fnatic, Huni đã chứng minh rằng mình là một người chơi có kĩ năng cá nhân rất cao cùng phong cách thi đấu vô cùng tự tin. Kết hợp với người bạn chí cốt ReignOver, anh đã trở thành một trong những người đi đường trên có tiềm năng nhất ở châu Âu cũng như trên thế giới. Khi sang Bắc Mỹ thi đấu cho Immortals, anh vẫn giữ được bản sắc này của mình.

Tuy nhiên, rất có khả năng Huni sẽ không còn gắn bó với ReignOver nữa, và điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến phong độ của anh ở mùa giải năm sau. Kết hợp với việc anh nhiều lần bộc lộ mong muốn được chuyển sang chơi ở vị trí xạ thủ, tương lai của tuyển thủ này đang hết sức mập mờ.

Lee “Duke” Ho-seong

Duke-ava

Mới đây, SKT đã bất ngờ thông báo về sự ra đi của Duke. Đây là một điều khá bất ngờ vì Duke đã thi đấu tròn vai trong mùa giải vừa qua và góp công giúp SKT có được chức vô địch thế giới thứ 3 của đội.

Điểm yếu nhất của Duke chính là khả năng dịch chuyển, vì vậy có lẽ ban lãnh đạo SKT muốn tìm một người mạnh hơn ở khoản này. Vậy Duke sẽ đến với đội tuyển nào ở mùa giải sắp tới?

No comments:

Post a Comment