Monday, November 28, 2016

Top những Xạ Thủ Thần Thánh trong phiên bản 6.23

Thời đại thích khách lên ngôi khiến vị trí Xạ Thủ đang gặp phải những đe dọa đích thực. Tuy vậy, không phải là không có những vị tướng Xạ Thủ Thần Thánh để có thể gánh đội một cách dễ dàng.

Ahri_divider_1-600x113

Jhin-Final-Portrait

Sau những chỉnh sửa về trang bị, Jhin bây giờ sẽ không lên theo kiểu “xuyên giáp” nữa mà sẽ trở về với lối chí mạng như thông thường. Mặc dù không có độ cơ động cao nhưng lượng sát thương mà Jhin đem lại trong giao tranh là rất dồi dào. Và đặc biệt, khả năng mở giao tranh với chiêu cuối Sân Khấu Tử Thần chính là thương hiệu riêng của Nghệ Sĩ Tử Thần.

Sân Khấu Tử Thần là ác mộng của biết bao vị tướng

Caitlyn-Final-Portrait

Caitlyn luôn là một sự lựa chọn an toàn với tầm đánh xa và lượng sát thương dồi dào trong giai đoạn cuối trận. Trong tiền mùa giải, không có chỉnh sửa nào về vị tướng này cùng các trang bị cốt lõi nên đây vẫn sẽ là một sự lựa chọn hot trong thời gian tới, cả trên đấu trường chuyên nghiệp lẫn các trận đánh xếp hạng.

caitlyn

Cảnh Sát Trưởng Piltover là một lựa chọn rất được ưa chuộng ở vị trí Xạ Thủ

Vayne-Final-Portrait

Chắc chắn Vayne sẽ là Xạ Thủ mà các thích khách ngại ám sát nhất trong giai đoạn tiền mùa giải. Khả năng tàng hình – vô hình cùng lượng sát thương khổng lồ của Vayne hoàn toàn có thể khiến các thích khách “có vào mà không có ra”. Dĩ nhiên, cô nàng này vẫn phải cố gắng vượt qua tuổi thơ dữ dội vì khá yếu trong giai đoạn đi đường.

Kết quả hình ảnh cho vayne. gif

Khả năng nhào lộn của Vayne trong giao tranh luôn khiến đối phương vô cùng khó chịu

No comments:

Post a Comment