Tuesday, November 29, 2016

Huấn luyện viên trưởng của KT Rolster xác nhận Score sẽ là trung tâm của cuộc tái thiết!!!

Người đi rừng của KT Rolster Go “Score” Dong-bin có tác động vào các phi vụ chuyển nhượng đình đám của đội tuyển này nhiều hơn chúng ta tưởng.

score-8-600x290

Một lần nữa Score lại là người được giữ lại

Sau khi chiêu mộ thành công “Smeb” Kyung-ho và Heo “PawN” Won-seok , Huấn luyện viên Lee Ji-hoon của KT đã trả lời phỏng vấn của tờ OSEN rằng Score đóng vai trò rất quan trọng trong các kế hoạch chuyển nhượng của đội.

score

“Chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ có khả năng vô địch thế giới trong năm 2017.” Ji-hoon nói. “Chúng tôi đã lên kế hoạch chiêu mộ các tuyển thủ mạnh mẽ như Pawn và Smeb để thực hiện điều này. Score sẽ là trung tâm trong cuộc tái thiết này. Quyết định ở lại đội của Score đã ảnh hưởng rất nhiều đến việc ký hợp đồng với Smeb và Pawn.”

kt-smeb-pawn-ava

Người hâm mộ trên thế giới cũng đồn đoán rằng, đội tuyển mới của KT Rolster sẽ là thế lực mới tại Hàn Quốc. Cùng với nhận định đó, huấn luyện viên Lee cũng xác nhận rằng sẽ tuyển chọn một cặp đôi đường dưới phù hợp nhất với đội.

“Chúng tôi vẫn chưa xác nhận sẽ ký hợp đồng với ai, nhưng chúng tôi đang xem xét cẩn thận các lựa chọn và sẽ sớm đưa ra quyết định để có thể chuẩn bị cho giải đấu mùa xuân năm sau”. Huấn luyện viên của KT Rolster khẳng định.

Theo SlingshotEsports

No comments:

Post a Comment